คำทำนาย "บาบา วานก้า" ปี 2024 เกิดวิกฤตเศรษฐกิจ ก่อการร้าย ผู้นำถูกลอบสังหาร

เปิดคำทำนายหมอดูตาบอด "บาบา วานก้า" ปี 2024 เกิดวิกฤตทุกด้าน เศรษฐกิจล่มสลาย สภาพอากาศน่าสะพรึง ก่อการร้าย ผู้นำระดับโลกอาจถูกลอบสังหาร

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2566 สำนักข่าวต่างประเทศ ได้คำทำนายชะตากรรมโลกปี 2024 ของหมอดูตาบอดคนดัง "บาบา วานก้า" แม่เฒ่าชาวบัลแกเรีย เจ้าของฉายา "นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน" ที่ทิ้งคำทำนายทายทักชะตาโลกเอาไว้ล่วงหน้า หลังจากเคยทำนายทายทักเรื่องวินาศกรรมช็อกโลก 9/11 อย่างถูกต้องแม่นยำมาแล้ว ก่อนที่ บาบา วานก้า จะลาจากโลกนี้ไปด้วยวัย 85 ปี ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1990 

 

คำทำนาย บาบา วานก้า ปี 2024 เกิดวิกฤตเศรษฐกิจ ก่อการร้าย ผู้นำถูกลอบสังหาร

สำหรับคำทำนายชะตาโลกปี 2024 บาบา วานก้า ได้ทำนายไว้ว่า ในปี 2024 จะมีผู้นำระดับโลกอย่าง ประธานาธิบดีรัสเซีย นายวลาดิเมียร์ ปูติน ถูกคนในประเทศลอบสังหาร และจะเกิดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายซึ่งจะเพิ่มขึ้นในยุโรป จะมีการโจมตีกันด้วยอาวุธทำลายล้าง เธอยังระบุอีกว่า ประเทศใหญ่จะทำการทดสอบหรือโจมตีอาวุธชีวภาพในปีหน้า และคาดการณ์ด้วยว่าผู้ก่อการร้ายจะทำการโจมตีในยุโรป


นอกจากนี้ จะเกิดวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ถึงขั้นล่มสลาย เธอเน้นย้ำถึงปัจจัยหลายประการ เช่น การเพิ่มขึ้นของระดับหนี้ ความตึงเครียดที่เพิ่มมากขึ้นทางภูมิรัฐศาสตร์ และอำนาจทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนจากตะวันตกไปตะวันออก
 

คำทำนาย บาบา วานก้า ปี 2024 เกิดวิกฤตเศรษฐกิจ ก่อการร้าย ผู้นำถูกลอบสังหาร

ทางด้านสภาพอากาศ บาบา วานก้า ได้ทำนายไว้ว่า ปีหน้าจะเกิดสภาพอากาศ ที่น่าสะพรึงกลัว พร้อมทั้งเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงวงโคจรซึ่งมักเกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆได้ เช่น การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และระดับรังสีที่เพิ่มขึ้น


การโจมตีทางไซเบอร์เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากแฮกเกอร์ขั้นสูงจะตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญโดยตรง เช่น โครงข่ายไฟฟ้าและโรงบำบัดน้ำ เธอคาดการณ์ว่ามันจะนำไปสู่ภัยคุกคามความมั่นคงของชาติ


ส่วนด้านการแพทย์นับว่าเป็นเรื่องดี โดย บาบา วานก้า ได้ทำนายว่าในปี 2024 จะมีการรักษาโรคที่ยังรักษาไม่หายขาดได้สำเร็จ อย่างโรคอัลไซเมอร์ และจะมีการคิดค้นวิธีรักษาโรคมะเร็งให้หายขาดได้ในปี 2567


และจะมีการปฏิวัติทางเทคโนโลยี มีความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการคำนวณควอนตัม และสามารถแก้ไขปัญหาได้เร็วกว่าคอมพิวเตอร์แบบเดิม หากสิ่งนี้เกิดขึ้นในปีหน้า AI จะถูกเร่งให้เร็วขึ้นไปอีก

 

ขอบคุณ mirror