เกษตรกรรับไม่ได้ โฆษณากระเทียมยี่ห้อดัง มีเนื้อหาคล้ายหนังสำหรับผู้ใหญ่

เกษตรกรรับไม่ได้ โฆษณากระเทียมยี่ห้อดัง มีเนื้อหาคล้ายหนังสำหรับผู้ใหญ่ ทำตีความหมายอื่นไม่ได้ ทำคนดูตกใจไปตามๆ กัน

เกษตรกรรับไม่ได้ โฆษณากระเทียมยี่ห้อดัง มีเนื้อหาคล้ายหนังสำหรับผู้ใหญ่ กลายเป็นดราม่าร้อนที่เกิดขึ้นอย่างระอุในโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้ เมื่อ ในโซเชียลมีเดียของเกาหลีใต้เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด ภายหลังจากมีการเผยแพร่แคมเปญโฆษณาพืชผลทางการเกษตรของท้องถิ่นอย่างกระเทียมฮงซอง ซึ่งควรจะนำมาใช้เป็นวัตถุดิบทำเมนูอาหาร แต่ภาพที่ปรากฏออกมาทำเอาคนดูตกใจไปตามๆ กัน คล้ายกับว่า นี่เป็นฉากในหนังสำหรับผู้ใหญ่

เกษตรกรรับไม่ได้ โฆษณากระเทียมยี่ห้อดัง มีเนื้อหาคล้ายหนังสำหรับผู้ใหญ่
 

ตามรายงานของเว็บไซต์ AVClub เผยว่า หัวกระเทียมฮงซองในโฆษณาดังกล่าวถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ทางเพศ ซึ่งในโฆษณาดังกล่าว ผู้หญิงแสดงท่าทางและส่งเสียงยั่งยวน ใส่คนที่มีหัวเป็นกระเทียมยักษ์ ก่อนจะตัดจบไปที่ภาพของเธอขณะอุ้มลูกกระเทียมยักษ์กอดไว้แนบแน่น 


ทั้งนี้ ภายหลังจากคลิปโฆษณาดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกรในเกาหลีใต้ ที่ได้ออกมาร่วมกันประณามโฆษณา รวมทั้งมีการร้องเรียนให้นำโฆษณาดังกล่าวออกจากแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ รวมทั้งป้ายบิลบอร์ดตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงโซลและเมืองเดจอน

เกษตรกรรับไม่ได้ โฆษณากระเทียมยี่ห้อดัง มีเนื้อหาคล้ายหนังสำหรับผู้ใหญ่
 

โดยสมาคมเกษตรกรเกาหลีและสมาคมสตรีแห่งเกาหลีได้ออกแถลงการณ์ เรียกร้องให้ทางผู้สร้างและผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาแสดงการขอโทษ และรับผิดชอบต่อกระทบที่เกิดขึ้นจากโฆษณาชิ้นดังกล่าวนี้ โดยชี้ว่า เนื้อหาของโฆษณาไม่ได้ต้องการโปรโมทกระเทียมฮงซอง แต่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม เป็นการชี้นำทางเพศอย่างชัดเจน

เกษตรกรรับไม่ได้ โฆษณากระเทียมยี่ห้อดัง มีเนื้อหาคล้ายหนังสำหรับผู้ใหญ่


ทั้งนี้ ในถ้อยแถลง ยังระบุอีกว่า "เรารู้สึกประหลาดเป็นอย่างยิ่ง วิดีโอโฆษณาดังกล่าวสร้างความขุ่นเคืองใจให้กับผู้ที่รับชม และได้สร้างความเสียหายอย่างมากต่อภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ที่เกษตรกรเป็นผู้เพาะปลูกให้เติบโตอย่างอุตสาหะ" 

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่เมืองฮงซองได้ดำเนินการระงับการออกอากาศโฆษณาดังกล่าวทุกช่องทาง ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการออกมา ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการหารือเพื่อตอบรับคำร้องจากภาคประชาชน


ข้อมูลจาก indy100.com
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline