ตำรวจญี่ปุ่นพบร่างหญิงสาวในป่า ชาวเน็ตชี้เป็นดาราหนังผู้ใหญ่

ตำรวจญี่ปุ่นพบ ร่างหญิงสาววัย 23 ปี พร้อมจับกุมชายผู้ต้องสงสัย โลกโซเชียลแชร์ข้อมูล ผู้เสียชีวิตเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ ลือสนั่นอาจเสียชีวิตขณะถ่ายทำหนังใต้ดิน

ตำรวจญี่ปุ่นพบร่างหญิงสาวในป่า ชาวเน็ตชี้เป็นดาราหนังผู้ใหญ่ สืบเนื่องจากที่สื่อในประเทศญี่ปุ่นรายงานข่าวการหายตัวไปของหญิงวัย 23 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่กรุงโตเกียว หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน อย่างคึกโครม ก่อนที่เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เจ้าหน้าที่จับกุมชายผู้ต้องสงสัย อาชีพพนักงานออฟฟิศ ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงสาวในบ้านพักที่ จ.อิบารากิ

ตำรวจญี่ปุ่นพบร่างหญิงสาวในป่า ชาวเน็ตชี้เป็นดาราหนังผู้ใหญ่ ลือหนักอาจเสียชีวิตขณะถ่ายทำหนังใต้ดิน

กระทั่งวันที่ 18 มิถุนายน เจ้าหน้าที่พบร่างหญิงสาวในสภาพเปลือย ถูกผูกติดต้นไม้ใต้หน้าผาในป่าของ จ.อิบารากิ ก่อนจะทราบชื่อคือ รินะ ซึ่งเป็นหญิงที่หายตัวไปดังกล่าว เบื้องต้นไม่พบบาดแผลที่เห็นได้ชัดเจน แต่ต่อมาผลชันสูตรพบว่ากระดูกบริเวณโคนลิ้นหัก ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้จากการถูกทำร้ายบริเวณคอ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการสรุปสาเหตุของการเสียชีวิต


โดยผู้ต้องสงสัยคือ นายฮิโรยูกิ แซมไป วัย 33 ปี ซึ่งพบว่าเขานั้นอยู่กับ รินะ วัย 23 ปี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งเขาพาเธอขึ้นรถไปยังบ้านพักตากอากาศของครอบครัวใน จ.อิบารากิ ก่อนที่จะพบร่างอันไร้ลมหายใจของฝ่ายหญิงในป่าที่ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร

เบื้องต้นทางตำรวจพบภาพของรินะขณะถูกสวมกุญแจมือในโทรศัพท์มือถือของนายฮิโรยูกิ นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านพักของผู้ต้องสงสัย อีกทั้งจากบันทึกการเดินทางในรถยนต์ของผู้ต้องสงสัย พบว่าเขาขับรถไปยังป่าใกล้จุดที่พบร่างของเธอจริง

ตำรวจญี่ปุ่นพบร่างหญิงสาวในป่า ชาวเน็ตชี้เป็นดาราหนังผู้ใหญ่ ลือหนักอาจเสียชีวิตขณะถ่ายทำหนังใต้ดิน
 

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก รินะ หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน โดยบอกกับครอบครัวว่าจะไปหาเพื่อน จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปจนครอบครัวเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน นำไปสู่การสืบสวนจนพบว่า รินะ ไปพบกับ นายฮิโรยูกิ โดยฝ่ายชายขับรถมารับที่สถานีรถไฟ จ.อิบารากิ จนกระทั่งมีการเข้าจับกุมข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนจะพบร่างของผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เบื้องต้น นายฮิโรยูกิ ปฏิเสธข้อกล่าวหากักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ยอมรับว่ามีการใส่กุญแจมือฝ่ายหญิงจริงแต่เป็นการตกลงกันแล้ว ไม่ใช่การกระทำโดยปราศจากความยินยอม และยังชี้ว่าเขานั้นรู้จักกับฝ่ายหญิงผ่านโซเชียลมีเดีย โดยก่อนหน้านี้เคยเจอกันมา 1 ครั้งเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม

บางรายงานระบุว่า รินะ มีหนึ่งในช่องทางหารายได้คือการเป็นนางแบบบนโซเชียลมีเดีย โดยมีลูกค้าติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อว่าจ้างไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ถ่ายภาพ และวิดีโอ แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดถึงสาเหตุที่เธอไปพบกับ นายฮิโรยูกิ ในบ้านพักในพื้นที่ห่างไกลเช่นนั้น


ทั้งนี้โลกออนไลน์บางส่วนได้เห็นภาพของ รินะ ผ่านการรายงานของสื่อ ปรากฏว่าหลายคนจดจำใบหน้าของเธอได้จากผลงานแสดงหนังผู้ใหญ่ แนวสมัครเล่น ทำให้เกิดการเชื่อมโยงว่าการเสียชีวิตครั้งนี้อาจเกิดขึ้นระหว่างงานถ่ายทำหนังผู้ใหญ่ ประเภทใต้ดินกับผู้ต้องสงสัยรายนี้หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงทำการสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของหญิงสาวรายนี้ต่อไป

 

ตำรวจญี่ปุ่นพบร่างหญิงสาวในป่า ชาวเน็ตชี้เป็นดาราหนังผู้ใหญ่ ลือหนักอาจเสียชีวิตขณะถ่ายทำหนังใต้ดิน