หนุ่มน้อย 7 ขวบ ถูก หมาจรจัดกัด ไม่กี่วันผ่านไป น้องชาย ก็โดนขย้ำเสียชีวิต

สะเทือนใจ หนุ่มน้อยอายุ 7 ขวบถูก "สุนัขจรจัด" กัด ไม่กี่วันผ่านไปเกิดสลดซ้ำซ้อน น้องชายวัย 5 ขวบถูกขย้ำเสียชีวิต

หนุ่มน้อย 7 ขวบ ถูก หมาจรจัดกัด ไม่กี่วันผ่านไป น้องชาย ก็โดนขย้ำเสียชีวิต : มีรายงานข่าวเหตุสะเทือนใจที่ ประเทศอินเดีย หลังจากครอบครัวหนึ่งในย่านชุมชนแออัดใน กรุงนิวเดลี ต้องสูญเสียลูกชายวัยกำลังน่ารักเพราะถูก สุนัขจรจัดกัด แต่ที่น่าสลดไปกว่านั้นก็คือผ่านไปไม่กี่วันลูกชายอีกคนก็ประสบชะตากรรมเดียวกันและเสียชีวิตจากบาดแผลที่สุนัขจรจัดกัด

 

 

ตามรายงานจาก สเตรตส์ไทมส์ ระบุว่า ครอบครัวของด.ช.วัย 7 ขวบ แจ้งความว่าลูกชายหายตัวไปจากบ้านในย่านวสันต์คุนช์เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา และไม่กี่ชั่วโมงก็พบร่างของ ด.ช.วัย 7 ขวบ  ในสภาพบาดแผลเต็มตัว เสื้อผ้าเปื้อนเลือด รวมทั้งมีรอยกัดของสุนัขที่หลัง สะโพก เท้า คอ และศีรษะ

สะเทือนใจ หนุ่มน้อย 7 ขวบ ถูก หมาจรจัดกัด ไม่กี่วันผ่านไป น้องชาย ก็โดนขย้ำเสียชีวิต


ทว่าเวลาผ่านไปไม่กี่วัน ด.ช.วัย 5 ขวบ น้องชายของด.ช.วัย 7 ขวบ ก็มาถูกสุนัขจรจัดรุมกัดระหว่างเดินออกไปปัสสาวะแถวพงหญ้าใกล้บ้าน โดยเดินไปกับลูกพี่ลูกน้องอีกคนหนึ่ง แต่เจอฝูงสุนัขจรจัดจู่โจม เป็นเหตุให้ถูกกัดจนบาดเจ็บสาหัส และยังไม่ทันได้ส่งตัวไปโรงพยาบาล แต่ด.ช.วัย 5 ขวบก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตลง

 

 

การเสียชีวิตของสองพี่น้องจุดชนวนให้ชาวบ้านไม่พอใจ เนื่องจากเคยร้องเรียนให้ทางการแก้วิกฤตสุนัขจรจัดที่เพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วในชุมชน อย่างไรก็ตาม ขณะเดียวกันชาวบ้านหลายคนให้การว่าสุนัขจรจัดอาศัยอยู่ในสวนใกล้ชุมชนและมักจะกัดหมู รวมถึงแพะ และสัตว์อื่นๆ ที่เลี้ยงไว้
 

สะเทือนใจ หนุ่มน้อย 7 ขวบ ถูก หมาจรจัดกัด ไม่กี่วันผ่านไป น้องชาย ก็โดนขย้ำเสียชีวิต

 

ข้อมูลจาก สเตรตส์ไทมส์