คู่รักไปกินบุฟเฟ่ต์ฟรีร้านเปิดใหม่  บริการดีมาก ก่อนรู้ความจริงทำอับอาย

สองสามี - ภรรยาชวนกันไปกินบุฟเฟ่ต์ฟรีที่ร้านเปิดใหม่ บริการดีเยี่ยม ก่อนรู้ความจริงทำขายหน้าสุดๆ กินได้แค่ 2 นาทีต้องรีบหนี

คู่รักไปกินบุฟเฟ่ต์ฟรีร้านเปิดใหม่  บริการดีมาก ก่อนรู้ความจริงทำอับอาย : บ่อยครั้งที่ร้านอาหารเปิดใหม่มักจะจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า ยิ่งทำให้หลายๆ คนอยากจะลองไปชิมเมนูเด็ดของทางร้าน ยิ่งถ้ามีโปรโมชั่นพิเศษด้วยแล้ว ก็ยิ่งพลาดไม่ได้ ดังนั้นเมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งทราบจากลูกค้าว่า มีร้านอาหารเปิดใหม่ที่ฮ่องกง แถมยังมีบุฟเฟต์ฟรีด้วย เธอจึงรีบชวนสามีไปที่ร้านทันที แต่ไม่คิดเลยว่าบุฟเฟ่ต์ฟรีวันนั้นจะลงเอยด้วยความขายหน้า จนต้องหนีออกจากร้านหลังกินไปแค่ 2 นาที

 

 

 

โดยหญิงรายดังกล่าวเป็นชาวจีนที่ทำงานอยู่ในฮ่องกง ไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะโพสต์ลงชุมชนออนไลน์ โดยมีข้อความว่า "ฉันไปเจอเรื่องอับอายขายหน้าที่ฮ่องกงมา" พร้อมเล่าว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ลูกค้าคนหนึ่งบอกกับเธอว่ามีร้านอาหารเปิดใหม่บนถนนสายหนึ่งพร้อมบุฟเฟ่ต์ฟรี 

 


สายบุฟเฟ่ต์อย่างเธอจึงชวนสามีไปชิมอาหารด้วยกันอย่างแฮปปี้ หลังจากเข้าไปในร้าน สามีของเธอรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติทันทีที่ไปถึงร้าน แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเธอเข้าไปนั่งและจะเริ่มกินแล้วเห็นว่าเธอกินอาหารในจานแล้ว

 


อีกทั้งในระหว่างที่เสิร์ฟอาหาร มีคนเข้ามาและพยักหน้าให้คู่รักหลายต่อหลายคน พวกเขาจึงพยักหน้าตอบ ต่อมาสามีสัมผัสได้ว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง และกระซิบบอกเธอว่าจริงๆ แล้วร้านอาหารไม่น่าจะมีบุฟเฟ่ต์ฟรีอย่างที่เธอเข้าใจ แต่ร้านอาหารเปิดใหม่น่าจะเชิญบรรดาเพียงแค่ผู้ที่เกี่ยวข้องและพาร์ทเนอร์คนอื่นๆ ให้มาลองชิมอาหารที่ร้าน

 

คู่รักไปกินบุฟเฟ่ต์ฟรีร้านเปิดใหม่  บริการดีมาก ก่อนรู้ความจริงทำอับอาย

เมื่อเธอได้ยินก็ตกใจมาก ก่อนตัดสินใจฟาดอาหารส่วนของเธอทั้งหมดอย่างรวดเร็ว พร้อมระบุอีกว่า "หลังกินเสร็จใน 2 นาที ฉันก็ลากเขาวิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว และได้กินมื้อเย็นฟรีที่ฮ่องกงไป" หญิงชาวจีนกล่าวเสริม

 


อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวที่เธอเผยแพร่บนโลกออน์ไลน์ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนก็เข้ามาแซว "คนอื่นคงคิดว่า นี่ต้องเป็นแขกคนพิเศษของเจ้าของร้านแน่ๆ" "ถ้าคุณใจกล้าพอ สามารถเนียนเข้าไปกินฟรีในงานแต่งงานได้เลยนะ" รวมถึงบอกว่า ถ้าเป็นตัวเองก็คงตัดสินใจกินต่อเหมือนกัน

 

คู่รักไปกินบุฟเฟ่ต์ฟรีร้านเปิดใหม่  บริการดีมาก ก่อนรู้ความจริงทำอับอาย