พยาบาลสาวชาวออสเตรเลีย ยอมจ่ายกว่า 3.3 ล้าน ทำศัลยกรรม เนรมิตตัวเองให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นลิมิเต็ด ยังเล็งทำเพิ่มอีกหลายจุด

พยาบาลสาว ยอมจ่ายกว่า 3.3 ล้าน ทำศัลยกรรม เนรมิตตัวเองให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้ ความสาวเป็นเรื่องที่สาวๆ ยอมทุ่มเพื่อมันจริงๆ และต้นแบบที่สาวๆ อยากเป็นมากที่สุดนั่ก็คือ ตุ๊กตาบาร์บี้ ตุ๊กตาสาวน้อยน่ารัก ซึ่ง บาร์บี้ นั้นจะมีหลากหลายรูปแบบ ทำให้สาวๆ พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมาก เพื่อเนรมิตตัวเองให้กลายเป็น สาวบาร์บี้ เช่นเดียวกับพยาบาลสาวชาวออสเตรเลียรายนี้

พยาบาลสาว ยอมจ่ายกว่า 3.3 ล้าน ทำศัลยกรรม เนรมิตตัวเองให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นลิมิเต็ด

โดยสื่อต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของ ทารา เจย์น แมคโคนาชี พยาบาลสาวชาวออสเตรเลียวัย 32 ปี  อย่างน่าสนใจ ซึ่ง ทารา เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะเป็นสาวบาร์บี้ในชีวิตจริง เธอจึงควักกระเป๋าจ่ายเงินไปมากกว่าหลายล้าน เพื่อทำผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงามจนนับครั้งไม่ถ้วน จนปัจจุบันรูปลักษณ์ของเธอเหมือนราวกับ "ภาพตัดต่อที่มีชีวิตจริงๆ"


ตามรายงานระบุว่า ทารา เป็นพยาบาลด้านความงาม ก่อนหน้านี้ เธอเคยเปิดเผยว่า เธอใช้เงินไป 135,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ ราวๆ 3.3 ล้านบาท สำหรับการศัลยกรรมของเธอ ได้แก่ การผ่าตัดเสริมหน้าอก 5 ครั้ง และผ่าตัดเสริมบั้นท้ายอีกหลายครั้ง รวมไปถึงการศัลยกรรมอื่นๆ บนใบหน้ามากมาย ทั้งจมูก ปาก คาง ฟัน รวมทั้งฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ อีกหลายครั้ง

พยาบาลสาว ยอมจ่ายกว่า 3.3 ล้าน ทำศัลยกรรม เนรมิตตัวเองให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นลิมิเต็ด
 

ทาราเปิดใจถึงความสุขที่ได้ทำศัลยกรรมว่า "ฉันชอบความเป็นตุ๊กตาพลาสติก โดยเฉพาะริมฝีปาก ส่วนที่ฉันชอบมากที่สุด มันเป็นส่วนที่โดดเด่นที่สุดของฉัน และฉันมักจะเสริมความมั่นใจให้มันสวยและอวบอิ่ม ด้วยการไปฉีดเป็นประจำสม่ำเสมอ" 


ทว่าความชื่นชอบของเธอยังไม่สิ้นสุดแค่นี้ เพราะเธอวางแผนที่จะทำศัลยกรรมต่อไปอีกหลายอย่าง ซึ่งเธอบอกว่า กำลังดูเรื่องการเปลี่ยนสีตาของตนเอง เธออยากให้เป็นสีเขียวสดใส รวมทั้งศัลยกรรมตกแต่งเปลือกตา และการยกคิ้ว เธออาจจะทำรากฟันเทียมที่แก้ม ดึงหน้าให้เล็กอีก และเธอกำลังพิจารณาการผ่าตัดซี่โครงออก เพื่อให้เอวเรียวขึ้น

พยาบาลสาว ยอมจ่ายกว่า 3.3 ล้าน ทำศัลยกรรม เนรมิตตัวเองให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นลิมิเต็ด


อีกทั้ง ทารา ยอมรับว่าการศัลยกรรมทำให้เธอตื่นเต้น เธอบอกว่าเธออยากตัวจริงของเธอดูเหมือนภาพตัดต่อหรือภาพการตกแต่ง ทำให้คนได้รู้สึกทึ่ง ได้ประหลาดใจเมื่อเห็น ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเธอจะทำได้ตามความปรารถนาของเธอแล้ว และนอกจากนี้เธอยังเรียกตัวเองว่าเป็น "ตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นลิมิเต็ดของออสเตรเลีย"  

 

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ทารา มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากเกือบ 200,000 ฟอลโลเวอร์ และเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้เผยภาพที่ทำเอาแฟนๆ ตะลึงตาค้างไม่น้อย เป็นภาพของเธอขณะอยู่ในอ่างอาบน้ำโดยที่มีเพียงฟองสบู่ปกคลุมร่างกาย หลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ ระบุว่า "เธอเกินความว่าฮอตไปแล้ว มิติใหม่เหนือจินตนาการ ยิ่งกว่าแค่เซ็กซี่"

พยาบาลสาว ยอมจ่ายกว่า 3.3 ล้าน ทำศัลยกรรม เนรมิตตัวเองให้เป็นตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นลิมิเต็ด
ภาพจาก tara_jayn3