นักเรียนม.ต้น เผลอหลุดบอกคุณครู คุณย่าอยู่ในตู้เย็น ก่อนตร.บุกบ้านตรวจค้น

นักเรียนม.ต้น เผลอหลุดบอกครู "คุณย่าอยู่ในตู้เย็น" ก่อนตร.บุกบ้านตรวจค้น หญิงชราโดนแช่นาน 5 ปี คนแช่รับสารภาพบอกเหตุผลสะเทือนใจ

นักเรียนม.ต้น เผลอหลุดบอกคุณครู คุณย่าอยู่ในตู้เย็น ก่อนตร.บุกบ้านตรวจค้น นับเป็นอีกหนึ่งคดีที่น่าตกใจอย่างมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยนักสังคมสงเคราะห์ในไต้หวัน ได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในนิวไทเป เพื่อทำการตรวจค้น หลังจากที่นักเรียนหญิงวัยมัธยมต้นคนหนึ่ง ได้พูดคุยกับคุณครูของเธอ และเผลอหลุดคำหนึ่งออกมาว่า "คุณย่าอยู่ในช่องฟรีซ"

นักเรียนม.ต้น เผลอหลุดบอกครู คุณย่าอยู่ในตู้เย็น ก่อนตร.บุกบ้านตรวจค้น หญิงชราโดนแช่นาน 5 ปี

คุณย่าอยู่ในตู้เย็น ตอนแรกครูนึกว่านักเรียนแค่พูดไปเรื่อย ทว่าคำบอกเล่าของนักเรียนหญิงก็กลายเป็นความจริง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดตู้เย็นชั้นล่างของบ้าน พบกับร่างของหญิงชราถูกยัดไว้ด้วยสภาพชวนน่ากลัว ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงเริ่มเปิดฉากการสอบสวนทันที จนพบว่าผู้ที่ลงมือซ่อร่างนั้นไว้นั้นคือลูกชายของผู้เสียชีวิตเอง และซ่อนไว้ในตู้เย็นมานาน 5 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี ค.ศ.2017 


โดยจากสอบสวนเบื้องต้น ลูกชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า เขาเคยทำงานอยู่ที่เมืองจีน ก่อนที่กลับมาไต้หวันเพื่อดูแลแม่ที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เขาดูแลเธออยู่ที่นั่นได้ระยะหนึ่ง ก่อนที่จะพากลับมาอยู่บ้าน แต่เธอกลับเสียชีวิตลงอย่างกะทันหันหลังจากนั้นเพียง 2-3 วัน พร้อมทั้งอ้างว่าสาเหตุที่เขาไม่สามารถฝังศพของผู้เป็นแม่ได้อย่างปกติ เป็นเพราะอยู่ระหว่างตกงานจึงมีปัญหาทางการเงิน

นักเรียนม.ต้น เผลอหลุดบอกครู คุณย่าอยู่ในตู้เย็น ก่อนตร.บุกบ้านตรวจค้น หญิงชราโดนแช่นาน 5 ปี

นอกจากนี้ ตำรวจเปิดยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นางเจียง อายุ 87 ปี จากสภาพร่างกายไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือฆาตกรรม หรือบาดแผลใดๆ แต่สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบทางนิติเวช 


อย่างไรก็ตาม ในข้อมูลยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ลูกชายของผู้เสียชีวิตมีความผิดตามกฎหมายฐานไม่ฝังศพ ต้องรับโทษปรับไม่เกิน 6,000 หยวน หรือ ประมาณ 31,340 บาท

นักเรียนม.ต้น เผลอหลุดบอกครู คุณย่าอยู่ในตู้เย็น ก่อนตร.บุกบ้านตรวจค้น หญิงชราโดนแช่นาน 5 ปี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline