บ่าวสาวหลงดีใจ ได้รับของขวัญแต่งงาน  หารู้ไม่นั่นเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน

บ่าวสาวหลงดีใจ ได้รับชุดโฮมเธียเตอร์ เป็นของขวัญแต่งงาน จากอดีตคนรักของเจ้าสาว หารู้ไม่นั่นเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน

บ่าวสาวหลงดีใจ ได้รับของขวัญแต่งงาน  หารู้ไม่นั่นเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน : นับเป็นคดีที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานคดีสลดระหว่างพิธีแต่งงานของหนุ่มสาวคู่หนึ่งในอินเดียว่า เจ้าบ่าวกับน้องชายโดนระเบิดเสียชีวิต จากของขวัญงานแต่งที่เขาได้รับจากอดีตคนรักของเจ้าสาว ล่าสุดคนร้ายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวแล้ว

 

บ่าวสาวหลงดีใจ ได้รับของขวัญแต่งงาน  หารู้ไม่นั่นเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน

โดยเหตุการณ์สลดดังกล่าวเกิดขึ้นในบ้านของฝ่ายชายในเขต คาเบอร์ธัม ในรัฐฉัตติสครห์ ตอนกลางของอินเดีย เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา หลังชุดโฮมเธียเตอร์ที่เจ้าบ่าวได้รับเป็นของขวัญงานแต่งเกิดระเบิด ทำให้เขาเสียชีวิตคาที่ ส่วนน้องชายบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 


ทั้งนี้ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ชุดโฮมเธียเตอร์ดังกล่าวติดระเบิดเอาไว้ และถูกตั้งค่าให้ระเบิดทันทีที่ใช้งาน ซึ่งระเบิดที่เกิดขึ้นรุนแรงถึงขั้นกำแพงและเพดานห้องพังถล่มลงมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ในที่นี้รวมเด็กชายอายุเพียง 18 เดือนด้วย

 

 

เบื้องต้นตำรวจพบว่า ระเบิดดังกล่าวถูกส่งมาโดยคนรักเก่าของฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งถูกระบุชื่อว่า ซาร์จู มาร์คาม ที่ไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงไปแต่งงานกับชายอื่น โดยตำรวจจับกุมตัวชายคนนี้ได้ในวันที่ 4 เม.ย. โดยที่เขายังไม่ได้มีแถลงการณ์ใดๆ

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ ยังบอกอีกว่า นายมาร์คามผู้ก่อเหตุอายุ 33 ปี เคยคบหากับฝ่ายเจ้าสาวซึ่งมีอายุ 29 ปี และต้องการให้เธอเป็นภรรยาคนที่ 2 ของเขา แต่ครอบครัวฝ่ายหญิงปฏิเสธและจัดแจงให้เธอแต่งงานกับชายคนอื่น

บ่าวสาวหลงดีใจ ได้รับของขวัญแต่งงาน  หารู้ไม่นั่นเป็นโศกนาฏกรรมไม่คาดฝัน