เกาหลีใต้ระทึกต่อเนื่อง รถไฟโดยสาร เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกลางกรุงโซล

เกาหลีใต้ระทึกต่อเนื่อง รถไฟโดยสาร เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกลางกรุงโซล ผู้โดยสารตกใจยกคัน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบสาเหตุ

เกาหลีใต้ระทึกต่อเนื่อง รถไฟโดยสาร เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกลางกรุงโซล อีกหนึ่งเหตุการณ์สุดระทึกที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อมีรายงานอุบัติเหตุไม่คาดฝัน หลังจากที่เกิดเหตุ รถไฟโดยสารมูกุงฮวา ซึ่งดำเนินการโดย Korail (Korea Railroad Corp) ผู้ให้บริการรถไฟหลักของเกาหลีใต้ เกิดอุบัติเหตุตกราง ที่บริเวณกลางกรุงโซล เมื่อเวลา 20.52 น. ของวันที่ 6 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ตกไฟเกาหลีใต้ตกราง ตามรายงานระบุว่า รถไฟขบวนดังกล่าว มีทั้งหมด 6 ตู้ และเป็นตู้โดยสาร 5 ตู้  มีผู้โดยสารนั่งมาจำนวน 275 ราย โดยรถไฟได้ออกเดินทางจากยงซาน ในกรุงโซล เวลา 20.15 น. กำลังมุ่งหน้าไปยังเมืองอิกซาน ในจังหวัดช็อลลาเหนือ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาหลีใต้ ซึ่งห่างจากเมืองหลวงไปราว 180 กิโลเมตร 

 

เกาหลีใต้ระทึกอีก รถไฟโดยสาร เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกลางกรุงโซล

และในขณะที่รถไฟกำลังเคลื่อนขบวนเข้าสู่สถานียองดึงโพ กลางกรุงโซล ขบวนรถไฟเกิดประสบเหตุตกราง จนเป็นเหตุให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 30 ราย แต่ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และโชคดีที่ไม่มีการสูญเสียนอกจากความเสียหายจากรถไฟที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ 


อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุดังกล่าวส่งผลให้การให้บริการรถไฟในเส้นทางดังกล่าว ล่าช้าไปกว่า 1 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุรถไฟตกรางในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด

 

เกาหลีใต้ระทึกอีก รถไฟโดยสาร เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกลางกรุงโซล
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline