แม่ลูกเช็คอินโรงแรมหรู เหนื่อยจนหลับ ตื่นมาตกใจ พบรอยเปื้อนที่น่ารังเกียจ

2 แม่ลูกเช็คอินโรงแรมหรู เดินทางเหนื่อยจนเผลอหลับ ตื่นขึ้นมาตกใจสุดขีด บนที่นอนมีรอยเปื้อนที่น่ารังเกียจ

แม่ลูกเช็คอินโรงแรมหรู เหนื่อยจนหลับ ตื่นมาตกใจ พบรอยเปื้อนที่น่ารังเกียจ เดี๋ยวนี้ไม่ว่าที่ไหนก็ไว้ใจไม่ได้ทั้งนั้น เพราะดูเหมือนอันตรายจะอยู่รอบตัวจริงๆ อย่างประสบการณ์สุดสะพรึงของสองแม่ลูกในประเทศมาเลเซีย จนนำมาซึ่งประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ 

 

2 แม่ลูกเช็คอินโรงแรมหรู เผลอหลับเพราะความเหนื่อย ตื่นขึ้นมาตกใจ เจอรอยเปื้อนที่น่ารังเกียจบนที่นอน
 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในชื่อ Farana Fariq ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวประสบการณ์ที่น่าตกใจ แชร์ลงผ่านเฟซบุ๊กกลุ่มสาธารณะ ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามมากกว่า 5.1 แสนราย


เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวเปิดเผยว่า เธอได้พาลูกๆ ไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศจีน (ไม่ขอบอกชื่อ) โดยเข้าเช็กอินเวลาประมาณ 03.00 น. ซึ่งเมื่อไปถึงก็เหนื่อยมาก จึงพากับเข้านอนและหลับไปโดยที่ไม่ได้เปิดไฟ และตรวจเช็กความเรียบร้อยภายในห้อง 


จนกระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้นเมื่อตื่นขึ้นมา ก็มีเรื่องให้รู้สึกสยดสยอง เพราะพบว่าที่ผ้าปูที่นอนสีขาวมีรอยเปื้อนที่น่ารังเกียจ เป็นรอยลักษณะเหมือนคราบเลือดและน้ำอสุจิ จึงรีบถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะรีบแจ้งไปยังฝ่ายบริการลูกค้าและผู้จัดการ โรงแรมเพื่อร้องเรียนทันที ซึ่งทางด้านโรงแรมเองก็ตกใจไม่น้อยหลังจากที่ได้ทราบเรื่อง

 

2 แม่ลูกเช็คอินโรงแรมหรู เผลอหลับเพราะความเหนื่อย ตื่นขึ้นมาตกใจ เจอรอยเปื้อนที่น่ารังเกียจบนที่นอน
 

นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยอีกว่า เธอรู้สึกขยะแขยงมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอได้นอนบนผ้าปูที่นอนแบบนั้นในคืนที่ผ่านมา อีกทั้ง เธอยังบอกด้วยว่า โรงแรมที่เธอพักแห่งนี้ ไม่ใช่โรงแรมราคาถูกธรรมดาๆ ซึ่งก็ไม่คาดฝันว่าจะได้เจอสิ่งนี้


จากนั้น เธอได้ตำหนิพนักงานทำความสะอาด โดยเธอเชื่อว่าพวกเขาไม่ได้เก็บและเปลี่ยนผ้าปูที่นอนใหม่ ถ้ามีฝุ่นหรือทำความสะอาดไม่ดี บางทีอาจจะยังพอรับได้ แต่นี่เป็นคราบเลือดกับอสุจิบนผ้าปูที่นอน มันยอมรับไม่ได้จริงๆ


เธอระบุว่า รู้สึกเหมือนฝันร้าย ไม่รู้ว่าคราบเหล่านั้นมีเชื้อไวรัสหรือแบคทีเรียด้วยหรือเปล่า ผู้จัดการโรงแรมขอโทษและสัญญาว่าจะตรวจสอบเรื่องนี้


อย่างไรก็ตาม เธอยังได้ระบุทิ้งท้ายว่า ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำหรับเธอ และฝากเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆ ที่เข้าพักโรงแรม ต้องตรวจสอบความเรียบร้อยให้ดีก่อนทุกครั้ง ไม่ว่าโรงแรมจะหรูหรามีระดับแค่ไหน จะได้ไม่เจอความสะอิดสะเอียนเช่นเดียวกับเธอ

2 แม่ลูกเช็คอินโรงแรมหรู เผลอหลับเพราะความเหนื่อย ตื่นขึ้นมาตกใจ เจอรอยเปื้อนที่น่ารังเกียจบนที่นอน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline