คาร์ดิ บี ฟาดยับ ลูกบุญธรรม 1 ในผดส. "เรือไททัน" วันพ่อหายยังไปดูคอนเสิร์ต

คาร์ดิ บี นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังฟาดสนั่น ลูกบุญธรรมหนึ่งในคณะทัวร์เรือดำน้ำไททันที่ไปชมซากเรือ Titanic โพสต์รูปไปดูคอนเสิร์ต ทั้งๆที่พ่อยังอยู่ในสถานะผู้สูญหาย

จากกรณีข่าวใหญ่ที่โลกจับตามองอยู่ในขณะนี้กับอุบัติเหตุน่าเศร้าที่เกิดขึ้นกับคณะทัวร์เรือดำน้ำไททัน ที่ได้จัดทัวร์สำรวจซากเรือไททานิค ก่อนหายไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 กระทั่งได้รับการยืนยันเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 23 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทยว่าเรือดำน้ำไททันได้เกิดระเบิด ผู้โดยสารทั้ง 5 คนเสียชีวิตทั้งหมด

คาร์ดิ บี ฟาดยับ ลูกบุญธรรม 1 ในผดส. เรือไททัน วันพ่อหายยังไปดูคอนเสิร์ต

 

สำหรับผู้โดยสารทั้ง 5 คนบนเรือไททันนั้น ได้แก่

1.สต็อกตัน รัช Stockton Rush ซีอีโอของ OceanGate Expeditions เจ้าของบริษัททัวร์เรือดำน้ำโอเชียนเกท

2.ซาห์ซาดา แดวูด Shahzada Dawood นักธุรกิจชาวปากีสถานในสหราชอาณาจักร วัย 48 ปี หนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่รวยที่สุดในปากีสถาน ประธานบริษัทหลักทรัพย์รายใหญ่ของปากีสถาน

3.สุเลมาน แดวูด Sulaiman Dawood ลูกชายวัย 19 ปีของ ของชาห์ซาดา แดวูด

4.ฮามิช ฮาร์ดิง Hamish Harding วัย 58 ปี นักธุรกิจมหาเศรษฐีพันล้าน และเป็นนักสำรวจชาวอังกฤษ มีชื่อถูกบันทึกลงกินเนสบุ็คถึงสามครั้ง

5.พอล-อองรี นาร์เกโอเลต Paul-Henri Nargeolet วัย 77 ปี นักสำรวจใต้น้ำชื่อดังชาวฝรั่งเศส อดีตนักดำน้ำกองทัพเรือฝรั่งเศส ซึ่งเคยไปสำรวจเรือไททานิคมาก่อนหน้านี้แล้ว

 

คาร์ดิ บี ฟาดยับ ลูกบุญธรรม 1 ในผดส. เรือไททัน วันพ่อหายยังไปดูคอนเสิร์ต

 

ทั้งนี้มีรายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศ เผยถึงกรณีดราม่าระหว่างลูกชายบุญธรรมของ ฮามิช ฮาร์ดิง นักธุรกิจมหาเศรษฐีพันล้าน วัย 58 ปี ที่เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตกับนักร้องแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง คาร์ดิ บี ทั้งคู่ได้โต้เถียงกันอย่างดุเดือด

โดยในตอนแรก Cardi B ถ่ายสตอรี่วิพากษ์วิจารณ์ Brian Szasz ลูกชายบุญธรรมของ Hamish Harding หนึ่งในผู้เสียชีวิตในเรือดำน้ำไททัน ซึ่งตอนนั้นมีสถานะเป็นผู้สูญหาย โดยตอนนั้น Brian Szasz ได้โพสต์รูปขณะไปดูคอนเสิร์ตนักร้องสาวเซ็กซี่รายหนึ่งทั้งๆที่พ่อเลี้ยงยังอยู่ในสถานะผู้สูญหาย

 

คาร์ดิ บี ฟาดยับ ลูกบุญธรรม 1 ในผดส. เรือไททัน วันพ่อหายยังไปดูคอนเสิร์ต

 

โดย Brian ได้โพสต์รูปที่ไปดูคอนเสิร์ตในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 พร้อมแคปชั่นว่า "มันอาจจะน่าขยะแขยงที่ได้มาอยู่ที่นี่ แต่ครอบครัวของผมต้องการให้ผมอยู่ในคอนเสิร์ตของ The Blink-182 เพราะมันเป็นวงดนตรีโปรดของผมและดนตรีของผมจะช่วยผมในสถานการณ์ที่ลำบากแบบนี้!"

 

คาร์ดิ บี ฟาดยับ ลูกบุญธรรม 1 ในผดส. เรือไททัน วันพ่อหายยังไปดูคอนเสิร์ต

 

ซึ่งนี่เองที่ทำให้คาร์ดิ บี ทนไม่ไหว ออกมาอัดคลิปในสตอรี่ว่าจริงๆแล้วเขาควรอยู่ที่บ้านเพื่อแสดงออกถึงความห่วงใยและเศร้าโศกกับการสูญหายไปของพ่อบุญธรรมและรอโทรศัพท์ที่จะโทรมาอัปเดตข่าวมากกว่า

หากเธอเป็นผู้สูญหาย เธอคงคาดหวังให้คนที่รักแสดงความห่วงใยมากกว่านี้ คาร์ดิ พูดว่า "นไม่เศร้าเหรอที่คุณเป็นถึงมหาเศรษฐี และกลายเป็นว่าไม่มีใครแยแสคุณเลย บ้าไปแล้ว ฉันยอมจนดีกว่าถ้างั้น ฉันยอมจน และจนไปเลยค่ะ แต่ก็รู้ไว้ค่ะว่าฉันมีคนที่รักอยู่"

ต่อจากนั้น Brian ได้ทวีตข้อความตอบโต้คาร์ดิ อย่างดุเดือด ว่า "คาร์ดิ พวกเราต่างรู้ดีว่าเพลงล่าสุดที่คุณปล่อยออกมามันขยะชัด ๆเส้นทางอาชีพคุณมันสิ้นหวังถึงขนาดมาหาแสงแบบนี้แล้วเหรอ"

 

คาร์ดิ บี ฟาดยับ ลูกบุญธรรม 1 ในผดส. เรือไททัน วันพ่อหายยังไปดูคอนเสิร์ต

 

งานนี้ทำเอาคาร์ดิของขึ้น และได้ตอบโต้กลับไปทำนองว่า "ประเด็นคือคนทั้งโลกเอาใจช่วยและภาวนาให้คนในเรือปลอดภัย แต่ผู้ชายคนนึงกลับมาโพสต์รูปไปดูคอนเสิร์ตและแสดงตัวเองว่าเป็นลูกของหนึ่งในผู้สูญหาย เป็นเขาเองที่โพสต์หาแสงแสดงตัวจากที่ตอนแรกก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร นี่คือเหตุผลที่คนเขาไม่พอใจต่างหาก"

ล่าสุด Brian โดนกระแสถล่มหนักจนปิดทวิตเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว

 

ขอบคุณ BardiGang Thailand