สาวจอดรถทิ้งไว้ในย่านหมู่บ้านคนรวย จู่ๆมีโน้ตแปะ อ่านแล้วหน้าชา

สาวหน้าชา นำรถไปจอดทิ้งไว้ในย่านหมู่บ้านคนรวย เวลาล่วงเลยไป 3 วันเจอโน้ตแปะ อ่นาแล้วเหมือนถูกตบหน้าด้วยกระดาษ

สาวจอดรถทิ้งไว้ในย่านหมู่บ้านคนรวย จู่ๆมีโน้ตแปะ อ่านแล้วหน้าชา : ทำเอาคนที่ได้รับ โน้ตข้อความแปะหน้ารถถึงกับสะอึก หลังจากที่ได้อ่านข้อความเตือน เนื่องจากเธอไปจอดรถในย่านหมู่บ้านคนรวย ซึ่งใรรายละเอียดตามที่ เว็บไซต์ mothership.sg รายงานระบุว่า เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ หญิงสาวคนหนึ่งเอารถไปจอดไว้ในย่าน เล่อหรง ฉวน ซึ่งเป็นหมู่บ้านคนรวยที่มีบ้านหรูเรียงราย 

 

สาวจอดรถทิ้งไว้ในย่านหมู่บ้านคนรวย จู่ๆมีโน้ตแปะ อ่านแล้วหน้าชา

ทั้งนี้เธอยืนยันว่าสถานที่ที่จอดนั้นเป็นข้างทาง ไม่ได้บังหน้าบ้านใคร ซึ่งเธอจอดเอาไว้ ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ นับเป็นเวลา 3 วันแต่เมื่อจะกลับมาเอารถ กลับพบข้อความแปะไว้ที่หน้ารถว่า 


"เธอไม่คู่ควรกับบ้านในย่านนี้ เอารถออกไปเลย"


นอกจากนี้ เหตุเธอยังได้ระบุเหตุผลอีกด้วยว่า ที่นำรถไปจอดไว้ที่หมู่บ้านแห่งนี้ เพราะสามีของเธอไปทำงานที่ต่างประเทศ และเธอได้มาอยู่กับแม่ที่บ้าน HDB ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับบ้านการเคหะแถวนั้น เธอจึงจำเป็นต้องจอดรถเอาไว้ในย่านที่เป็นหมู่บ้านคนรวย ซึ่งเธอเองก็จอดรถข้างทาง ไม่ได้ขวางหน้าบ้านใคร และตรงนั้นก็จอดได้


ด้านหนึ่งในคนที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ได้ออกมาเผยว่า เขาอยู่ในหมู่บ้านนั้นมาเกิน 10 ปี และประมาณครึ่งปีที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ที่รถประมาณ 3-5 คัน เข้ามาจอดในหมู่บ้านตอนกลางคืน แล้วก็เอารถออกไปตอนเช้า และคนในหมู่บ้านนี้มักอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ทำให้ 1 บ้านมีรถหลายคัน ประกอบกับถนนในย่านนั้นก็เล็ก ทำให้ที่จอดรถมักไม่พอ แต่คนในหมู่บ้านเข้าใจดีว่าที่จอดไม่ค่อยมี และเหตุการณ์นี้ก็แย่ลงมาอีกเมื่อคนจากนอกหมู่บ้านมาแย่งที่จอดรถเข้าไปอีก

ขณะเดียวกัน ชายคนหนึ่ง ซึ่งมักจะเอารถมาจอดแถวนี้ประจำ บอกว่า ที่เขาจอดรถแถวนี้ เพราะว่าที่จอดอยู่ไม่ห่างจากบ้านแม่ยาย และตราบใดที่เขาเคารพกฎจราจร ถนนตรงนี้ก็เป็นที่สาธารณะ ไม่มีสัญลักษณ์ห้ามจอด ทำไมจะทำไม่ได้ 


อย่างไรก็ตาม ก็มีคนในหมู่บ้านคนหนึ่งออกมาบอกว่า เท่าที่เขาเห็นคือ คนในหมู่บ้านก็น่ารัก อยู่กันด้วยดี เขาเคยได้ยินว่าในหมู่บ้านอื่น มีคนเอาถังขยะมากันที่เอาไว้เพื่อจอดรถ แต่เขาไม่เคยเห็นใครที่นี่ทำแบบนั้น และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับข้อความเหยียดที่แปะไว้หน้ารถคนอื่น

สาวจอดรถทิ้งไว้ในย่านหมู่บ้านคนรวย จู่ๆมีโน้ตแปะ อ่านแล้วหน้าชา


ขอบคุณข้อมูลจาก Shin Min Daily News 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline