เปิดตัว "คู่รักแปลงกาย" เจาะ สัก สลัก ฝัง มากที่สุดในโลก

เปิดตัว "คู่รักแปลงกาย" เจาะ สัก สลัก ฝัง มากที่สุดในโลก เผยเป็นการเติมเต็มความรักให้ชีวิตคู่ คบหาจนแต่งงานกันมากว่า 20 ปี

สำนักข่าว เดอะซัน  รายงานข่าวคู่รักแปลงกาย คู่รักที่ดัดแปลงร่างกายมากที่สุดในโลก โดยทั้งคู่ทั้งเจาะ สัก ฝัง สลักหนังหัว รวมกันกว่า 84 แห่ง ได้ฉายาว่า Cherubs from hell หรือ เทวดาน้อยจากนรก

คู่รักคู่นี้ฝ่ายชายคือวิคเตอร์ อูโก เปอรัลตา นักแสดงละครสัตว์ชาวอุรุกวัย ฝ่ายหญิงคือ เกเบรียลา ชาวอาร์เจนตินา ทั้งคู่คบหาและแต่งงานกันมานานกว่า 20 ปี และมีความชอบเหมือนในในการสักและเจาะร่างกายเพื่อช่วยเติมเต็มความรัก

 

คู่รักแปลงกาย คู่รักที่ดัดแปลงร่างกายมากที่สุดในโลก
 

รวมๆแล้วทั้งคู่สักร่างกาย 50 แห่ง ฝังวัตถุใต้ผิวหนัง 14 แห่ง ฝังไมโครเดอร์มอล 8 แห่ง ทำทันตกรรมประดิษฐ์ 5 แห่ง ระเบิดหู 4 ข้าง ขันน็อตที่หู 2 ข้าง และผ่าตัดแยกลิ้นเป็นสองแฉก 1 แห่ง

 

คู่รักแปลงกาย คู่รักที่ดัดแปลงร่างกายมากที่สุดในโลก

 

วิคเตอร์ เล่าว่าเขาสักครั้งแรกด้วยตัวเองตั้งแต่อายุแค่ 13 ปี และจนถึงปัจจุบันมีรอยสักครอบคลุมทั่วร่างกายราว 95 เปอร์เซ็นต์ สิ่งที่เจ็บมากสำหรับเขาคือการลงสีทั่วทั้งลิ้น เขาบอกว่ามันน่ารำคาญและเจ็บปวดมาก อีกทั้งยังทำให้หายใจลำบากสุดๆในช่วง 2-3 ชั่วโมง

จนกระทั่งปี 2552  เขาเริ่มดัดแปลงร่างกายและชอบที่รูปลักษณ์ตัวเองเปลี่ยนไป และระหว่างนั้นภรรยาสาวเกเบรียลาก็เริ่มหันมาสนใจในเรื่องเดียวกัน เขาทำถึงขนาดแกะสลักหนังหัวเป็นเลข 6 

 

คู่รักแปลงกาย คู่รักที่ดัดแปลงร่างกายมากที่สุดในโลก

ซึ่งที่ผ่านมาพวกเขาต้องผ่านความไม่เห็นด้วยจากคนรอบข้างจำนวนมากแม้หลายคนมองว่าพวกเขาประหลาดแต่คนในครอบครัวเข้าใจและสนับสนุนพวกเขา

 

ขอบคุณ thesun