สาวสุดขมขื่น ถูกผัวไล่ออกจากบ้าน พร้อม ทิ้งลูกสาว 4 คนให้เลี้ยงลำพัง

เปิดชีวิตสาวสุดขมขื่น ถูกผัวไล่ออกจากบ้าน ทั้ง ๆ ที่ท้องลูกคนที่ 5 พร้อม ทิ้งลูกสาว 4 คนให้เลี้ยงตามลำพัง รู้สาเหตุถึงกับรับไม่ได้

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 หลังจากที่โลกออนไลน์ปรากฏคลิปของแม่เลี้ยงเดี่ยวจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน มาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอ โดยหลังจากแต่งงานกับสามีคนนี้ เธอก็มีลูกกับเขามา 4 คน ทั้งหมดเป็นลูกสาว แต่ในตอนนี้เธอเกิดตั้งท้องลูกคนที่ 5 อย่างไม่คาดคิด สามีที่สงสัยว่าเธอน่าจะท้องลูกสาวอีกเช่นเคย จึงมาขอหย่า

           

สามียอมรับว่าอยากหย่าขาดจากภรรยาคนนี้โดยเร็วที่สุด เพื่อที่ตัวเองจะได้ไปแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ ที่จะสามารถคลอดลูกชายให้ตัวเองได้ ซึ่งภายใต้ความกดดันจากครอบครัวของสามี ภรรยาไม่มีทางเลือก จำต้องยอมหย่ากับเขาในที่สุด

 

สาวสุดขมขื่น ถูกผัวไล่ออกจากบ้าน พร้อม ทิ้งลูกสาว 4 คนให้เลี้ยงลำพัง
 

เมื่อการหย่าสิ้นสุด นอกจากภรรยาต้องระเห็จออกจากบ้านแล้ว ลูกสาวทั้ง 4 คนยังจะอยู่ภายใต้การเลี้ยงดูของแม่ โดยที่พ่อเด็กจะส่งค่าเลี้ยงดูมาให้เดือนละ 1,000 หยวน (ราว 5,000 บาท) เท่านั้น แบ่งเป็นค่าเลี้ยงดูลูกคนละ 200 หยวน (ราว 1,000 บาท)

 

สาวสุดขมขื่น ถูกผัวไล่ออกจากบ้าน พร้อม ทิ้งลูกสาว 4 คนให้เลี้ยงลำพัง
 

ในขณะนี้ แม่เลี้ยงเดี่ยวผู้นี้ต้องจากบ้านเกิดในพื้นที่ชนบทในมณฑลกุ้ยโจว มาทำงานอยู่ในมณฑลเจ้อเจียง เนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง ทำให้เธอมักจะพาลูก ๆ ทั้ง 4 คนตามไปทำงานด้วยบ่อยครั้ง แต่แม้ชีวิตจะขมขื่นและยากลำบากแค่ไหน เธอก็ยังเชื่อว่า ตราบเท่าที่เธอพยายามทำงานหนักเข้าไว้ ชีวิตในอนาคตจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน
 
ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวถูกถ่ายทอดออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายสามีที่เห็นแก่ตัว เช่น "ฉันไม่อยากได้ลูกสาวเหรอ สามีคนนี้จะไร้ความรับผิดชอบเกินไปแล้ว นี่มันยุคไหนแล้วคุณ ยังมีความคิดเก่า ๆ อยู่อีก" และ "ผู้หญิงคนนี้ช่างขมขื่นเหลือเกิน น่าสงสารจริง ๆ"

 

ขอบคุณ CTWANT

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline