เน็ตไอดอลหนุ่ม ดีใจที่สุดในโลก เมียท้องโตกำลังเตรียมคลอดลูกคนที่ 3 โซเชียลงงปนขนลุก หลังได้เห็นหน้าภรรยาชัดๆ

หนุ่มดีใจ เมียเตรียมคลอดลูกคนที่ 3 โซเชียลงงปนขนลุก หลังได้เห็นหน้าชัดๆ : กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่ หนุ่มชาวโคลอมเบีย เจ้าของบัญชี TikTok @montbk5959 ซึ่งมักจะโพสต์คลิปแบ่งปันชีวิตที่บ้านของเขากับ "นาตาเลีย" คู่หมั้นของเขา เรื่องราวความรักระหว่างทั้งคู่คงเหมือนชีวิตคู่ธรรมดาปกติทั่วไป ถ้าคู่หมั้นของเขาไม่ใช่ "ตุ๊กตายาง"

 

หนุ่มดีใจ เมียเตรียมคลอดลูกคนที่ 3 โซเชียลงงปนขนลุก หลังได้เห็นหน้าชัดๆ

 

 

 

 

และล่าสุดเขาก็บอกข่าวดีของเขา แต่คงเป็นข่าวสุดของของชาวเน็ต เพราะชายคนนี้เผยว่า คู่หมั้นสาวกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่านาตาเลียมีท้องที่ใหญ่กว่าปกติ ขณะที่เขาโอบกอดเธออย่างอบอุ่น เพื่อฉลองการมาเกิดของทารกในครรภ์ และไม่แต่เพียงสวมชุดคู่กับเธอเท่านั้น แต่ยังเขียนข้อความบนเสื้อยืดของเธอว่า "แม่ของแซมมี่" และเขียนบนเสื้อตัวเองว่า "พ่อของแซมมี่" 

 

หนุ่มดีใจเมียท้องโตเตรียมคลอดลูกคนที่ 3 โซเชียลงงปนขนลุก หลังได้เห็นหน้าภรรยาชัดๆ


นอกจากนี้ เขายังถ่ายรูปกับตุ๊กตาที่เขาเรียกว่าลูกชายและลูกสาว และมักจะโพสต์ช่วงเวลาที่เขาใช้กับภรรยาและลูกๆ เช่น ภาพที่เขาไปช้อปปิ้งในซุปเปอร์มาร์เก็ตพร้อมกับตุ๊กตาเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง ซึ่งเขายืนยันว่านั่นคือลูกชายและลูกสาวของเขา

หนุ่มดีใจเมียท้องโตเตรียมคลอดลูกคนที่ 3 โซเชียลงงปนขนลุก หลังได้เห็นหน้าภรรยาชัดๆ

 

อย่างไรก็ตาม คลิปที่บันทึกชีวิตครอบครัวในแบบที่ไม่เหมือนใคร ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตหลายๆ คนอย่างเห็นได้ชัด คลิปปาร์ตี้ฉลองวันเกิดมีผู้เข้าชมเกิน 2.5 ล้านครั้ง และจำนวนความคิดเห็นสูงถึง 2,800 โดยบางคนบอกว่า ถ้าคุณน้อยใจที่เป็นโสด ทำไมคุณไม่ดูคลิปนี้ล่ะ บ้างก็บอกว่า ซีรีส์สยองขวัญแนวจิตวิทยาเรื่องโปรดของฉันเริ่มถูกสร้างเป็นเรื่องจริงแล้ว

หนุ่มดีใจเมียท้องโตเตรียมคลอดลูกคนที่ 3 โซเชียลงงปนขนลุก หลังได้เห็นหน้าภรรยาชัดๆ

 

ภาพจาก @montbk5959

ข้อมูลจาก mirrormedia
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline