หนุ่มบอกเลิกแฟนสาวหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังซื้อบะหมี่ชามโปรดมากิน

หนุ่มบอกเลิกแฟนสาวหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังซื้อบะหมี่ชามโปรดมากินจนสุดจะทน ลั่นเหม็นจนขมคอ ทำคนขายปรับอารณ์ไม่ถูก ควรร้องห้หรือขำดี

คู่รักก็เหมือนลิ้นกับฟันที่มันมีกระทบกระบ้าง ซึ่งเพื่อความรักแล้วเชื่อว่าหลายคนอาจจะยอมเปลี่ยนแปลงบางอย่างในตัว เพื่อที่จะให้ความรักยืนยาว ทว่าบางคู่อาจจะสุดทนจริงๆ เช่นเดียวกันกับ หนุ่มรายนี้ ที่จับได้ว่าเธอแอบซื้อบะหมี่หอยทากกินเป็นประจำจนเกิดการทะเลาะวิวาทอย่างหนัก แฟนหนุ่มโวยวายว่า "ถ้าคืนนี้ผมไม่ตามเธอมา เธอจะต้องหลบผมซื้อกินอีกนานแค่ไหน" ผู้หญิงคนนั้นอธิบายอย่างไม่พอใจ "ฉันไม่ได้ทำ"

หนุ่มบอกเลิกแฟนสาวหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังซื้อบะหมี่ชามโปรดมากินจนสุดจะทน ลั่นเหม็นจนขมคอ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

แน่นอนว่า ชายคนนั้นยังคงโกรธและโพล่งออกมาว่า "ไปให้พ้น! ผมไม่อยากเห็นคุณอีก"  ผู้หญิงคนนั้นอดกลั้นอารมณ์ไม่ได้อีกต่อไป เตะจักรยานไฟฟ้าล้มแล้วหันหลังเดินจากไป งานนี้ทำเอาคนขายบะหมี่ทนไม่ไหวที่เห็นคู่รักเลิกรากัน เพียงเพราะก๋วยเตี๋ยวชามเดียวจึงออกมาโน้มน้าวชายหนุ่มว่า "คุณเป็นแบบนี้เหรอ ง้อแฟนคุณดีไหม"

 


ด้าน หนุ่มยังคงโกรธแฟนไม่หายจึงตอบกลับว่า "เธอกินบะหมี่ซุปหอยทากมาตลอด ใครจะไปทนกับกลิ่นและรสชาติได้กัน" คนขายบะหมี่รู้สึกฉุนเมื่อได้ยินแบบนั้น ชายคนดังกล่าวยังบ่นต่อไปพร้อมไขความคับข้องใจทันที "ที่สำคัญคือเธอไม่แปรงฟันทุกครั้งที่เธอกินเสร็จ ผมผล็อยหลับไป และเธอต้องการจูบผม แทบอ้วก กลิ่นพุ่งจากปากถึงโพรงจมูก รู้ใช่มั้ยว่ามันเหม็นแค่ไหน" 

หนุ่มบอกเลิกแฟนสาวหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังซื้อบะหมี่ชามโปรดมากินจนสุดจะทน ลั่นเหม็นจนขมคอ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

งานนี้ทำเอาเธอหัวเราะไม่ได้หรือร้องไห้ไม่ออกกล่าวว่า "ถ้าไม่แปรงฟันก็มากเกินไปหน่อย" ขณะที่ ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นหลังจากเรื่องราวดังกล่าวเป็นไวรัลว่า "แต่ก๋วยเตี๋ยวหอยทากอร่อยมาก" "ผู้หญิงคนนั้นมากเกินไป" "กินแล้วไม่แปรงฟันด้วยซ้ำ" "ไม่แปรงฟันน่ากลัวมากจนรู้สึกเหมือนกับว่า ฝันร้าย" " รู้สึกไร้สาระเกี่ยวกับการเลิกราครั้งนี้" "นอนยังไง ทำไมไม่แปรงฟัน" "ฉันไม่คาดว่ากลิ่นของบะหมี่หอยทากจะเป็นตัวการหลักในการเลิกราระหว่างชายและหญิง"

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับ หลัวซือเฝิ่น หรือบะหมี่ซุปหอยทากเป็นอาหารท้องถิ่นที่โด่งดังในหลิ่วโจว มณฑลกว่างซี ประเทศจีน ซึ่งจะประกอบด้วยเส้นหมี่ท้องถิ่น, หน่อไม้ดอง, เห็ด, ถั่ว, ผักกาดแห้ง, ผักสด และส่วนผสมอื่นๆ ปรุงกับน้ำซุปหอยทาก ซึ่งส่งกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ขึ้นชื่อเรื่องความเหม็น ไม่แพ้เต้าหู้เหม็นหรือทุเรียน แต่กลิ่นนั้นแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล เนื่องจากทุกคนมีความชอบในอาหารเป็นของตัวเอง บางคนอร่อยและบางคนไม่อร่อย เพราะเหม็นเกินไปจนทนไม่ไหว

หนุ่มบอกเลิกแฟนสาวหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว หลังซื้อบะหมี่ชามโปรดมากินจนสุดจะทน ลั่นเหม็นจนขมคอ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


ข้อมูลจาก Ettoday News.tvbs