คุณป้านั่งรฟฟ.พร้อมเข็มเต็มหัว หันมองกันทั้งขบวน ลูกสาวแสดงตัวยิ่งฮือฮา

หันมองกันทั้งขบวน คุณป้านั่งรฟฟ.พร้อมเข็มเต็มหัว ยิ่งเมื่อลูกสาวแสดงตัวยิ่งฮือฮา เล่าเหตุผลทำแพทย์แผนจีนกุมขมับ

ไวรัลจากไต้หวัน เมื่อชาวเน็ตไต้หวันโพสต์รูปคุณป้าคนหนึ่งบนรถไฟฟ้า เหมือนจะเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ทำให้ทั้งขบวนหันมองเป็นเพราะ คุณป้านั่งรถไฟฟ้าพร้อมเข็มเต็มหัว ทำเอาชาวเน็ตงง แบบนี้ก็ได้เหรอ ฝังเข็มนั่งรถไฟฟ้า หลังภาพกลายเป็นไวรัลลูกสาวของคุณป้ารายนี้ได้ออกมาแสดงตัวชี้แจง ซึ่งทำเอาฮือฮายิ่งกว่าเดิมเพราะลูกสาวของคุณป้าคนนี้คือเน็ตไอดอลสาวชื่อดังนั่นเอง 

ไวรัลนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายางนว่าในโลกออนไลน์ของไต้หวันเกิดกระแสฮือฮา หลังชาวเน็ตโพสต์รูปคุณป้านั่งรถไฟฟ้าพร้อมเข็มเต็มหัวกว่า 30 เล่ม ทำเอาคนทั้งตู้รถไฟหันมองด้วยความสงสัย

 

คุณป้านั่งรฟฟ.พร้อมเข็มเต็มหัว หันมองกันทั้งขบวน ลูกสาวแสดงตัวยิ่งฮือฮา

 

ต่อมาเน็ตไอดอลสาวชื่อดังอย่าง เฉินอี๋ ซึ่งเป็นไอดอลชื่อดังมีผู้ติดตามมากกว่า 2.4 แสนคน ออกมาแสดงตัวว่าคุณป้าคนนี้เป็นแม่แท้ๆของเธอเอง และยังเป็นอดีตสมาชิกสภาเมืองด้วย

ที่มาที่ไปเธอเล่าว่าเกิดจากแม่ของเธอไปหาแพทย์แผนจีน เน็ตไอดอลสาวอ้างว่าคลินิกแต่ละที่ก็มีความแตกต่างกัน บางที่ต้องฝังเข็มทิ้งไว้นานเป็นชั่วโมง และจากนั้นหลังแม่ถึงบ้านก็ดึงเข็มออกและนำกลับไปคืนแล้ว

 

คุณป้านั่งรฟฟ.พร้อมเข็มเต็มหัว หันมองกันทั้งขบวน ลูกสาวแสดงตัวยิ่งฮือฮา

 

ทว่าคำอธิบายนี้แทนที่จะช่วยทำให้เรื่องกระจ่างแต่ทางแพทย์แผนจีนคนอื่นๆออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้อย่างหนัก โดยแพทย์คนอื่นบอกว่าทางคลินิกไม่ควรให้ผู้ที่มารักษากลับไปโดยที่ยังมีเข็มคาอยู่ เพราะมันอาจสร้างอันตรายแก่ตัวคนไข้และคนอื่น ๆ และการให้ผู้ป่วยดึงเข็มออกมาเองก็น่ากังวลถึงความปลอดภัย

 

ขอบคุณ เน็กซ์แอปเปิล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline