เมียคลั่ง คว้าอิฐทุบรถผัวไม่หยุด เขียนข้อความตัวโตๆ ประจานชัด

เมียคลั่ง สงสัยว่าในตัวสามีตัวดี คว้าก้อนอิฐทุบใส่รถไม่หยุด ใครห้ามก็ไม่ฟัง แถมเขียนอักษรสีแดงประจานตัวโตๆ

เมียคลั่ง คว้าอิฐทุบรถผัวไม่หยุด เขียนข้อความตัวโตๆ ประจานชัด : กำลังเป็นเหตุการณ์ที่ชาวบ้านต่างพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่ชาวเน็ตต่างแชร์คลิปวิดีโอมีรถยนต์สีเทาคันหนึ่งจอดอยู่ สภาพดูแทบไม่ได้ เพราะถูกผู้หญิงคนหนึ่งใช้ก้อนอิฐทุบซ้ำแล้วซ้ำเล่า และ เธอยังพ่นสีแดงไปตามตัวรถ เขียนเป็นตัวอักษรตัวใหญ่ว่า "หาเมียน้อย" แม้ว่าผู้คนที่ผ่านไปมาจะเข้ามาห้าม บอกให้เธอหยุดการกระทำ แต่เธอก็ไม่สนใจ พร้อมบอกให้พวกเขาเหล่านั้นเลิกยุ่งกับเธอซะ

ตามรายงานระบุว่า เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้น  เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้คนในเมืองหยูเฉิง มณฑลซานตง ประเทศจีน ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้หญิงคนนี้ใช้เวลาทุบรถนานเกือบครึ่งชั่วโมง คาดว่าเธอต้องการแก้แค้นสามี เพราะสงสัยว่าเขากำลังมีชู้

 


"สามีของผู้หญิงคนนี้ต้องการจะหย่ากับเธอ แต่เธอไม่ยอม พร้อมกับสงสัยว่าสามีกำลังมีผู้หญิงคนอื่น เมื่อเธอเห็นว่ารถของสามีจอดอยู่ตรงนี้ เธอก็มาทุบรถเพื่อทำการแก้แค้น" พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่า 

ขณะที่ สื่อจีนหลายแห่งพยายามติดต่อหญิงสาวและชายเจ้าของรถเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใด ๆ นักข่าวจึงโทรสอบถามไปยังสำนักงานความมั่นคงสาธารณะประจำเขต ซึ่งเจ้าหน้าที่กล่าวว่า พวกเขาไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้


สำหรับเรื่องนี้ ฝูเจี้ยน ผู้อำนวยการสำนักกฎหมายเหอหนานเจ๋อจินให้ความเห็นว่า การที่หญิงสาวทุบรถของตัวเองในที่สาธารณะไม่ถือเป็นการก่อกวน แต่หากพฤติกรรมการทุบตีของเธอไปรบกวนความสงบของผู้คนและสาธารณะ จะถือเป็นการละเมิดกฎระเบียบการจัดการความปลอดภัยสาธารณะ เจ้าหน้าที่สามารถกำหนดโทษได้

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ เขายังแนะนำว่า ไม่ว่าสามีจะมีชู้หรือไม่ ภรรยาควรพูดคุยและเจรจากับสามีก่อนเพื่อหาแนวทางแก้ไข ซึ่งสามารถไกล่เกลี่ยผ่านบุคคลที่สาม หรือผ่านช่องทางทางกฎหมายเพื่อหาข้อยุติ

เมียคลั่ง คว้าอิฐทุบรถผัวไม่หยุด เขียนข้อความประจานชัด

ข้อมูลจาก chinapress
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline