2 พี่น้อง อยากแยกกันสร้างครอบครัว แต่วิธีการแบ่งบ้านคนละครึ่ง ทำหลายคนตกใจ

สองพี่น้อง อยากแยกบ้าน สร้างครอบครัวเป็นของตนเอง แต่วิธีการแบ่งบ้านคนละครึ่งทำชาวเน็ตต้องร้องเสียงหลง แบบนี้ใช่หรอ?

2 พี่น้อง อยากแยกกันสร้างครอบครัว แต่วิธีการแบ่งบ้านคนละครึ่ง ทำหลายคนตกใจ พี่น้องที่คลานตามกันมา พอถึงเวลาที่ต้องไปมีครอบครัวก็ต้องตั้งรกรากเป็นของตัวเอง จึงทำให้เป็นปกติที่มักจะเห็นหลายๆ ครอบครัว แบ่งสมบัติ แบ่งบ้าน หรือที่ดินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชีวิตคู่หรือครอบครัวตนเอง แต่สำหรับคู่พี่น้องคู่นี้ดูท่าจะสุดโต่งและไม่เหมือนใคร เพราะการ "แบ่งบ้าน" ของเขาทำหลายคนร้องเฮ้ย!

2 พี่น้อง อยากแยกบ้าน สร้างครอบครัวเป็นของตนเอง แต่วิธีการแบ่งบ้านคนละครึ่งทำชาวเน็ตร้องเสียงหลง

 

โดยในรายงานของสื่อต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของ คู่พี่น้องชาวกวางสี ที่อาศัยอยู่ในประเทศจีน เขาทั้งคู่อยู่อาศัยในบ้านเดียวกันมาตั้งแต่เกิด และต้องการแยกกันไปใช้ชีวิตครอบครัวของตนเองเมื่อโตขึ้น ซึ่งในโลกออนไลน์ของจีนมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่ชายคนหนึ่งปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน พร้อมกับถือเลื่อยไว้ในมือ 

 


ก่อนที่เขาจะเริ่มเลื่อยแบ่งครึ่งบ้านของตนเอง ทั้งนี้ตามข้อมูลพบว่า ชายคนดังกล่าวได้ติดต่อไปหาน้องชายที่ทำงานอยู่ต่างเมือง พร้อมบอกความต้องการของเขาว่าเขาต้องการแบ่งบ้านเพื่อแยกครอบครัว ซึ่งน้องชายเองก็ไม่ได้คัดค้านอะไร ซึ่งเขาระบุความตั้งใจว่า ต้องการสร้างบ้านใหม่ของตัวเอง จึงคุยกับน้องชายเรื่องการแยกครอบครัวออกมา และเขาก็ตกลง น้องชายของตนมักจะอาศัยอยู่ในเมืองมากกว่า และเขาก็ไม่ได้กลับบ้านบ่อย

2 พี่น้อง อยากแยกบ้าน สร้างครอบครัวเป็นของตนเอง แต่วิธีการแบ่งบ้านคนละครึ่งทำชาวเน็ตร้องเสียงหลง

แน่นอนว่าเรื่องราวดังกล่าวได้สร้างความงุนงงและเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งหลายๆ คอมเมนต์ต่างเข้ามาระบุว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นการแบ่งอสังหาริมทรัพย์แบบนี้ บ้างก็ถามด้วยความสงสัยว่า อสังหาริมทรัพย์สามารถแบ่งแบบนี้ได้ด้วยเหรอ บ้างก็บอกว่า การแบ่งสมบัติไม่แปลก แต่วิธีการแบ่งแบบนี้หลายคนก็เพิ่งจะเห็นเช่นกัน 

 

2 พี่น้อง อยากแยกบ้าน สร้างครอบครัวเป็นของตนเอง แต่วิธีการแบ่งบ้านคนละครึ่งทำชาวเน็ตร้องเสียงหลง

คลิกเพื่อชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline