เสียชีวิตแล้วกว่า 100 ราย โศกนาฏกรรมเทศกาลปาร์ตี้ฮาโลวีน ย่านอีแทวอน ในโซล

โศกนาฏกรรมปาร์ตี้ฮาโลวีน ย่านอีแทวอน กรุงโซล เสียชีวิตแล้วกว่า 100 ราย วิว วรรณรท โพสต์ไอจี เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อหน้า

เสียชีวิตแล้วกว่า 100 ราย โศกนาฏกรรมเทศกาลปาร์ตี้ฮาโลวีน ย่านอีแทวอน ในโซล กลายเป็นโศกนาฏกรรมขนาดใหญ่เสียแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สื่อหลายสำนักในประเทศเกาหลีใต้ มีรายงานว่าเทศกาลปาร์ตี้ฮาโลวีน ที่จัดขึ้นบริเวณย่านอีแทวอน กรุงโซล โดยมีบรรดานักท่องเที่ยวมาร่วมงานจำนวนมาก จนทำให้นักท่องเที่ยวมีอากาศหายใจน้อยกระทั่งหลายคนต้องทำการปั๊มหัวใจ

 

 

วันฮาโลวีนเกาหลีใต้ ตามรายงานระบุว่า ในการจัดงานวันแรกมีผู้คนราว 50 คน กำลังขาดอากาศหายใจ และมีภาวะหัวใจหยุดเต้นในย่านอิแทวอน ซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมงาน โดยมีเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ กระทั่งข้อมูลล่าสุดระบุว่า มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก


วันฮาโลวีน พร้อมกันนี้ หญิงสาวชาวไทยที่อยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ และอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ได้โพสต์เล่านาทีเกิดเหตุ ซึ่งเธออยู่บริเวณสามแยกที่เกิดเหตุ ที่มีคนเบียดเสียดกันอยู่แน่น ก่อนจะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดต่อหน้า

เสียชีวิตแล้วกว่า 100 ราย โศกนาฏกรรมเทศกาลปาร์ตี้ฮาโลวีน ย่านอีแทวอน กรุงโซล

ด้านผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดว่า สำนักข่าวของประเทศเกาหลี ได้สรุปยอดและรายงานตัวเลขของผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 120 คน และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 100 คน ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ยืนยันแน่ชัดว่าสาเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด

 

อย่างไรก็ตาม วิว วรรณรท สนธิไชย นักแสดงสาวชื่อดังได้ไปเที่ยวในย่านอีแทวอนเองก็ได้โพสต์ภาพต่างๆ ในเหตุการณ์ ซึ่งเธอยังได้ภาวนาขอให้ทุกคนปลอดภัยต่อเหตุการณ์ที่ขึ้นอีกด้วย ขณะที่แฟนคลับต่างเป็นห่วงและขอให้เธอปลอดภัย

เสียชีวิตแล้วกว่า 100 ราย โศกนาฏกรรมเทศกาลปาร์ตี้ฮาโลวีน ย่านอีแทวอน กรุงโซล

ภาพจาก villwannarot
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline