หนุ่มได้รับอุปการะโดยมหาเศรษฐี ก่อนเจอพ่อแม่แท้ๆ เป็นเศรษฐีเหมือนกัน

นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ชวนช็อก หนุ่มรายหนึ่งโดนลักพาตัวตั้งแต่ 2 ขวบ จากนั้นได้รับอุปการะโดยมหาเศรษฐี ก่อนที่เขาจะได้เจอพ่อแม่แท้ๆ ที่เป็นเศรษฐีเหมือนกัน โชคดีอะไรแบบนี้

เรื่องราวของชายคนหนึ่งมีนามว่า เหม่ย จือเฉียง วัย 27 ปี ย้อนกลับในปี 1997 ตอนนั้นเหม่ยอายุแค่เพียง 2 ขวบ เขากำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านของตัวเองในมณฑลยูนนาน และถูกแก๊งค้ามนุษย์ลักพาตัวไป อย่างไรก็ตาม เหม่ยกลับถูกแก๊งค้ามนุษย์ทิ้งไว้ข้างทางเพราะตัวของเขาเล็กและผอมเกินไป สุดท้ายแล้วเหม่ยในวัย 2 ขวบก็ได้รับอุปการะไปเป็นลูกบุญธรรมของครอบครัวมหาเศรษฐีในมณฑลฝูเจี้ยน
หนุ่มโดนลักพาตัวตั้งแต่ 2 ขวบ ได้รับอุปการะโดยมหาเศรษฐี ก่อนได้เจอพ่อแม่แท้ๆ ที่เป็นเศรษฐีเหมือนกัน

พอเขาเรียนจบมัธยมปลายทางบ้านมองว่าการเรียนเป็นเรื่องไร้สาระ เหม่ยจึงเริ่มทำงานในโรงพยาบาลที่ครอบครัวบุญธรรมเป็นเจ้าของ ตัดภาพกลับไปที่ครอบครัวแท้ๆ ของเหม่ย หลังจากที่เหม่ยหายตัวไปครอบครัวก็พยายามตามหาเขาอย่างมีความหวัง ชีวิตของพวกเขาไม่มีความสุขและยึดติดกับการหายไปกับเหม่ยมาก พี่สาวกับน้องชายของเหม่ยยังคงฉลองวันเกิดของเหม่ยในทุกๆ ปี 
 

นอกจากนี้พ่อแม่ของเหม่ยยังซื้อบ้านให้เขาหลังหนึ่งเพราะเชื่อว่าวันหนึ่งเขาจะกลับมา เวลาผ่านล่วงเลยไปมากกว่า 20 กว่าปี เหม่ยได้กลับมาเจอครอบครัวของเขาอีกครั้งด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของพ่อแม่แท้ๆ หลังจากที่เหม่ยได้รู้ว่าเขามีครอบครัวของตัวเองเป็นตัวเป็นตน เขาก็เลือกบอกลาครอบครัวบุญธรรมและกลับไปอยู่กับครอบครัวแท้ๆ ของเขาทันที

หนุ่มโดนลักพาตัวตั้งแต่ 2 ขวบ ได้รับอุปการะโดยมหาเศรษฐี ก่อนได้เจอพ่อแม่แท้ๆ ที่เป็นเศรษฐีเหมือนกัน

เหม่ยเผยกับสื่อว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขารู้สึกอยู่เสมอว่าเขาไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของครอบครัวนั้น ด้านพ่อแม่แท้ๆ ของเขาก็ออกมาเผยกับสื่อว่า "ไม่ว่าพวกเขาจะร่ำรวยแค่ไหน แต่ความรักที่พวกเขามีก็ไม่ต่างจากเรา ไม่ต่างจากความรักของพ่อแม่แท้ๆ"

ปัจจุบันเหม่ยเริ่มทำงานในบริษัทของครอบครัวแท้ๆ เกี่ยวกับจัดหาวัสดุให้กับทางโรงแรม แน่นอนว่าพ่อแม่ตั้งใจจะยกบริษัทนี้ให้กับเขาในอนาคต งานนี้มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับเหม่ยกันมากมาย ซึ่งเหม่ยเองก็โชคดีตรงที่ทั้งพ่อแม่บุญธรรมและพ่อแม่แท้ๆของเหม่ย ก็เป็นเศรษฐีเหมือนกัน

หนุ่มโดนลักพาตัวตั้งแต่ 2 ขวบ ได้รับอุปการะโดยมหาเศรษฐี ก่อนได้เจอพ่อแม่แท้ๆ ที่เป็นเศรษฐีเหมือนกัน

ที่มา unilad.com , scmp.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline