เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับเสพยาตอนเรียน แฉไม่พัก ราชวงศ์ เจ้าชายวิลเลียมโดนหนัก

เนื้อหาฮอตปรอทแตก เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับเคยเสพยาสมัยเรียน แฉไม่พัก ราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียมโดนหนักสุด

เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับเสพยาตอนเรียน แฉไม่พัก ราชวงศ์ เจ้าชายวิลเลียมโดนหนัก  เดือดไม่พักจริงๆ กับเนื้อหาที่อยู่ใน The Spare หนังสืออัตชีวประวัติของ เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซ็กซ์ ที่แม้ว่ายังไม่ได้วางแผนอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีข้อมูลจากเนื้อหาที่หลุดออกมาชนิดที่เรียกได้ว่า แซ่บเกินบรรยายมากกว่าใน ซีรีส์สารคดี "Harry and Meghan" ที่ถูกปล่อยโดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix 

เนื้อหาฮอตปรอทแตก เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับเสพยาสมัยเรียน แฉไม่พัก ราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียมโดนหนัก

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เดอะ การ์เดียน ได้เผยแพร่ข้อมูลในเนื้อหาตอนหนึ่งของหนังสือเจ้าชายแฮร์รี่ว่า พระองค์ได้ใส่ข้อมูลที่ทำเอากลายเป็นที่พูดถึง นั่นก็คือ เจ้าชายแฮร์รี่ อ้างว่า ถูก เจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ ทำร้ายตอนที่สัมพันธ์ของทั้งคู่แตกหัก จากการเสกสมรสระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน

(อ่านข่าว - เจ้าชายแฮร์รี่ แฉ เจ้าชายวิลเลียม ลงอัตชีวประวัติ เปิดปมแตกหักพี่น้อง)


ล่าสุดมีรายงานจาก บีบีซี ว่า ยังมีข้อมูลที่น่าตกตะลึงในหนังสือเรื่อง Spare ของเจ้าชายแฮร์รี่ ถูกเปิดเผยออกมาเพิ่มเติม ที่แสดงให้เห็นถึงความคับแค้นใจและความรู้สึกขมขื่นในราชวงศ์ เช่น เจ้าชายแฮร์รี่กล่าวอ้างว่าพระองค์และเจ้าชายวิลเลียม ร้องขอพระบิดาไม่ให้เสกสมรสกับ คามิลลา หญิงคนรัก ที่กลายมาเป็นแม่เลี้ยงของทั้งสองพระองค์และพระราชินีอังกฤษในปัจจุบัน และเจ้าชายแฮร์รี่ยังเปิดเผยว่าเคยเสพยาเสพติดอีกด้วยตอนอายุ 17


โดยบีบีซีอ้าง เดอะ ซัน สื่ออีกแห่งที่ได้รับสำเนาหนังสือเรื่อง Spare ระบุว่า เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเขียนไว้ในหนังสือว่าพระองค์และเจ้าชายวิลเลียมได้ขอร้องพระบิดาไม่ให้เสกสมรสกับคามิลลา ด้วยกลัวว่าเธอจะเป็นแม่เลี้ยงใจร้าย และทั้งสองพระองค์ยังทรงเคยพบกับคามิลลาก่อนที่เธอจะเข้าเป็นสมาชิกในราชวงศ์อย่างเป็นทางการ เจ้าชายแฮร์รี่อ้างอีกว่าพระองค์และพระเชษฐายินดีที่จะให้อภัยคามิลลา หากเธอทำให้พระบิดาทรงมีความสุข

เนื้อหาฮอตปรอทแตก เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับเสพยาสมัยเรียน แฉไม่พัก ราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียมโดนหนัก
 

พร้อมกันนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ ยังบรรยายถึงความโศกเศร้าของตนเองที่มีต่อการสิ้นพระชนม์ของเจ้าหญิงไดอานา แห่งเวลส์ พระมารดาของพระองค์ จนทำให้พระองค์ต้องขอความช่วยเหลือกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ้าชายแฮร์รี่อ้างว่าเป็นผู้มีอำนาจ ซึ่งบอกกับพระองค์ว่า "แม่ของเธอกล่าวว่า เธอกำลังใช้ชีวิตในแบบที่แม่ของเธอไม่สามารถใช้ได้ ซึ่งเธอกำลังใช้ชีวิตแบบที่แม่ของเธอต้องการให้เป็น"


ทั้งนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ ยังอ้างว่า พระองค์ยังได้โต้เถียงกับเจ้าชายวิลเลียมและแคทเธอรีน พระเชษฐนี (พี่สะใภ้) เมื่อทรงถามความเห็นถึงชุดแต่งกายที่จะใส่ไปงานปาร์ตี้แฟนซีในปี 2005 ภายใต้ "ธีมพื้นเมืองและอาณานิคม" ซึ่งพระองค์มีชุดนักบินและชุดนาซีให้เลือก

 

"ผมโทรหาวิลและเคท และถามพวกเขาว่าพวกเขาคิดยังไง พวกเขาบอกว่าเครื่องแบบนาซี ผมก็ไปเช่ามันพร้อมกับหนวดตลกๆ แล้วกลับบ้าน วิลลีและเคทยังหัวเราะ มันแย่ยิ่งกว่าชุดเสือดาวของวิลลี ที่ตลกมากกว่าอีก" ดยุคแห่งซัสเซ็กซ์ ระบุในหนังสือ 


เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเผยอีกว่า พระองค์เคยถูกเสนอให้ลองเสพโคเคนที่บ้านของคนคนหนึ่ง ขณะพระองค์มีพระชันษา 17 ปี และยอมรับว่าทรงเคยเสพยาในโอกาสอื่นๆ อีกหลายครั้ง แม้จะไม่ชอบมันก็ตาม


"มันไม่ได้สนุกนักและไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่ามีความสุขเป็นพิเศษเหมือนที่คนอื่นๆ เป็น แต่มันทำให้ผมรู้สึกแตกต่างออกไป และนั่นคือจุดประสงค์หลักของผม" อีกทั้ง เจ้าชายแฮร์รี่ยังตรัสด้วยว่าทรงเคยสูบกัญชาในห้องน้ำของโรงเรียนอีตันตอนเป็นนักเรียนด้วย

 

เจ้าชายแฮร์รี่ ยังตรัสอ้างอีกว่า เจ้าชายวิลเลียมทรงไม่อยากให้พระองค์เรียนที่โรงเรียนอีตัน

 

"นายไม่รู้จักฉัน แฮโรลด์ และฉันก็ไม่รู้จักนาย" 

เนื้อหาฮอตปรอทแตก เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับเสพยาสมัยเรียน แฉไม่พัก ราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียมโดนหนัก
นั่นเป็นสิ่งที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงอ้างว่าเจ้าชายวิลเลียมทรงกล่าวกับพระองค์ขณะที่กำลังจะเริ่มเรียนที่ อีตัน คอลเลจ และทรงอ้างว่าเจ้าชายวิลเลียมทรงอธิบายว่า ในช่วง 2 ปีแรกที่อยู่ที่นั่น อีตันเป็นที่หลบภัย นั่นปราศจากภาระในการมีน้องชายเล็กๆ ที่จะมารบกวนเขาในการพร่ำตั้งคำถามหรือแทรกเข้ามาในวงสังคมของเขา แต่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงตอบกลับพระเชษฐาไปว่า "ไม่ต้องห่วง ฉันจะลืมว่ารู้จักนาย"


เจ้าชายแฮร์รี่ยังทรงเล่าถึงขณะรับใช้ชาติด้วยการเป็นนักบินขับเฮลิคอปเตอร์ในสมรภูมิอัฟกานิสถานในปี 2012-2013 ว่าพระองค์ทรงเข้าร่วมใน 6 ภารกิจ ที่ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับความตาย ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องสมเหตุผล โดยทรงระบุว่าเมื่อพบตนเองจมดิ่งอยู่ในความร้อนระอุและความสับสนของการต่อสู้ ตนไม่คิดว่านักรบตาลีบันทั้ง 25 คนเป็นคน แต่เป็นเบี้ยหมากรุกที่จะต้องขจัดออกจากกระดาน 

"คนเลวจะถูกกำจัดก่อนพวกเขาจะฆ่าคนดี"


เนื้อหาที่คุกรุ่นของ เจ้าชายแฮร์รี่ ยังมีอีก เนื่องจากพระองค์ทรงอ้างว่าได้ปรึกษาพระเชษฐาถึงความเป็นไปได้ที่จะจัดพิธีเสกสมรสของพระองค์กับเมแกน ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ หรือ โบสถ์เซนต์ปอล แต่เจ้าชายวิลเลียมตรัสว่าเป็นไปไม่ได้ที่เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนจะจัดพิธีเสกสมรสที่นั่น 


สถานที่แห่งนั้น คือสถานที่จัดงานพิธีเสกสมรสของคิงชาร์ลส์ ที่ขณะนั้นทรงเป็นเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ และ เจ้าหญิงไดอานา และพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมและเคท พระชายา ได้จัดขึ้นที่นั่นตามลำดับ ทว่าเจ้าชายวิลเลียมทรงแนะให้เจ้าชายแฮร์รี่จัดงานเสกสมรสของตนเองที่โบสถ์ใกล้พระตำหนักไฮห์โกรฟ ในคอต์สวอลด์สแทน 


อย่างไรก็ตาม พิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน จัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ในปราสาทวินด์เซอร์ ในเดือนพฤษภาคมปี 2018

เนื้อหาฮอตปรอทแตก เจ้าชายแฮร์รี่ ยอมรับเสพยาสมัยเรียน แฉไม่พัก ราชวงศ์อังกฤษ เจ้าชายวิลเลียมโดนหนัก

ภาพจาก The Royal Family
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline