ขนลุก "ฝนหนอน" ตกลงมากระจายเกลื่อนหลังคารถ ไขคำตอบ เกิดขึ้นได้ยังไง

เห็นแล้วสยอง ปรากฏการณ์ประหลาด "ฝนหนอน" ตกลงมากระจายเกลื่อนหลังคารถที่จอดอยู่ริมถนน ไขคำตอบ เกิดขึ้นได้ยังไง

ขนลุก "ฝนหนอน" ตกลงมากระจายเกลื่อนหลังคารถ ไขคำตอบ เกิดขึ้นได้ยังไง : กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีรายงานว่า คลิปวิดีโอปรากฏการณ์ประหลาด ถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่ามี "ฝนหนอน" ตกลงมากระจายเกลื่อนหลังคารถที่จอดอยู่ริมถนน

 

 

 

ทำให้ผู้พักอาศัยที่ที่ผ่านไปบริเวณนั้น ต้องเดินกางร่มเพื่อป้องกันสิ่งดังกล่าว ซึ่งภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คน เกิดคำถามขึ้นว่าแท้จริงแล้วมันคืออะไร และกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงหลากหลาย 


ทั้งนี้ตามข้อมูลอ้างอิงจากวารสารวิทยาศาสตร์ Mother Nature Network เผยว่า สามารถมีปรากฏการณ์ที่สัตว์ขนาดเล็กจำนวนมากตกลงมาจากฟ้าได้เรียกว่า ฝนสัตว์ หรือ Animal Rain เกิดจากการที่สัตว์เหล่านั้นถูกลมหมุนพัดพาขึ้นไป ก่อนที่ตกลงมาพร้อมกันพายุฝน

 

ตามรายงานยังไม่ม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่าสัตว์ดังกล่าวเป็นหนอน หรือสัตว์อะไร บางทฤษฏีเชื่อว่ามันเป็นพืช เป็นก้านดอกป็อปลาร์ ที่มีลักษณะคล้ายกับหนอน ร่วงตกลงมาจากถนน นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้โซเชียลบางรายตั้งข้อสงสัยว่า อาจจะเป็นเพียงคลิปปลอมที่จัดฉากขึ้นมา

 

 

พร้อมกันนี้ ส่วนผู้ที่เชื่อว่าเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดังกล่าวคือ "ฝนหนอน" ก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นบรรยายความน่าสะพรึง "ปรากฏการณ์ประหลาด ถ้าคิดว่าเป็นฉันกำลังเดินทำธุระอยู่ริมถนน แล้วมีฝนหนอนตกลงมายั้วเยี้ยแบบนี้ ฉันคงจะตายแน่นอน"

 

อย่างไรก็ตาม ยังมีปรากฏการณ์แปลกที่มีลักษณะคล้ายกันนี้ เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ในฟลอริดา สหรัฐฯ มีอิกัวน่าตกจากฟ้า นอนเกลื่อนพื้นเป็นจำนวนมาก นอนตัวแข็งชวนสะพรึง จนคนสงสัยเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่มีคนวิเคราะห์ว่าเกิดจากสภาพอากาศแปรปรวน อุณหภูมิที่ลดต่ำอย่างรวดเร็ว

ฝนหนอน

คลิกเพื่อชมคลิป

ข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์