แบรนด์ดัง Charles & Keith เชิญสาววัย 17 พบผู้ก่อตั้งทันที หลังโดนดูถูก กระเป๋าใบละ 2,000 ไม่เรียกว่า กระเป๋าหรู

แบรนด์ดัง เชิญสาววัย 17 พบผู้ก่อตั้ง หลังโดนดูถูก กระเป๋า 2 พันไม่เรียกว่า หรู จากที่ก่อนหน้านี้ได้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อสาวสวยรายหนึ่งได้อวดกระเป๋าหรูของตนเองซึ่งเป็นแบรนด์ของ Charles & Keith นั่นทำให้เธอปลื้มใจอย่างมาก เพราะนั่นเป็นกระเป๋าหรูใบแรกในชีวิต ตั้งแต่เธอเดินเข้าไปซื้อเองจากในชอป และเอามารีวิวให้ชม ทว่ากลับโดนชาวเน็ตบางคนบูลลี่ว่า แค่กระเป๋าใบละ 2,000 ไม่เรียกว่า กระเป๋าหรู

แบรนด์ดัง เชิญสาววัย 17 พบผู้ก่อตั้งทันที หลังโดนดูถูก กระเป๋าใบละ 2,000 ไม่เรียกว่า หรู

หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นวัยรุ่นวัย 17 ปี ชาวสิงคโปร์ ที่เจอดราม่าบน TikTok หลังจากที่เธอเรียกแบรนด์ Charles & Keith ว่า แบรนด์หรู หรือ luxury brand ซึ่งล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า เธอได้รับเชิญให้ไปรับประทานอาหารกลางวันกับผู้ก่อตั้ง Charles & Keith แบรนด์รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ ชื่อดัง

 

โดย โฆษกของแบรนด์ Charles and Keith ให้ข้อมูลว่า วัยรุ่นเจ้าของคลิปที่ชื่อว่า โซอี้ (Zoe) และพ่อของเธอ ได้รับเชิญจากทางบริษัทให้ไปรับประทานอาหารมื้อเที่ยงและเข้าพบผู้ก่อตั้งแบรนด์ นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Charles and Keith อีกด้วย

แบรนด์ดัง เชิญสาววัย 17 พบผู้ก่อตั้งทันที หลังโดนดูถูก กระเป๋าใบละ 2,000 ไม่เรียกว่า หรู

โฆษก Charles and Keith ระบุว่า "พวกเราให้กำลังใจโซอี้ หลังจากเราได้เห็นวิดีโอและความเห็นเหล่านั้น ไม่มีพื้นที่สำหรับการบูลลี่ และเรารู้สึกประทับใจในความมีมารยาทและอ่อนน้อมถ่อมตนในการจัดการสถานการณ์ของเธอ ซึ่งแสดงถึงการมีสติปัญญาที่สูงเกินอายุ สิ่งนี้มีความหมายกับเราเป็นอย่างมาก"

 

ขณะเดียวกัน ด้าน โซอี้ เองก็ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ในสิงคโปร์เกือบ 13 ปีแล้ว พ่อของเธอย้ายมาที่นี่ตั้งแต่ปี 2552 ขณะที่เธอกับพี่น้องย้ายตามมาในปี 2553 และเธอยังบอกอีกว่า ครอบครัวเธอมีความสุขมากที่ได้อยู่ในประเทศที่สวยงามแห่งนี้ และหลงรักทุกอย่างของสิงคโปร์ โดยเฉพาะอาหาร

แบรนด์ดัง เชิญสาววัย 17 พบผู้ก่อตั้งทันที หลังโดนดูถูก กระเป๋าใบละ 2,000 ไม่เรียกว่า หรู
หญิงสาววัน 17 ปี ยังบอกอีกว่า เธอเองก็ตกใจเมื่อวิดีโอของเธอกลายเป็นไวรัล เธอไม่คิดว่าวิดีโอของตัวเองจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ แต่ตอนนี้ เธอรู้สึกมีความสุขที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เพราะบทเรียนทั้งหมดมันได้สอนเธอ และประสบการณ์ครั้งนี้ไม่ได้สอนแค่เธอคนเดียว


"ฉันได้เรียนรู้หลายอย่างจากผู้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ ฉันได้เรียนรู้ว่า แม้ว่าเราอาจมีประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ก็ยังมีใครสักคนที่จะเข้าใจคุณเสมอ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ทั้งคนที่ให้กำลังใจและคนที่ใช้คำพูดสร้างความเกลียดชัง มันทำให้ฉันได้รู้ถึงพลังอันไร้ขอบเขตของคำพูด ฉันรู้สึกขอบคุณพวกเขาทุกคนตลอดไป" โซอี้ ระบุ


"ฉันเชื่อว่าเราควรเห็นอกเห็นใจกันเสมอ และควรมีเมตตาและความรัก ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็ตาม" เธอทิ้งท้าย 


หลังผ่านพ้นดราม่าไปด้วยดี ร้านราเมงดังอย่าง Takagi Ramen ยังเสนอมอบบัตรกำนัล มูลค่า 80 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ ประมาณ 2,000 บาท ให้กับโซอี้ด้วย แน่นอนว่า โซอี้ไม่รอช้า พาพ่อและน้องชายไปรับประทานราเมงที่ร้านเรียบร้อยแล้ว

แบรนด์ดัง เชิญสาววัย 17 พบผู้ก่อตั้งทันที หลังโดนดูถูก กระเป๋าใบละ 2,000 ไม่เรียกว่า หรู

 

คลิปจาก zohtaco

คลิกเพื่อชมคลิป

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline