ชายกลุ้มหนัก อยากแต่งงานใหม่ หลังเมียใช้เงินเปลือง ให้ 800 หมดภายใน 25 วัน

ชายกลุ้มหนัก โพสต์ระบายความอัดอั้นใจ ทนไม่ไหวหลังเมียใช้เงินเปลืองให้ 800 หมดภายใน 25 วัน ลั่นควรจะหย่าแล้วแต่งงานกับคนอื่นดีไหม

ปัญหาการเงิน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สร้างความร้าวฉานภายในครอบครัวได้ ล่าสุด เว็บไซต์เวิลออฟบัซ ได้รายงานข่าวของหนุ่มอินโดนีเซียรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นไม่พอใจบนทวิตเตอร์ โดยอ้างว่าภรรยาของตนเองใช้เงินเปลือง ถึงขนาดทำให้เขารู้สึกว่า อยากแต่งงานใหม่ 

 

ชายกลุ้มหนัก อยากแต่งงานใหม่ หลังเมียใช้เงินเปลือง ให้ 800 หมดภานใน 25 วัน

โดย ชายอินโดนีเซีย รายนี้เผยว่า ตนเองให้เงินภรรยาใช้เดือนละ 350,000 รูเปียห์ หรือประมาณ 800 บาท ไว้สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่ปรากฏว่าเพียงแค่ 25 วัน ยังไม่ทันจะครบเดือนเธอก็ใช้เงินจำนวนนี้จนหมด นอกจากนี้ยังอ้างอีกว่าภรรยาเป็นคนอารมณ์ร้อน พอตนถามเรื่องการใช้จ่าย เธอจะโมโหไม่พอใจตลอด ตนจึงมีคำถามว่าควรจะหย่ากับภรรยา แล้วแต่งงานกับคนอื่นดีไหม

 

ชายกลุ้มหนัก อยากแต่งงานใหม่ หลังเมียใช้เงินเปลือง ให้ 800 หมดภานใน 25 วัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ งานนี้เรียกว่ากระแสตีกลับหาหนุ่มอินโดนีเซียรายนี้ทันที หลายคนวิจารณ์เขาว่าในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้เงินเพียงเท่านี้ จะสามารถใช้จ่ายใดให้ครบในหนึ่งเดือนได้อย่างไร ขณะที่บางคนเห็นใจทางฝ่ายภรรยาเสียมากกว่า พร้อมกับแนะนำควรหาสามีใหม่จะดีกว่า

 

ขอบคุณ เว็บไซต์เวิลออฟบัซ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline