สาวเล่าปัญหาหนักอก เพิ่งรู้ความลับครอบครัวแฟน มีสัมพันธ์ซันซ้อนทั้งบ้าน

สาวเล่าปัญหาหนักอก เพิ่งรู้ความลับครอบครัวแฟนหนุ่ม มีความสัมพันธ์ซันซ้อนทั้งบ้าน พีคสุดพี่น้องเป็นชู้กันเอง

สาวเล่าปัญหาหนักอก เพิ่งรู้ความลับครอบครัวแฟน มีสัมพันธ์ซันซ้อนทั้งบ้าน ทำเอาโลกออนไลน์ต่างตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวรายหนึ่งอย่างมาก เมื่อเธอตัดสินใจเล่าปัญหาหนักอกว่า เพิ่งรู้ความลับของครอบครัวแฟนหนุ่ม เกี่ยวกับความสัมพันธ์ดำมืดที่น่าอึดอัดใจ จนทำให้เธอถึงกับคิดหนัก ไม่แน่ใจว่าควรไปต่อถึงขั้นแต่งงานด้วยกันไหม ซึ่งมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

 

สาวเล่าปัญหาหนักอก เพิ่งรู้ความลับครอบครัวแฟนหนุ่ม มีความสัมพันธ์ซันซ้อนทั้งบ้าน

โดยหญิงสาวชาวไต้หวันเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะกลุ่มหนึ่ง ที่มีผู้ติดตามราวๆ 53,000 รายว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง มีความสัมพันธ์รักกันดี แต่ปัญหาคือ "ครอบครัวแฟนวุ่นวายมาก" ปู่ของเขามีบ้านเล็กบ้านน้อยอีกครอบครัว ไม่ค่อยอยู่ที่บ้านกับคุณย่า วันไหนอยากกลับก็จะกลับมา แต่ไม่ได้นอนด้วยกัน ย่าของเขาก็ทนมาเป็นสิบปี ปล่อยให้บ้านเป็นเหมือนโรงแรม ที่สามีจะเข้ามาหรือออกไปเมื่อไหร่ก็ได้


เธอลงรายละเอียดต่อไปอีกว่า ตอนแรกที่รู้เรื่อง ก็รู้สึกสงสารและเห็นใจคุณย่าของแฟนหนุ่ม เธอจึงมักไปเยี่ยมและซื้ออาหารเสริมไปฝากอยู่เสมอ กระทั่งต่อมา เธอได้รู้อีกเรื่องว่า พ่อของแฟนก็มีเมียน้อย แอบมีผู้หญิงอื่นจนแม่ของเขาจับได้ ก่อนที่พ่อของเขาจะไปขอร้องให้แม่ของเขากลับมาอยู่ด้วยกัน เธอก็ช็อกไปอีกครั้ง 

สาวเล่าปัญหาหนักอก เพิ่งรู้ความลับครอบครัวแฟนหนุ่ม มีความสัมพันธ์ซันซ้อนทั้งบ้าน

ใครที่ว่ามหากาพย์ครั้งนี้จบลง คุณคิดผิดเพราะยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเธอเล่าอีกว่า สิ่งที่น่าตลกที่สุดคือ พี่ชายกับน้องสาวของเขา ยังมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนคลุมเครือ แม้ว่าน้องสาวเขาจะแต่งงานไปแล้ว ซึ่งพี่ชายและน้องสาวของแฟน สนิทสนมใกล้ชิดกันมากเกินกว่าแค่พี่น้อง พี่ชายของเขายังเรียกน้องสาวว่า "ที่รัก", "เจ้าหญิงน้อย" และ "แฟน" 


นอกจากนี้ ตอนไปกินข้าวกับครอบครัวเขา เธอก็เห็นทั้งสองแอบจับมือกัน นี่แค่ส่วนหนึ่ง ยังมีเรื่องวุ่นวายอื่นๆ ที่พ่อแม่ของเขาไม่รู้ด้วยซ้ำ ซึ่งเธอบอกว่า รับไม่ได้ที่พี่ชายและน้องสาวของเขาทำแบบนี้ ไหนจะเรื่องปู่และพ่อของเขาอีก เธอควรทำไงต่อดี ควรแต่งงานกับเขา หรือเราควรอยู่ห่างกันให้ไกลที่สุด?


อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก หลายคนต่างตกใจไม่คิดว่าจะมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นจริง โดยส่วนใหญ่แนะนำให้เธอถอยออกมา "คิดว่าเธอควรไหวตัวตั้งแต่ตอนนี้ เพราะครอบครัวนี้มีสัญญาณความไม่ปกติ หากแต่งงานไป ในอนาคตเธออาจจะต้องเจอเรื่องที่หนักหนาสาหัสมากก็ได้"

สาวเล่าปัญหาหนักอก เพิ่งรู้ความลับครอบครัวแฟนหนุ่ม มีความสัมพันธ์ซันซ้อนทั้งบ้าน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline