สาวตกใจถาม ปกติมั้ยที่ แฟนหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย ยังอาบน้ำกับแม่อยู่

เรื่องปกติ(หรอ) สาวตกใจ แฟนหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย บอกจะไปอาบน้ำ เพราะแม่รออยู่ สอบถามไล่เรียงถึงยิ่งตกใจหนัก

บางบ้านอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ แต่เชื่อเลยว่าคนส่วนใหญ่มองว่านี่มันคือเรื่องแปลกมากๆ เสียแล้วที่ ลูกชายในวัยเรียนมหาวิทยาลัยที่มีแฟนแล้ว แต่ยังอาบน้ำกับแม่ตนเองอยู่ ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดยแฟนสาวของเขา ที่ต้องตกใจสุดขีด เมื่อวันหนึ่ง จู่ๆ แฟนหนุ่มของเธอก็บอกว่า จะไปอาบน้ำ เพราะแม่รออยู่

สาวตกใจถาม เรื่องนี้ปกมั้ยที่ แฟนหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย ยังอาบน้ำกับแม่อยู่

ตามรายงานระบุว่า หญิงจากไต้หวันคนหนึ่งถึงกับตกใจสุดๆ เมื่ออยู่ๆ ก็ได้พบความจริงที่เธอคิดว่าแปลกว่า แฟนหนุ่มของเธอกับแม่ของเขาใกล้ชิดกันมาก สนิทถึงขั้นยังอาบน้ำด้วยกันอยู่ และนั่นทำให้เธออดไม่ได้ที่จะนำมาโพสต์เพื่อถามความเห็นจากชาวเน็ตว่า เรื่องแบบนี้มันปกติแล้ว หรือเป็นเธอที่ตกใจมากเกินไปเอง

 

โดยจากโพสต์ดังกล่าว หญิงสาวเผยว่า ขณะที่เธอกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านของแฟนหนุ่มในช่วงตรุษจีน แล้วอยู่ๆ ฝ่ายชายก็พูดขึ้นมาว่าเขาจะไปอาบน้ำแล้ว ก่อนที่จะต่อด้วยประโยคที่ว่า "แม่รอฉันอยู่" ซึ่งด้วยความที่แฟนสาวกำลังใช้คอมพิวเตอร์อยู่ ทำให้เธอไม่ได้ใส่ใจฟังในตอนแรก แต่ในไม่ช้าสมองเธอก็ค่อยๆ ประมวลผลจนเข้าใจในสิ่งที่เขาพูดออกมาจริงๆ 

สาวตกใจถาม เรื่องนี้ปกมั้ยที่ แฟนหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย ยังอาบน้ำกับแม่อยู่

ซึ่งนั่นทำให้เธอตกใจสุดๆ จนต้องหันไปถามว่า "นายเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้ว แต่ยังอาบน้ำกับแม่อยู่อีกเหรอ" แต่แฟนหนุ่มกลับตอบมาง่ายๆ ว่า "ใช่ เธอตกใจอะไร?" ก่อนที่แฟนสาวมองว่ามันแปลกมาก ชี้ว่าเธอไม่เคยได้ยินว่ามีใครทำอะไรแบบนี้เลย และมันก็ยิ่งพิลึกเข้าไปอีกเมื่อแฟนหนุ่มบอกด้วยว่า แม่มักจะเป็นคนที่คอยถูหลังเขาล้างตัวให้เขา


เธอระบุว่า ด้านแฟนหนุ่มกลับมองว่าเธอต่างหากที่แปลก กับการมาเอะอะใหญ่โตในเรื่องนี้ เขาชี้ว่าการที่เขาอาบน้ำกับแม่นั้นเป็นเรื่องปกติธรรมดาสุด ๆ ซึ่งนั่นทำให้หญิงสาวต้องมาตั้งคำถามกับตัวเองและชาวเน็ต ว่าตัวเองเวอร์เกินไปจริงๆ เหรอ

สาวตกใจถาม เรื่องนี้ปกมั้ยที่ แฟนหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย ยังอาบน้ำกับแม่อยู่


ทว่าความเห็นส่วนใหญ่จากชาวเน็ตก็ไม่ต่างจากหญิงสาวเท่าไหร่ เนื่องจากผู้คนต่างก็ช็อกกับเรื่องที่ได้รู้ และพากันเชียร์ให้เธอทิ้งชายคนนี้ไปซะ โดยชาวเน็ตรายนี้ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของแม่ลูกคู่นี้ทำให้คิดดีไม่ได้เลย และทำให้พวกเขานึกถึงความสัมพันธ์ที่เกินเลยกันไปกว่านั้น อีกคนย้ำว่าไม่ดีเลยสักนิดเมื่อคิดว่าแฟนหนุ่มของเธอจะต้องเห็นเรือนร่างของแม่ เช่นเดียวกับแม่ที่ต้องเห็นนกน้อยของลูกชาย

 
อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวยังคงคุกรุ่นมากขึ้น ถึงขั้นมีคอมเม้นต์หนึ่งระบุว่า "ถ้าคุณต้องอาบน้ำกับเขาในอนาคต เขาจะเรียกชื่อของคุณผิดเป็นชื่อแม่ไหม ?" 

สาวตกใจถาม เรื่องนี้ปกมั้ยที่ แฟนหนุ่มวัยมหาวิทยาลัย ยังอาบน้ำกับแม่อยู่
ข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ