ลูกสาวข้องใจ พ่อทิ้งข้อความไว้ก่อนตาย ชาวเน็ตช่วยแปลความหมายทำน้ำตาร่วง

เหตุการณ์ที่กำลังเป็นไวรัลพูดถึงใน weibo เมื่อลูกสาวโพสต์รูปภาพกระดาษที่มีตัวอักษรบางอย่างถูกเขียนไว้ เธอบอกว่าเป็นลายมือพ่อเขียนให้ก่อนเสียชีวิต ชาวเน็ตช่วยแปลความหมายสุดกินใจ

ลูกสาวรายหนึ่งโพสต์ถามชาวเน็ต หลังไม่เข้าใจข้อความสุดท้ายที่คุณพ่อทิ้งเอาไว้ให้ เธอโพสต์รูปภาพกระดาษที่มีตัวหนังสือยึกยือถูกเขียนเอาไว้ขอให้ชาวเน็ตช่วยกันแปลความหมาย จนสุดท้ายมีคนแปลออกทำเอาเธอต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง

ลูกสาวข้องใจ พ่อทิ้งข้อความไว้ก่อนตาย ชาวเน็ตช่วยแปลความหมายทำน้ำตาร่วง

 

ไม่นานมานี้หญิงสาวจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีนโพส์ถามใน Weibo สื่อโซเชียลยอดฮิตของจีน เป็นภาพที่บอกว่านี่คือคำพูดสั่งเสียสุดท้ายจากพ่อของเธอก่อนที่เขาจะเสียชีวิต เธอถามสั้นๆว่า "พ่อของฉันเพิ่งจากไป และฉันจะไม่เป็นเด็กอีกต่อไป" พร้อมบอกให้ชาวเน็ตช่วยแปลข้อความนี้ของพ่อ เนื่องจากตัวหนังสือของมันดูยุ่งเหยิงอ่านไม่ออก

เธอบอกว่าข้อความนี้คุณพ่อเป็นคนเขียนก่อนจะสิ้นใจ ตอนแรกคุณพ่อพยายามจะพูดคำสั่งเสียกับคุณแม่แต่คุณแม่ฟังไม่ออกจึงยื่นกระดาษกับปากกาให้พ่อเขียน แต่เพราะพ่อกำลังจะหมดแรงตัวหนังสือที่ออกมาจึงอ่านไม่รู้เรื่องเลย

 

 

 

ลูกสาวข้องใจ พ่อทิ้งข้อความไว้ก่อนตาย ชาวเน็ตช่วยแปลความหมายทำน้ำตาร่วง

 

สุดท้ายชาวเน็ตที่สนใจเรื่องราวนี้ต่างเข้ามาช่วยกันแปล จนทุกคนลงความเห็นตรงกันว่าสิ่งที่พ่ออยากบอกน่าจะเป็น "ไม่ต้องเสียใจไป พ่อรู้ว่าลูกเข้มแข็งมาก" 

หลังอ่านคำแปลเธอบอกว่าเธอร้องไห้ออกมาอย่างหนักในทันที การสูญเสียพ่อไปทำให้เธอเสียใจเป็นความสูญเสียที่เธอยังทำใจยอมรับได้ยากมาก แต่ชาวเน็ตก็ส่งกำลังใจให้เธอให้ผ่านมันไปอย่างเข้มแข็งเหมือนที่คุณพ่อบอกไว้