"เจ้าสาว" เป็นลมกลางงานแต่ง น้องชายเฉลยสาเหตุทำแขกในงานซึ้งจนร้องไห้

ในงานแต่งงานงานหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แขกตกใจหนัก เมื่อจู่ๆ "เจ้าสาว" หงายหลังกลางงานแต่ง รู้สาเหตุร้องไห้ระงมทั้งงาน

งานแต่งงานถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคู่รักที่ต่างก็อยากให้เป็นวันที่มีความสุข งานแต่งดำเนินไปอย่างราบรื่นเป็นที่น่าจดจำ แต่ในบางครั้งก็มักมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เหมือนงานแต่งของคู่รักคู่นี้ เมื่อจู่ๆเจ้าสาวเป็นลมหงายหลังในอ้อมกอดพ่อ ตอนแรกแขกพากันตกใจแต่เมื่อรู้สาเหตุก็อดซาบซึ้งไม่ได้

ผู้ใช้ TikTok จากอินโดนีเซียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในกรุงจาการ์ตา ขณะที่เจ้าสาวกำลังถูกสวมกอด จู่ๆเธอก็เกิดอาการแปลกๆ ล้มหงายหลังไปก่อนจะนอนนิ่งอยู่บนพื้น แขกในงานตกใจมากรีบวิ่งเข้าไปดูอาการเพื่อให้การช่วยเหลือ

 

แขกตกใจจู่ๆ "เจ้าสาว" ช็อกหงายหลังกลางงานแต่ง รู้สาเหตุร้องไห้กันระงม

 

ต่อมาเจ้าของคลิปซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าสาวมาเฉลยเรื่องราวว่าช่วงที่เกิดเหตุการณ์เป็นช่วงธรรมเนียมท้องถิ่นที่เรียกว่า ซุงเกิม คือลูกหลานจะไปขอขมาผู้ใหญ่ในพิธีสำคัญ และผู้ใหญ่ก็จะให้พร

เจ้าสาวรายนี้ก็เข้าไปคุกเข่ากอดพ่อของเธอ พ่อของเธอก็โอบกอดเธอกลับ แต่ทำให้เธอซึ้งจนน้ำตาไหลและเป็นลมทันที สุดท้ายเจ้าสาวก็ฟื้นมาอย่างปลอดภัยและงานแต่งก็ดำเนินต่อไป 

 

แขกตกใจจู่ๆ "เจ้าสาว" ช็อกหงายหลังกลางงานแต่ง รู้สาเหตุร้องไห้กันระงม

 

สาเหตุนั้นน้องชายบอกว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่พี่สาวได้สัมผัสถึงอ้อมกอดของพ่อตั้งแต่เกิด และเธอก็รู้สึกซาบซึ้งมากจนเป็นลมทันที" 

ส่วนแขกในงานเมื่อรู้สาเหตุหลายๆคนถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งใจ

 

แขกตกใจจู่ๆ "เจ้าสาว" ช็อกหงายหลังกลางงานแต่ง รู้สาเหตุร้องไห้กันระงม

 

ขอบคุณ TikTok @im_zott