หนุ่มปริศนาเต้นโชว์บนหลังคารถบรรทุก ก่อนร่วงดับอนาถ

ตกใจทั้งถนน หนุ่มปริศนาปีนขึ้นหลังคารถบรรทุก ก่อนเต้นโชว์สนุกสนานไม่ทันไร ร่วงดับอนาถ ต่อหน้าเพื่อนร่วมเส้นทาง

หนุ่มปริศนาเต้นโชว์บนหลังคารถบรรทุก ก่อนร่วงดับอนาถ กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อปรากฏภาพชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นไปเต้นโชว์บนหลังคารถบรรทุกที่กำลังแล่นอยู่ ทว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เนื่องจากเขาเสียชีวิตหลังจากนั้น ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำนักงานตำรวจเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส ได้ออกมาอธิบายผลการสืบสวนเบื้องต้นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้ว

 

หนุ่มปริศนาเต้นโชว์บนหลังคารถบรรทุก ก่อนร่วงดับอนาถ

 

ตามรายงานระบุว่า กรณีของชายหนุ่มวัย 25 ปีที่ลักลอบปีนขึ้นไปบนหลังคารถบรรทุกขนาด 18 ล้อ แล้วเต้นโชว์ผู้ที่ขับขี่รถยนต์บนถนน ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2565 ซึ่งระหว่างที่ชายหนุ่มนิรนามผู้นี้กำลังโชว์ลีลาบนรถบรรทุกคันดังกล่าวซึ่งกำลังแล่นอยู่บนทางยกระดับอีสเท็กซ์ก็แล่นไปถึงจุดลอดใต้สะพานข้ามยกนะดับด้านบน ร่างของชายหนุ่มโดนกระแทกอย่างจังและร่วงลงมาจากรถบรรทุกสู่พื้นถนนเบื้องล่าง

 

 

โดย เจ้าหน้าที่ที่ได้รับแจ้งเหตุทีมแรกไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับสะพานข้ามยกระดับเมื่อเวลาประมาณ 11.35 น. ชายหนุ่มที่ตกลงมาจากรถบรรทุกได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็เมือนจะยื้อชีวิตของเขาไม่ได้ เพราะเขาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

หนุ่มปริศนาเต้นโชว์บนหลังคารถบรรทุก ก่อนร่วงดับอนาถ

หนุ่มเต้นบนหลังคารถบรรทุก จากข้อมูลของทีมตำรวจสันนิษฐานว่า ชายหนุ่มน่าจะพยายามบันทึกภาพตัวเองขณะเต้นอยู่บนหลังคารถบรรทุกตามที่มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้และเผยแพร่บนเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุจนถึงแก่ชีวิต

 


อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบปากคำคนขับรถบรรทุกก็พบว่าเขาไม่รู้เรื่องเลยว่ามีคนปีนขึ้นไปหลังคาส่วนที่เป็นตู้คอนเทเทอร์ด้านหลัง จึงได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการสืบสวนอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

หนุ่มปริศนาเต้นโชว์บนหลังคารถบรรทุก ก่อนร่วงดับอนาถ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline