ลูกค้าเดินเท้าฝ่าพายุหิมะไปร้านเจ้าอร่อย หวังได้กินเมนูเด็ดอีกครั้ง

ลูกค้าดีเด่น เดินเท้าฝ่าพายุหิมะไปร้านอาหารเจ้าอร่อย หวังได้กินเมนูเด็ดอีกครั้ง พอไปถึงกลับเข่าทรุด ... ทำไมถึงทำกับฉันได้

เป็นเหมือนกันใช่มั้ย เวลาอยากรับประทานอาหารร้านดังร้านอร่อย แต่พอไปถึงก็ต้องผิดหวังอย่างแรง อย่างเช่นลูกค้ารายนี้ในเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ที่ได้เดินเท้าฝ่าหิมะไปที่ร้านอาหารเจ้าอร่อยอย่าง "Nicey’s Eatery" เพื่อหวังไปกินเมนูโปรด โดยไม่ได้เตรียมใจกับความผิดหวัง เพราะในหัวน่าจะคิดถึงแต่อาหารรสเด็ดที่หวังว่าจะได้ลิ้มลองอีกครั้ง

ลูกค้าดีเด่น เดินเท้าฝ่าพายุหิมะไปร้านอาหารเจ้าอร่อย หวังได้กินเมนูเด็ดอีกครั้ง พอไปถึงกลับเข่าทรุด ... ทำไมถึงทำกับฉันได้

ทว่าวันดังกล่าวเป็นช่วงที่มีพายุหิมะถล่มหนักมากที่สุดในรอบหลายปี หิมะปกคลุมจนมองไม่เห็นถนน ทางการจึงประกาศปิดถนน พร้อมออกคำเตือนให้ประชาชนอยู่แต่ในที่พักอาศัยเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ร้านอาหารในเมืองจึงปิดชั่วคราวเกือบหมด แต่ก็ไม่สามารถหยุดให้ชายปริศนาคนนี้ เดินเท้าออกจากบ้านไปร้านอาหารโปรดของเขาได้


นอกจากนี้ จากคลิปในวงจรปิด ยังเผยให้เห็นนาทีที่ลูกค้ารายนี้ค่อยๆ เดินฝ่าหิมะสูงถึงหัวเข่า ก่อนเข้ามาเรื่อยๆ จนเกือบถึงประตูหน้าร้าน แต่เมื่อเห็นว่าร้านปิด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอามือกุมหัว แล้วก็ทรุดลงไปคุกเข่ากลางหิมะด้วยความผิดหวัง จากนั้นได้ลุกขึ้นยืนทำใจสักพัก ก่อนจะเดินฝ่าหิมะกลับออกไปทางเดิม

เมนูแคริบเบี้ยน
 

โดยทาง ร้านอาหารเจ้าอร่อย ระบุแคปชั่นว่า "ถึงสุดยอดลูกค้า ร้านยังไม่ทราบว่าคุณคือใคร แต่จะพยายามตามหาคุณให้ได้ ร้านขอโทษเป็นอย่างยิ่งที่ปิดร้านในวันนั้น เราเข้าใจความผิดหวังของคุณมาก หวังว่าจะได้เจอกันอีก เอาเป็นว่าวันนี้คุณอยากกินอะไรก็ว่ามา เดี๋ยวร้านจะจัดให้แบบไม่คิดเงินเลย" 

 

ด้าน เจ้าของร้านเปิดใจเพิ่มเติมว่า เธอดูคลิปนี้หลายรอบมาก ยิ่งดูก็ยิ่งปวดใจ เพราะไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนออกจากบ้านมาที่ร้านในวันนั้น มุมหนึ่งก็ดีใจที่เมนูแคริบเบียนของร้านถูกปากลูกค้าจนเลือกฝ่าพายุหิมะเพื่อมาชิม เราเสียใจมากที่ร้านปิดชั่วคราว ตอนนี้ยังไม่มีใครแสดงตัวว่าเป็นลูกค้าจากในคลิป แต่ร้านจะคอยสังเกตว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ เพราะจากสิ่งที่ลูกค้าได้เจอมา เขาสมควรได้กินมื้ออร่อยจากร้านแบบฟรีๆ ไปเลย

เมนูแคริบเบี้ยน
ข้อมูลจาก Dailyhive
ภาพจาก instagram niceys.eatery