เจ้าบ่าวหน้าชา เจ้าสาวร้องเพลงอินจนร้องไห้ รู้เหตุผลทำสามีหมาดๆ จุกสุดๆ

เจ้าบ่าวสตั๊นหน้าชา เจ้าสาวจับไมค์ร้องเพลงอินเกินจนร้องไห้ รู้เหตุผลทำสามีหมาดๆ จุกสุดๆ "ผมมาทำอะไรที่นี่"

เจ้าบ่าวหน้าชา เจ้าสาวร้องเพลงอินจนร้องไห้ รู้เหตุผลทำสามีหมาดๆ จุกสุดๆ ที่เขาว่ากันว่า ความรักมักจะเล่นตลกกับเราเสมอนั้นดูท่าว่าจะจริงซะแล้วกับชีวิตของหญิงสาวชาวอินเดียรายนี้ เมื่อมีรายงานจากเรื่องราวชวนอึ้งของคู่บ่าวสาวในประเทศอินเดีย เมื่อฝ่ายเจ้าสาวทำเซอร์ไพรส์ พาเจ้าบ่าวไปอัดเพลง โดยฝ่ายชายเข้าใจว่าจะเป็นบทเพลงรักหวานฉลองให้กับทั้งสองคน แต่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเพลงที่เจ้าสาวร้องจนซึ้งน้ำตาไหลนั้น เป็นเพลงที่เธอร้องให้กับ "แฟนเก่า"

 

เจ้าบ่าวสตั้นหน้าชา เจ้าสาวร้องเพลงอินเกินจนร้องไห้ รู้เหตุผลทำสามีหมาดๆ จุกสุดๆ

โดยตามรายงานเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่รัฐอุตตรประเทศ ทางตอนเหนือของอินเดีย ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน เธอก็ขอให้เจ้าบ่าวพาไปร้องเพลงที่สตูดิโออัดเสียง ทางเจ้าบ่าวก็ไม่มีเหตุผลใดให้ปฏิเสธ จึงทำตามความต้องการของภรรยา


ซึ่งจากคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียเปิดเผยให้เห็นว่า เจ้าสาวและเจ้าบ่าวอยู่ในห้องอัดเสียง โดยมีคนอื่น ๆ ที่ทำหน้าที่ช่วยบันทึกเสียงอยู่ด้วย แต่ปรากฏว่า เมื่อถามเจ้าสาวว่า จะร้องเพลงแนวไหน เธอกลับตอบว่า "ฉันต้องการร้องให้แฟนเก่าของฉัน"

เจ้าบ่าวสตั้นหน้าชา เจ้าสาวร้องเพลงอินเกินจนร้องไห้ รู้เหตุผลทำสามีหมาดๆ จุกสุดๆ


เมื่อได้ยินดังนั้น ด้านเจ้าบ่าวแสดงท่าทางประหลาดใจไม่น้อยเมื่อได้ยินเช่นนั้น จากนั้นคนในห้องอัดเสียงก็ยังถามเจ้าสาวต่อว่า แฟนเก่าของเธอเธอชื่ออะไร แต่เธอเลือกที่จะไม่เปิดเผย ขณะนั้น สถานการณ์อยู่ในภาวะน่าอึดอัดใจ แต่คนอื่นๆ ก็พยายามทำให้บรรยากาศผ่อนคลายด้วยการหัวเราะกลบเกลื่อน เพื่อให้เจ้าบ่าวไม่เหวอจนเกินไป

กระทั่งเจ้าสาวได้จับไมค์ร้องเพลง แต่เมื่อร้องไปได้แค่เพียงท่อนแรก เธอก็ระเบิดอารมณ์เศร้า เสียงสั่นเครือพร้อมกับร้องไห้น้ำตาไหลออกมา พลางเอามือปาดน้ำตา เจ้าบ่าวยืนมองดูด้วยความตกใจ ทำสีหน้าท่าทางอะไรไม่ถูก ราวกับจะบอกว่า "ภรรยาพาผมมาห้องอัดเสียง เพื่อร้องเพลงให้แฟนเก่า ผมควรต้องทำอย่างไร ผมมาทำอะไรที่นี่"

เจ้าบ่าวสตั้นหน้าชา เจ้าสาวร้องเพลงอินเกินจนร้องไห้ รู้เหตุผลทำสามีหมาดๆ จุกสุดๆ
ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเจ้าสาวยังได้เล่าเรื่องราวด้วยว่า แฟนเก่าของเธอ ที่เธอรักมากและอยากจะแต่งงานด้วยนั้น ดันไปมีผู้ญิงคนอื่น พูดไปก็น้ำตาไหลไป เมื่อพูดถึงเหตุผลที่เธอต้องแต่งงานครั้งนี้ ก็เป็นเพราะต้องการทำให้แฟนเก่าหึง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจหรือมาที่งานแต่อย่างใด พร้อมกับตัดพ้อบอกว่า เธอต้องแต่งงานกับเจ้าบ่าวอย่างปฏิเสธไม่ได้ และกลายเป็นว่า การแต่งงานของฉันในครั้งนี้ ทำลายชีวิตของเธอเอง


ขณะที่ เจ้าสาวยืนยันว่า เธอต้องการให้คนรักของเธอกลับมา และบอกว่าการแต่งงานเป็นความผิดพลาด ในขณะเดียวกัน เจ้าบ่าวที่ยังคงตกใจทำอะไรไม่ถูก ได้แสดงความกังวลใจ กล่าวออกมาว่า "แล้วผมล่ะ" ทั้งยังบอกกับเจ้าสาวว่า "ทำไมคุณไม่บอกเรื่องนี้ให้เร็วกว่านี้ อย่างน้อยก็ก่อนแต่งงาน"

 

อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ทราบแน่ชัดว่าเรื่องราวนี้จะจบลงเช่นไร สถานะการแต่งงานของทั้งสองจะยังคงดำเนินต่อไป หรือยุติเพียงแค่นี้ แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเห็นอกเห็นใจเจ้าบ่าวรายนี้ไม่น้อย

เจ้าบ่าวสตั้นหน้าชา เจ้าสาวร้องเพลงอินเกินจนร้องไห้ รู้เหตุผลทำสามีหมาดๆ จุกสุดๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline