สองบ่าวสาวหน้าแห้ง เงินใส่ซองหายไปเกือบ 2 แสน ทะเลาะรุนแรงก่อนเสียเพื่อน

สองบ่าวสาวหน้าแห้ง งานแต่งในฝัน กลายเป็นเรื่องเลวร้ายที่สุดในชีวิต เงินใส่ซองหายไปเกือบ 2 แสน แถมเสียเพื่อน

งานแต่งงานคือวันที่นอกจากจะมีความสุขของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังถือเป็นงานพบปะสังสรรค์ของเหล่าผองเพื่อนและครอบครัวอีกด้วย ซึ่งหลายคนก็คงนึกถึงโมเมนต์ประทับใจต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ความรักและความอบอุ่นของแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี แต่ก็คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ภาพจำของวันแต่งงานกลับมีแต่เรื่องหัวจะปวด

สองบ่าวสาวหน้าแห้ง เงินใส่ซองหายไปเกือบ 2 แสน ทะเลาะรุนแรงก่อนเสียเพื่อน รู้ความจริงก็สายไป
 

ดังเช่นคู่สามีภรรยาชาวอังกฤษ ที่งานแต่งงานของทั้งคู่กลับกลายเป็นฝันร้าย นอกจากจะต้องเจ็บช้ำกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วยังทำให้สูญเสียเพื่อนที่คบหากันมานานไปอีกต่างหาก โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์เปิดเผยว่า กาวิน โบแลนด์ วัย 42 ปี และ เทอร์ริมาเรีย ภรรยาวัย 35 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกันในสถานที่จัดงานแต่งงานชื่อดัง อย่างโรงแรมแบมิช ฮอลล์ 


โดยมีแขกมาร่วมงานประมาณ 200 คน ซึ่งเพื่อจะทำให้งานสำคัญนี้สมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งคู่ยอมหมดเงินไปกับจัดงานราว 37,000 ปอนด์ หรือประมาณ 1.6 ล้านบาท ซึ่งแน่นอนว่าเมื่องานแต่งงานจบลง ก็ยังมีภารกิจสำคัญที่คู่รักต้องทำนั่นก็คือการตรวจนับซองใส่เงินของขวัญ รวมถึงของขวัญแต่งงานต่างๆ ที่เพื่อนและครอบครัวมอบให้ แต่คู่บ่าวสาวกลับต้องช็อกเมื่อพบว่ามีซองหลายซองถูกเปิดออก และเงินก็หายไปด้วย

สองบ่าวสาวหน้าแห้ง เงินใส่ซองหายไปเกือบ 2 แสน ทะเลาะรุนแรงก่อนเสียเพื่อน รู้ความจริงก็สายไป

เจ้าบ่าวหมาดๆ เปิดเผยว่า เห็นได้ชัดเลยว่าหัวขโมยฉีกซองที่ใส่เงินไปหลายซอง และยังฉวยเอาซองบางส่วนติดมือไปโดยไม่เสียเวลาแกะ ซึ่งเขากับภรรยายังไม่เห็นด้วยซ้ำว่าการ์ดที่ถูกขโมยไปมีแค่ไหน หลังจากนั้นเขาก็ต้องโทร. หาแขกคนต่างๆ ที่มาร่วมงานเพื่อถามว่าพวกเขาใส่ซองกันมาเท่าไหร่


นอกจากนี้ กาวินกับภรรยามีลูกด้วยกัน 6 คนตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ซึ่งการที่เงินจำนวนกว่า 4,000 ปอนด์ หรือราว 179,000 บาท ถูกขโมยไปนั้น จึงถือเป็นเงินจำนวนที่เยอะมากๆ ในขณะที่พวกเขาเองก็หมดเงินไปมากแล้วกับการจัดงาน อีกทั้งนอกจากความสูญเสียด้านการเงิน อีกสิ่งสำคัญที่คู่รักต้องสูญเสียไปนั้นก็คือเพื่อนรักที่คบกันมานานกว่า 20 ปี เนื่องจากตอนแรกพวกเขาโทษเพื่อนคนนี้ ที่เป็นคนพาทั้งคู่ขึ้นรถกลับบ้านหลังจบงาน

สองบ่าวสาวหน้าแห้ง เงินใส่ซองหายไปเกือบ 2 แสน ทะเลาะรุนแรงก่อนเสียเพื่อน รู้ความจริงก็สายไป

กระทั่งเวลาผ่านไปราว 2 เดือน หลังงานแต่งงานถูกจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2562 คู่รักจึงเพิ่งได้รับสายจากตำรวจ แจ้งว่าพบซองใส่การ์ดแต่งงานของพวกเขา อยู่ในรถของพนักงานโรงแรมรายหนึ่ง ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวดำเนินคดี


ในที่สุกทั้งคู่ก็รู่ว่า หัวขโมยตัวจริงก็คือ แอนดริว มอร์ริส พนักงานยกกระเป๋ากะดึก ที่แอบฉวยโอกาสขณะที่คู่บ่าวสาวกำลังสนุกกับงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เข้าไปฉกซองเหล่านี้มาจากห้องนิรภัยที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้บ่าวสาวนำของขวัญแต่งงานมาเก็บไว้ ที่แย่ไปยิ่งกว่านั้นก็คือจริงๆ แล้วแอนดริวเพิ่งเข้ามาทำงานที่โรงแรมแห่งนี้ได้ประมาณ 4 เดือนเท่านั้น แต่เขาก่อเหตุขโมยเงินของขวัญจากงานแต่งงานไปแล้ว 6 งาน รวมถึงงานของกาวินและภรรยา


อย่างไรก็ตาม ในที่สุดหลังเรื่องถึงศาล แอนดริวก็ถูกพิพากษาให้รับโทษจำคุก 15 เดือน หลังถูกตั้งข้อหาลักขโมย 6 กระทง โดยทางโรงแรมก็ได้ดำเนินการคืนเงินแก่คู่บ่าวสาวที่ได้รับผลกระทบไปแล้ว ยกเว้นเพียงคู่ของกาวิน ที่ขณะนี้กำลังพยายามจะเอาผิดและฟ้องทางโรงแรมต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

สองบ่าวสาวหน้าแห้ง เงินใส่ซองหายไปเกือบ 2 แสน ทะเลาะรุนแรงก่อนเสียเพื่อน รู้ความจริงก็สายไป

ข้อมูลจาก เดลี่สตาร์