บุกรวบ กลุ่มนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจัดปาร์ตี้สังสรรค์สนุกทั้งชายและหญิง

ตำรวจบุกรวบ กลุ่มนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจัดปาร์ตี้สังสรรค์สนุกทั้งชายและหญิง ซึ่งเป็นการขัดต่อกฎหมายของประเทศ

บุกรวบ กลุ่มนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจัดปาร์ตี้สังสรรค์สนุกทั้งชายและหญิง มีรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศระบุว่า เจ้าหน้าที่ทางการจับกุมตัวนักฟุตบอลจำนวนหนึ่ง หลังจากที่พวกเขาจัดปาร์ตี้ซึ่งมีผู้คนทั้งเพศชายและหญิงเข้าร่วม ทั้งนี้ในรายงานระบุเพิ่มเติมว่า นักฟุตบอลเหล่านั้นไม่ได้ระบุชื่อหรือจำนวนของผู้ถูกจับกุมแต่อย่างใด

 

ตามรายงานของ สำนักข่าวทาสนิมรายงานว่ามี นักฟุตบอลอิหร่านถูกจับ ซึ่งคนที่ถูกจับกุมนั้นมีทั้งนักฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลที่เล่นให้สโมสรที่มีชื่อเสียงของกรุงเตหะราน 


โดยผู้เล่นบางคนอยู่ในสภาพมึนเมา ซึ่งเป็นการขัดกับกฎหมายอิหร่านที่ห้ามชาวมุสลิมดื่มแอลกอฮอล์ และห้ามประชาชนเต้นรำกับเพศตรงข้าม

 

บุกรวบ กลุ่มนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจัดปาร์ตี้สังสรรค์สนุกทั้งชายและหญิง

ทั้งนี้สำหรับอิหร่านเกิดสถานการณ์ความไม่สงบภายในประเทศมาตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายน 2022 หลังจากที่หญิงสาวนามว่า มาห์ซา อามินี ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวข้อหาละเมิดระเบียบการแต่งกายของเพศหญิง และสาวรายนี้เสียชีวิตเพราะการจับกุม


อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุนี้ ทำให้ประชาชนอิหร่านจำนวนมากรู้สึกไม่พอใจและออกมาประท้วง ส่งผลให้เกิดการปะทะกับทางการจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เช่นเดียวกับผู้ถูกจับกุมตัว นอกจากนี้ ยังมีนักกีฬาจำนวนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเพราะแสดงท่าทีร่วมประท้วงด้วย

ตำรวจบุกรวบ กลุ่มนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจัดปาร์ตี้สังสรรค์สนุกทั้งชายและหญิง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline