สาวอุ้มท้องโย้ ไปงานแต่งแฟนเก่า ประกาศตั้งท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน

สาวอุ้มท้องโย้ พังงานแต่งแฟนเก่า ประกาศตั้งท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน สืบสาวราวเรื่องถึงเงิบ โดนทัวร์ลงยับ

สาวอุ้มท้องโย้ ไปงานแต่งแฟนเก่า ประกาศตั้งท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อมีรายงานเหตุการณ์สุดชุลมุนในงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่ดูเหมือนจะราบรื่นถูกต้องตามประเพณี ทว่าจู่ๆ ก็มีหญิงสาวท้องโตรายหนึ่งเดินเข้ามาในงาน พร้อมกับประกาศลั่นเลยว่า ลูกในท้องของเธอเป็นลูกของเจ้าบ่าว แต่สุดท้ายหญิงท้องโตกลับต้องโดนทัวร์ลงซะเอง 

สาวอุ้มท้องโย้ ไปงานแต่งแฟนเก่า ประกาศตั้งท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน สืบสาวราวเรื่องถึงเงิบ โดนทัวร์ลงยับ

เรื่องราวนี้เกืดขึ้นในประเทศจีน หญิงตั้งครรภ์รายหนึ่งบุกเข้ามาสร้างความปั่นป่วนในงาน พร้อมประกาศว่าลูกในท้องเป็นของเจ้าบ่าว ถ้าคิดจะทิ้งเธอไปแบบนี้ก็ต้องจ่ายมา 500,000 หยวน หรือราวๆ 2.6 ล้านบาท ไม่อย่างนั้นอย่าได้คิดจะมีชีวิตแต่งงานที่สงบสุข 


ตามรายงานระบุว่า เจ้าบ่าวรายนี้อายุ 30 ปี เขาเคยคบหากับหญิงตั้งครรภ์รายนี้จริงๆ และตอนที่เขารู้ว่าแฟนสาวตั้งครรภ์แล้ว ก็คิดว่าควรจะเดินหน้าความสัมพันธ์ให้ถึงที่สุด วางอนาคตไกลถึงขั้นแต่งงานมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่ไม่คิดว่าจะต้องมาเลิกกันก่อนเพราะปัญหาเรื่องสินสอด


โดยเจ้าบ่าวเล่าว่า ตอนนั้นพ่อแม่ของเธอเรียกร้องขอสินสอดจากเขา 900,000 หยวน หรือประมาณ 4.7 ล้านบาท เพราะคิดว่าลูกสาวยังไม่แต่งงาน แต่มาตั้งครรภ์แล้ว ถ้าไม่ได้เงินจำนวนเท่านั้นก็คงจะไม่พอใจ ซึ่งแม้ว่าเขาจะพยายามขอร้องให้พ่อแม่ของฝ่ายหญิงลดสินสอดลงมา แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยินยอม ตอนนั้นแฟนสาวก็สิ้นหวัง เธอไม่อยากให้พ่อแม่เรียกร้องกันขนาดนั้น แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีใครเปลี่ยนใจพวกเขาได้ และลูกสาวก็ต้องเชื่อฟังพ่อแม่

สาวอุ้มท้องโย้ ไปงานแต่งแฟนเก่า ประกาศตั้งท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน สืบสาวราวเรื่องถึงเงิบ โดนทัวร์ลงยับ

กระทั่งความรักครั้งนั้นก็ลงเอยด้วยการที่ทั้งคู่ต้องเลิกกัน เพราะเจ้าบ่าวคนดังกล่าวไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นไปเป็นสินสอดได้ ซึ่งหลังจากเลิกกัน ฝ่ายชายก็ต้องอาศัยแอลกอฮอล์ดับเศร้าในทุกๆ วัน ดังนั้นเพื่อจะปลดปล่อยลูกชายจากความโศกเศร้า พ่อแม่ของเขาจึงจัดให้เขาไปดูตัวกับผู้หญิงคนอื่น ทำให้เขาได้พบกับแฟนสาวคนปัจจุบัน


ฝ่ายชายเล่าต่อไปว่า แฟนสาวคนปัจจุบันทั้งน่ารักและใจดี สิ่งสำคัญที่สุดก็คือพ่อแม่ของเธอชอบเขามาก และไม่ได้เรียกร้องสินสอดสูงๆ การแต่งงานกับแฟนสาวคนปัจจุบันจึงเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผล เป็นเวลานาน 5 เดือนที่เขากับเธอได้อยู่ร่วมกัน สานความสัมพันธ์กัน จนกระทั่งถึงวันแต่งงาน ซึ่งก็มีญาติๆ และเพื่อนเข้ามาร่วมยินดีเป็นจำนวนมาก


"แม้ผมจะยังไม่ได้รักผู้หญิงตรงหน้าจริงๆ แต่เธอเป็นคนดีมาก การแต่งงานกับเธอนั้นมั่นใจได้เลยว่าเราจะต้องมีความสุขมากๆ" ฝ่ายชาย เผย

สาวอุ้มท้องโย้ ไปงานแต่งแฟนเก่า ประกาศตั้งท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน สืบสาวราวเรื่องถึงเงิบ โดนทัวร์ลงยับ
ถึงวันงานแต่งของเขา ตอนที่เขากับเจ้าสาวกำลังจะดื่มไวน์ฉลอง อยู่ๆ แฟนเก่าก็โผล่เข้ามาโวยวาย บอกว่า "คุณทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง ฉันยังมีลูกของคุณอยู่ในท้อง ทำไมคุณถึงอยากแต่งงานกับคนอื่น คุณทำแบบนี้มันสมควรแล้วหรือกับฉันและลูกในท้อง"


เจ้าบ่าวจึงตอบไปว่า "เพราะพ่อแม่ของคุณเรียกร้องมากเกินไป ขอสินสอดตั้ง 900,000 หยวน ใครจะไปหาได้ ผมก็หาให้คุณไม่ได้ ถ้าผมจะแต่งงานก็คงต้องแต่งกับคนอื่น"


ก่อนที่ แฟนเก่าตอบโต้ว่า สินสอดจำนวนเท่านั้นก็เพื่อแสดงความขอบคุณที่พ่อแม่เลี้ยงเธอมา แต่เขากลับไม่เต็มใจจะจ่ายให้ และชี้ว่า "ตอนนี้คุณแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นแล้ว งั้นคุณก็ต้องให้ 500,000 หยวน มาเพื่อเลิกกัน ไม่อย่างนั้นฉันจะไม่ปล่อยให้คุณแต่งงานอย่างราบรื่น"


ขณะนั้นเองที่ หญิงที่เป็นเจ้าสาวของเขา ตัดสินใจเข้ามาแทรก โดยบอกกับแฟนเก่าของสามีว่า "ขอฉันถามหน่อย ผู้ชายที่ไหนจะใช้เงินถึง 900,000 หยวน เพื่อแต่งภรรยา เขาใช้แค่ 100,000 หยวน หรือ ราวๆ 520,000 บาท เท่านั้นในการแต่งงานกับฉัน" พร้อมกับบอกไปว่า "ในฐานะภรรยาของเขา ฉันไม่คิดว่าการกระทำของเขาเป็นเรื่องผิด เธอต่างหากที่ผิด ถ้ายังไม่ยอมง่ายๆ งั้นก็ให้ฉันมา 300,000 หยวน หรือราวๆ 1.5 ล้านบาท แล้วฉันจะยกเขาให้"

 

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุด แขกที่มาร่วมงานต่างก็เริ่มกันรุมตำหนิแฟนเก่าของเจ้าบ่าว เมื่อทราบเรื่องราวเบื้องหลังความสัมพันธ์ที่สิ้นสุดลง จนในที่สุดฝ่ายแฟนเก่าก็ทนความอับอายไม่ไหว และต้องยอมออกจากงานไปเอง ในขณะที่เจ้าบ่าวเปิดใจหลังจากนั้นว่า การกระทำของเจ้าสาวทำให้เขาประทับใจมาก และเขาจะดูแลเธอเป็นอย่างดีแน่นอน

สาวอุ้มท้องโย้ ไปงานแต่งแฟนเก่า ประกาศตั้งท้องกับเจ้าบ่าว เรียก 2.6 ล้าน สืบสาวราวเรื่องถึงเงิบ โดนทัวร์ลงยับ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline