เจ้าของถูกพิตบูลวัย 4 ขวบ จู่โจมคาลิฟต์ เพื่อนบ้านตกใจเล่าปกติไม่ก้าวร้าว

เจ้าของพิตบูลถูกลูกรักวัย 4 ขวบ จู่โจมกระทันหัน ขย้ำคาลิฟต์ เพื่อนบ้านเห็นแล้วยังตกใจ เล่าปกติน้องไม่ก้าวร้าว

กำลังเป็นที่สนใจแก่ชาวเน็ตทั่วโลก เมื่อโซเชียลมีเดียพากันแชร์คลิปสุดช็อกที่ได้เห็น เนื่องจากเป็นนาทีที่แสดงให้เห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังพยายามเอาชีวิตรอด จากคมเขี้ยวของสุนัขสายพันธุ์พิทบูลของเธอเอง ที่จู่โจมกระทันหันขณะที่เธอผูกเชือกรองเท้าและลากเข้าไปในลิฟต์ 
 

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นขณะที่หญิงเคราะห์ร้าย ซึ่งเป็นชาวโคลอมเบียวัย 25 ปี ที่กำลังผูกเชือกรองเท้าอยู่ในห้องนั่งเล่น ภายในห้องนั่งเล่นของห้องพักอาศัยในเมืองคูคูตา และจู่ๆ สุนัขพันธุ์พิตบูลวัย 4 ขวบ ที่เธอเลี้ยงไว้เดินตรงปรี่เข้าไปหาเธอก่อนจะงับเข้าที่แขน ด้วยความตกใจและเจ็บปวด ทำให้เธอไม่มีทางเลือกนอกจากพยายามหนีไปหลบในลิฟต์ 


แต่สุนัขก็ไม่ยอมให้เธอไปง่ายๆ มันตามเธอเข้าไปในลิฟต์ด้วย ในคลิปแสดงให้เห็นผู้หญิงคนนี้พยายามกระเสือกกระสนเข้าไปในลิฟต์ โดยสุนัขคร่อมตัวเธออยู่และปากก็ยังกัดที่แขนและสะบัดหัวไปด้วย ซึ่งเธอส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด หญิงผู้นี้พยายามทรงตัวลุกขึ้นและกดปุ่มลิฟต์ สุนัขได้ปล่อยแขนและพยายามหาที่กัดใหม่ก่อนจะลากเธอออกไปนอกลิฟต์ ท่ามกลางคราบเลือดที่ยังอยู่ในลิฟต์ 

เจ้าของพิตบูลถูกลูกรักวัย 4 ขวบ จู่โจมคาลิฟต์ เพื่อนบ้านตกใจเล่าปกติน้องไม่ก้าวร้าว
 

 

มีรายงานว่าแม้จะถูกกัดจนเป็นแผลเหวอะหวะและเสียเลือดมาก แต่หญิงสาวคนนี้ก็รอดชีวิตมาได้ แต่ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่แขนที่เนื้อถูก "ฉีกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย" เมื่อข่าวนี้ล่วงรู้ไปถึงหูเพื่อนบ้าน ทุกคนพากันประหลาดใจและช็อก พวกเขาบอกว่า เคยเห็นแต่ความเฟรนด์ลี่ของสุนัขตัวนี้ และไม่เคยแสดงกิริยาก้าวร้าวให้เห็น ทั้งยังเคยเห็นหญิงสาวพามันไปเดินเล่นและสวมตะกร้อครอบปากให้ด้วย 

 

นอกจากนี้ เว็บไซต์ข่าว La Opinian รายงานอ้างโฆษกสำนักงานตำรวจว่า ตอนที่สุนัขกระโดดใส่เธอสิ่งเดียวที่เธอคิดได้ก็คือ ถ้าเธอยังอยู่ที่ชั้น 5 ก็จะไม่มีใครช่วยเธอ เธอจึงพยายามเข้าไปในลิฟต์เพื่อลงไปชั้นล่าง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอกระดูกนิ้วมือขวาแตก 2 นิ้ว และนิ้วมือด้านซ้ายอีก 1 นิ้ว เธอต้องนอนโรงพยาบาลและจะต้องย้ายไปที่คลินิกเฉพาะทางที่อื่นอีก 


อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ส่วนสุนัขจะถูกส่งไปที่ "Zoonosis Center of Health Secretariat of Cucuta" เป็นเป็นเวลา 10 วัน เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรม เพื่อตัดสินชะตากรรมของมัน

เจ้าของพิตบูลถูกลูกรักวัย 4 ขวบ จู่โจมคาลิฟต์ เพื่อนบ้านตกใจเล่าปกติน้องไม่ก้าวร้าว

ภาพจาก เนชั่นทันโลก NTV World News