ภรรยาตกใจแรง แต่งงานกับสามีเกือบปี แต่เพิ่งรู้ความจริงว่าผัวเป็นผู้หญิง

ภรรยาตกใจแรง แต่งงานกับสามีเกือบปี ทำทุกอย่างเหมือนคู่รักทั่วไป แต่เพิ่งรู้ความจริงว่าผัวเป็นผู้หญิง หลังแม่จับโป๊ะได้เต็มๆ

ภรรยาตกใจแรง แต่งงานกับสามีเกือบปี แต่เพิ่งรู้ความจริงว่าผัวเป็นผู้หญิง แม้ความรักเราจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่อย่างน้อยเราก็สามารถออกแบบมัมนได้ เพียงแต่ว่าต้องมีความจริงใจให้กันและหันก็เท่านั้น เพราอาจจะเกิดปัญหาตามมาในภายหลังได้ เช่นเดียวกับกับเคสสามีภรรยาคู่นี้ ที่แต่งงานกันมาสักพัก ก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะจับได้ว่า สามีของเธอนั้นไม่ใช่ผู้ชาย 

ภรรยาตกใจแรง แต่งงานกับสามีเกือบปี ทำทุกอย่างเหมือนคู่รักทั่วไป แต่เพิ่งรู้ความจริงว่าผัวเป็นผู้หญิง

เหตุนี้เกิดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งในจังหวัดจัมบี ได้ฟ้องร้องดำเนินคดีกับคู่สมรสของตัวเองในข้อหาหลอกลวงปิดบังเพศสภาพ ภายหลังจากเพิ่งรู้ความจริงอันน่าตกใจว่า สามีที่เธอแต่งงานมาเป็นเวลานาน 10 เดือน และปฏิบัติกันอย่างสามีภรรยาทั่วไปนั้น แท้จริงแล้วไม่ใช่ผู้ชาย แต่เป็นผู้หญิง


ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่าเรื่องราวนี้ ฝ่ายภรรยาได้พบกับชายหนุ่มวัย 22 ปี ผ่านทางแอปฯ หาคู่ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2564 หลังจากคุยกันได้ประมาณ 2 สัปดาห์ ทั้งสองก็ได้นัดเจอกันในเดือนมิถุนายน ซึ่งทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่น ฝ่ายชายมีนิสัยที่ดี ทั้งยังและช่วยดูแลพ่อแม่ของฝ่ายหญิงที่ป่วยอีกด้วย

ภรรยาตกใจแรง แต่งงานกับสามีเกือบปี ทำทุกอย่างเหมือนคู่รักทั่วไป แต่เพิ่งรู้ความจริงว่าผัวเป็นผู้หญิง

หลังจากออกเดตกันได้ประมาณ 1 เดือน ในเดือนมิถุนายน ปีเดียวกัน เขาและเธอก็ตัดสินใจแต่งงานกันที่บ้านของฝ่ายหญิงเอง ทว่าก็มีเรื่องให้ได้ตั้งข้อสังเกตอยู่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เพราะหญิงสาวแทบจะไม่ทราบข้อมูลส่วนตัวของสามีเลย ซึ่งเขาเคยบอกว่า เรียนที่นิวยอร์กและได้รับปริญญาทางการแพทย์ แต่เธอก็ไม่เคยเห็นใบรับรองการศึกษาที่ว่า อีกทั้งเธอยังไม่เคยพบครอบครัวของเขาจริงๆ แค่พูดคุยทางโทรศัพท์เท่านั้น

การแต่งงานผ่านไป 4 เดือน แม่ของฝ่ายหญิงเริ่มรู้สึกผิดสังเกต จึงมาบอกกับลูกสาวว่า ไม่เคยเห็นสามีของเธอถอดเสื้อต่อหน้าคนอื่นเลย อยู่ที่บ้านก็จะสวมใส่เสื้อตลอด ซึ่งต่อมาเขาอ้างว่า ฮอร์โมนของเขาผิดปกติและมีขนหน้าอก ทำให้รู้สึกอับอายและเป็นทุกข์ใจ ตอนนั้นฝ่ายภรรยาก็เชื่อสนิทใจเพราะรักสามีมาก  

ภรรยาตกใจแรง แต่งงานกับสามีเกือบปี ทำทุกอย่างเหมือนคู่รักทั่วไป แต่เพิ่งรู้ความจริงว่าผัวเป็นผู้หญิง

อีกทั้งตลอด 10 เดือนหลังจากแต่งงาน ภรรยานอนกับสามีทุกคืนโดยไม่ได้เอะใจใดๆ เพราะความสัมพันธ์ทั้งสองเหมือนคู่รักทั่วไป เพียงแต่ว่าตอนที่จะปั๊มเบบี๋กันทุกครั้ง เธอจะถูกปิดตาด้วยผ้าพันคอหรือผ้าอื่นๆ นั่นทำให้เธอไม่รู้สึกถึงความผิดปกติใดๆ ของสามี แต่หากกลับมองว่าเป็นความตื่นเต้นเร้าใจเสียมากกว่า มีผัวเป็นผู้หญิงไม่รู้ตัว

 

กระทั่งเมื่อจากเวลาผ่านไป พ่อและแม่ของฝ่ายหญิงก็ยังรู้สึกเคลือบแคลงใจกับพฤติกรรมของสามีของลูกสาว จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการตรวจสอบ ก่อนความจริงที่น่าตกใจจะถูกเปิดเผย ไม่เพียงแค่เขาโกหกเรื่องภูมิหลังและการศึกษา แต่เพศสภาพที่แท้ยังเป็นผู้หญิง ชื่อจริงๆ ก็คือ อีรายานี 


นั่นทำให้คนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยารู้สึกโกรธแค้นมาก จึงดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีกับอีกฝ่าย และยังกล่าวว่า เธอถูกสามีจอมปลอมหลอกเอาเงินจากเธอไปราว 300 ล้านรูเปียห์ หรือราวๆ 700,000 บาท โดยเธอคาดหวังว่า ศาลจะให้ความเป็นธรรมและยุติธรรมกับเธอ ขณะที่ อดีตสามี หรือ อีรายานี ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำหญิงในระหว่างรอการพิจารณาคดี

ภรรยาตกใจแรง แต่งงานกับสามีเกือบปี ทำทุกอย่างเหมือนคู่รักทั่วไป แต่เพิ่งรู้ความจริงว่าผัวเป็นผู้หญิง
ข้อมูลจาก ettoday, detik