สาวเผลอหลับบนรถเมล์ ตื่นมาพบของเหลวแปลกๆ  ตกใจกว่ามีคนเห็นแต่ไม่มีใครช่วย

สาวเผลอหลับลึกบนรถโดยสารสาธารณะ ตื่นมาพบของเหลวแปลกๆ โดนร่างกาย ตกใจกว่ามีคนเห็นเหตุการณ์แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ

สาวเผลอหลับบนรถเมล์ ตื่นมาพบของเหลวแปลกๆ  ตกใจกว่ามีคนเห็นแต่ไม่มีใครช่วยเป็นผู้หญิงเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวยิ่งต้องระวังหนัก เพราะชีวิตจริงไม่เหมือนในซีรีส์ที่เคยดูตามทีวี ไม่เช่นนั้นจะเจอประสบการณ์สุดขนลุกเหมือนสาวเกาหลีรายหนึ่ง ที่เธอเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ และอาจจะด้วยความเหนื่อยเธอจึงเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ต้องพบกับเรื่องราวชวนสยอง

 

สาวเผลอหลับลึกบนรถเมล์ ตื่นมาพบของเหลวแปลกๆ โดนร่างกาย ตกใจกว่ามีคนเห็นแต่ไม่มีใครช่วยเหลือ
 

โดยสื่อในประเทศเกาหลีใต้รายงานเหตุการณ์น่าตกใจ ว่า  เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซล ได้เข้าควบคุมตัวชายหนุ่มรายหนึ่ง ภายหลังจากแสดงพฤติกรรมป่วยจิต ล่วงละเมิดหญิงสาวบนรถโดยสารสาธารณะ โดยอาศัยช่วงจังหวะที่เธอเดินทางคนเดียวและกำลังเผลอหลับสนิท

 


ทั้งนี้จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเปิดเผย แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวในชุดสีเทา นั่งพิงหน้าต่างและงีบหลับอยู่ ขณะที่รถโดยสารกำลังเคลื่อนตัวออกไป จู่ๆ ชายสวมเสื้อสีดำที่นั่งอยู่เบาะหลัง ก็ได้ลุกขึ้นแล้วโน้มตัวมาข้างหน้า แล้วขยับใกล้ใบหน้าของหญิงสาว ก่อนจะดึงหน้ากากอนามัยออก แล้วจูบที่ต้นคอแลยังถ่มน้ำลายที่คอของเธอ

 

แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารรายอื่นนั่งอยู่ใกล้กับเหยื่อสาวและมองเห็นเหตุการณ์ แต่กลับเพิกเฉย ปล่อยให้หญิงสาวหลับไปโดยไม่รู้เรื่อง จนเมื่อรถโดยสารจอดป้ายถัดไป ชายโรคจิตรายนี้ก็ได้ลงจากรถหายไป กว่าที่หญิงสาวจะรู้ตัวก็ตอนที่เธอตื่น เธอรู้สึกว่ามีของเหลวแปลกๆ โดนร่างกาย คิดว่ามีเหตุผิดปกติ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

 

สาวเผลอหลับลึกบนรถเมล์ ตื่นมาพบของเหลวแปลกๆ โดนร่างกาย ตกใจกว่ามีคนเห็นแต่ไม่มีใครช่วยเหลือ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในรถโดยสารคันดังกล่าว กระทั่งทราบตัวชายผู้กระทำผิด หลักฐานชี้ชัดว่ามีเจตนาล่วงละเมิดหญิงสาว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทว่าเมื่อถูกสอบปากคำ ผู้ต้องหาแก้ต่างว่า เขาแค่ถุยน้ำลายที่คอของเธอ ไม่ได้ตั้งใจล่วงละเมิดหญิงสาว

 

แต่จากการสอบสวนพบว่า ชายรายดังกล่าวมีประวัติความผิดเกี่ยวกับเหตุทางเพศหลายครั้งก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาล่วงละเมิด รวมทั้งข้อหาก่ออาชญากรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสื่อออนไลน์ ก็ได้กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง หลายคนรู้สึกหวาดกลัวและสยดสยองต่อพฤติกรรมอันตรายของคนร้าย ที่ก่อเหตุได้อย่างง่ายดายและโจ่งแจ้งในพื้นที่สาธารณะ นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าไปเตือนภัย ชี้ว่าเป็นอุทาหรณ์ของผู้หญิงที่ไม่ควรชะล่าใจ ต้องระมัดระวังตัวตลอดเวลา  

สาวเผลอหลับลึกบนรถเมล์ ตื่นมาพบของเหลวแปลกๆ โดนร่างกาย ตกใจกว่ามีคนเห็นแต่ไม่มีใครช่วยเหลือ

คลิกเพื่อชมคลิป
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline