สาวนึกห้าว ปีนกรงข้ามรั้วไปหาสิงโต สุดท้ายโดนขย้ำ

เปิดคลิป ผู้หญิงนึกห้าว ทำสิ่งที่ไม่คาดฝันในสวนสัตว์ ปีนกรงข้ามรั้วไปหา "อริสโต" สิงโตตัวเบิ้ม สุดท้ายโดนขย้ำ

อีกหนึ่งคลิประทึกที่ชาวเน็ตเห็นแล้วต่างหวาดเสียว เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นที่สวนสัตว์ที่ เมืองอุสซูริสค์ ใกล้พรมแดนจีน เมื่อผู้หญิงที่อยู่ในอาการมึนเมาคนหนึ่งเกือบต้องสูญเสียมือหนึ่งข้าง หลังจากเธอเดินไปที่กรงสิงโตที่มีชื่อว่า "อริสโต" และทำในสิ่งที่ไม่คาดฝันด้วยการปีนรั้วเข้าไปหามัน ทำให้ถูกสิงโตขย้ำ โชคดีที่เธอไม่เสียชีวิตแต่ก็บาดเจ็บสาหัสและยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
 

สาวรัสเซียปีนกรงสิงโตถูกขย้ำมือเกือบขาด

โดยสวนสัตว์แถลงว่าด้วยสภาพอากาศที่หนาวถึงจุดเยือกแข็ง ผู้หญิงที่อยู่ในอาการมึนเมาได้ "ยั่วยุ" สิงโต จนได้รับบาดเจ็บที่มือ จากการที่เธอปีนข้ามรั้วเข้าไป สื่อท้องถิ่นรายงานว่าที่จริงผู้หญิงคนนี้มีคนไปด้วย แต่มีบางช่วงที่เธออยู่ตามลำพังและเธอก็ตรงเข้าไปที่กรงอริสโต 

สาวรัสเซียปีนกรงสิงโตถูกขย้ำมือเกือบขาด


จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอจะเห็นว่า เธอมองไปรอบๆ และเริ่มปีนข้ามกรงที่สูง 1 เมตร ทั้งที่มีป้ายติดไว้ชัดเจนว่า "อย่าปีนรั้ว" ซึ่งในขณะนั้นเอง เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้วิ่งพร้อมกับร้องตะโกนห้ามแต่ผู้หญิงคนนี้ไม่ฟัง ซึ่งทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาที

สาวรัสเซียปีนกรงสิงโตถูกขย้ำมือเกือบขาด

ทั้งนี้ สวนสัตว์ ระบุด้วยว่า โชคร้ายที่เธอเข้าใกล้มากเกินไปและสิงโตก็ขย้ำมือของเธอ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ดึงตัวผู้หญิงออกมาจากกรงได้สำเร็จ ก็รีบปฐมพยาบาลในเบื้องต้นและเรียกรถพยาบาล และตอนนี้เธอยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและหวังว่าแพทย์จะรักษามือของเธอได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันน่ากลัวมาก

สาวรัสเซียปีนกรงสิงโตถูกขย้ำมือเกือบขาด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เข้าไปสืบสวน ขณะที่สวนสัตว์ได้เรียกร้องนักท่องเที่ยวไม่ให้ดื่มเหล้า หรือตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของแอลกอฮอล์ในขณะไปเที่ยวสวนสัตว์ และขอให้เรื่องเศร้าที่เกิดขึ้นเป็นอุทธาหรณ์เตือนสติคนหลายๆ คนด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline