สาวล้มโต๊ะกินข้าว แฟนไม่แกะกุ้งให้ ต้องคุกเข่าง้อ-ซื้อ iPhone 14 ถึงคืนดี

สาวโกรธล้มโต๊ะกินข้าว หลังแฟนหนุ่มไม่ยอมแกะกุ้งให้ ลั่นต้องคุกเข่าง้อขอโทษ และต้องซื้อ iPhone 14 จะยอมคืนดี

กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกออนไลน์ทันที เมื่อ เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ได้เผยเรื่องราวของสาวไต้หวันรายหนึ่ง หลังจากเธอออกมาเล่าเรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ 匿名2公社 แชร์ประสบการณ์ที่เธอทะเลาะกับแฟนหนุ่ม เพื่อหวังว่ามีจะมีคนเข้าข้างเธอบ้าง แต่งานนี้ดันถูกจวกเละกลายเป็นดราม่าซะงั้น

 

สาวล้มโต๊ะกินข้าว แฟนไม่แกะกุ้งให้ ต้องคุกเข่าง้อ-ซื้อ iPhone 14 ถึงคืนดี

โดยเธอเล่าว่าตนเองคบกับแฟนหนุ่มมาได้ 1 ปี และเมื่อเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ที่ผ่านมา เธอได้เข้าร่วมปาร์ตี้บาร์บีคิวอาหารทะเลที่บ้านของแฟนหนุ่ม โดยครอบครัวของแฟนได้ซื้ออาหารทะเลและเนื้อสัตว์มากมาย ซึ่งมีกุ้งเป็นของโปรดของเธอจึงขอให้แฟนหนุ่มช่วยแกะกุ้งให้ แต่แฟนกลับทำเพียงแค่ตักมันมาวางในจานและกล่าวว่า "ถ้าอยากกินก็แกะเองนะ" จึงทำให้เธอโกรธมาก


สาวรายนี้ยังเล่าอีกว่า เธอตกใจมากที่แฟนไม่แกะกุ้งให้และบอกให้แกะกินด้วยตัวเอง เพราะทุกครั้งที่ไปกินข้าวด้วยกัน เขาจะแกะกุ้งให้เธอตลอด แต่ครั้งนี้เขาไม่ทำ เธอก็บอกให้เขาแกะกุ้งให้อีกครั้ง แต่เขากลับพูดเหมือนเดิมว่า ให้เธอแกะเอง ทำให้เธอรู้สึกโกรธมาก ไม่พอใจถึงขนาดล้มโต๊ะกินข้าวที่เต็มไปด้วยอาหาร ท่ามกลางความตกใจของพ่อและแม่แฟนที่นั่งอยู่ด้วย และทุกครั้งที่เธอโกรธโมโห ปกติแล้วแฟนจะเข้ามาปลอบโยนให้เธอใจเย็นลง แต่ครั้งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เขากลับมาตำหนิบอกเธอว่า "อย่าสร้างปัญหา" จึงยิ่งทำให้เธอโกรธมากขึ้น และกล่าวว่า "ถ้าคุณอยากให้ฉันหยุด ก็คุกเข่าขอโทษ ขอให้ฉันยกโทษให้คุณต่อหน้าทุกคน และจะเลิกสร้างปัญหา และต้องซื้อโทรศัพท์ iPhone 14 ให้ด้วย ฉันจะให้อภัยให้"

 

สาวล้มโต๊ะกินข้าว แฟนไม่แกะกุ้งให้ ต้องคุกเข่าง้อ-ซื้อ iPhone 14 ถึงคืนดี

เธอยังเล่าต่ออีกว่า เมื่อแฟนหนุ่มกำลังจะคุกเข่าขอโทษ ก็ถูกพี่ชายของเขาขวางไว้ พร้อมบอกด้วยว่า เธอไม่เหมาะกับแฟนและไล่ให้ออกจากบ้านทันที แต่เธอไม่ยอมเพราะทุกครั้งที่ออกไปไหนมาไหน เธอไม่เคยเอาเงินมา จึงขอให้แฟนเอาเงินมาให้ แต่ครอบครัวของเขาก็เข้ามาห้ามอีกครั้ง จนเธอถึงกับกล่าวว่า "ฉันไม่เคยพบครอบครัวที่ไร้สาระเช่นนี้มาก่อน"


ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นเรื่องดราม่าหลายคนเข้ามาวิจารณ์ต่อว่าไม่คาดคิดว่าจะมีคนที่นิสัยขนาดนี้ในชีวิตจริง พร้อมทั้งแสดงความเห็นใจฝ่ายชาย อาทิ เขาต้องโชคร้ายมากๆ ที่ในชีวิตนี้มาเจอผู้หญิงบ้าแบบคุณ , ถ้าโพสต์นี้เป็นเรื่องจริง ขอแสดงความยินดีกับผู้ชายคนนี้ ไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาจะอดทนกับเธอได้นานขนาดนั้น เป็นต้น

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline