เมียห่วง ผัวหายตัวปริศนา ค้นบ้านหลายครั้งไม่เจอ กระทั่งผ่านไป 8 เดือน

เมียประกาศตามหา ผัวหายตัวปริศนา ค้นบ้านหลายครั้ง ไม่เจอตัว ผ่านไป 8 เดือนเจออยู่ใกล้กว่าที่คิด ยิ่งผลชันสูตรยิ่งน่าตกใจ

เมียห่วง ผัวหายตัวปริศนา ค้นบ้านหลายครั้งไม่เจอ กระทั่งผ่านไป 8 เดือน : นับว่าเป็นคดีที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากใน สหรัฐอเมริกา เมื่อภรรยาแจ้งความสามีหาย ตำรวจมาค้นบ้านหลายครั้ง ไม่เจอตัว กระทั่งวันเวลาผ่านไป 8 เดือนเธอได้พบศพสามีในสภาพมัมมี่อยู่ในตู้เก็บเสื้อผ้าใต้บันได

โดยเว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า ตำรวจได้รับแจ้งความกรณีคนหายเป็นชายรายหนึ่งอายุ 53 ปีซึ่งภรรยาของเขาบอกกับทางตำรวจว่า สามีของเธอหายตัวไปเมื่อวันที่ 27 เมษายน 65 ที่ผ่านมา หลังจากที่สามีโทรหาเธอเพื่อบอกว่า 


"วันนี้เขาจะกลับบ้านเร็ว เมื่อเธอกลับถึงบ้าน เธอพบรถของสามีจอดอยู่ด้านหน้า กุญแจรถ กระเป๋าเงินของเขาอยู่ในบ้านแต่กลับไม่พบสามีของตัวเองจนเธอเริ่มกังวล เลยแจ้งตำรวจในที่สุด"


ทางตำรวจเริ่มค้นหาในบ้านและบริเวณใกล้เคียงไม่เจอตัวสามี เพียงแต่ได้กลิ่นบางอย่างแปลกๆ คล้ายท่อน้ำทิ้งอยู่ข้างใน ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพราะสิ่งอุดตันภายในท่อ เลยไม่ได้เอะใจอะไร ต่อมาภรรยาได้โทรแจ้งให้ตำรวจอีกครั้ง หลังพบว่าในบ้านของเธอมีกลิ่นแปลกๆ นั้นอยู่ ตำรวจมาค้นบ้านเธออีกครั้งแต่ก็ยังไม่พบอะไรผิดปกติ

 

 

ต่อมาเธอจึงได้ติดต่อช่างประปาให้มาตรวจ ซึ่งช่างเองก็ยังบอกด้วยว่าได้กลิ่นเหมือนท่อน้ำทิ้ง หรือกลิ่นแก๊ส แต่เมื่อลองดมที่สายต่อท่อแก๊สกลับไม่มีกลิ่นดังกล่าว จนเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 65 เมื่อเธอเปิดตู้เสื้อผ้าในห้องใต้บันได เพื่อหาถุงใส่ของสำหรับประดับตกแต่งวันคริสต์มาส เธอถึงกับผงะพบ "ศพสามี" กลายเป็นมัมมี่อยู่ภายในตู้นั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ ระบุว่า สามีของเธอเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย และร่างกายของเขาผ่านขั้นตอนการย่อยสลายและกลายเป็นมัมมี่ 'ไม่พบบาดแผลอื่นใดในระหว่างการชันสูตรพลิกศพ หรือพบหลักฐานที่จะบ่งชี้ถึงสิ่งเลวร้ายเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขา' ซึ่งสภาพศพแห้งกรังคล้ายมัมมี่ทำให้ไม่ส่งกลิ่น อาจเป็นเหตุให้ศพของเขาไม่ถูกพบเป็นเวลานานถึง 8 เดือน

 

เมียห่วง ผัวหายตัวปริศนา ค้นบ้านหลายครั้ง ไม่เจอตัว ผ่านไป 8 เดือนเจออยู่ใกล้กว่าที่คิด