ขนลุก คำทำนายชะตาโลก "นอสตราดามุส" ปี 2024 ปีแห่งการทำลายล้างสภาพภูมิอากาศ

เปิดทำนายเหตุการณ์ปี 2024 ของ "นอสตราดามุส" ปีแห่งการทำลายล้างทางสภาพภูมิอากาศ แผ่นดินใหญ่จะเรืองอำนาจ ราชาแห่งเกาะจะถูกแทนที่

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2566 เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ ได้คำทำนายชะตากรรมโลกปี 2024 ของ "นอสตราดามุส"  นักพยากรณ์ชาวฝรั่งเศส ผู้ถูกยกย่องว่าเป็น "นักพยากรณ์เอกของโลก" ซึ่งมีชีวิตอยู่เมื่อ 500 ปีก่อน แม้ปัจจุบันตัวเขาไม่อยู่แล้ว แต่คำพยากรณ์ของเราก็ยังอยู่ โดยถูกรวบรวมเอาไว้ในหนังสือชื่อว่า "เลพรอเฟซี" Les Prophéties (The Prophecies) เขียนเป็นบทกวี 942 บท ซึ่งในนั้นระบุเอาไว้ว่ามนุษยชาติจะสิ้นสุดลงในปี 3797

 

ขนลุก คำทำนายชะตาโลก นอสตราดามุส ปี 2024 ปีแห่งการทำลายล้างสภาพภูมิอากาศ

โดยเหตุการณ์สำคัญๆที่จะเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ มีหลายเหตุการณ์ที่ตรงกับคำทำนายของ นอสตราดามุส อาทิ สงครามโลกครั้งที่ 2, เหตุการณ์ 9/11 หรือแม้กระทั่งการระบาดของโควิด-19


สำหรับในปี 2024 นอสตราดามุส ได้ทำนายเกี่ยวกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 ดังนี้


1. ปีแห่งการทำลายล้างทางสภาพภูมิอากาศ

โลกจะเจอกับสึนามิ จะเจอคลื่นยักษ์ที่มาทำลายพื้นที่เกษตรกรรม แผ่นดินจะแห้งแล้งมาก จากนั้นจะเกิดน้ำท่วมใหญ่ จะเกิดแผ่นดินไหว ซึ่งถือว่าเป็นปีแห่งการทำลายล้างทางสภาพภูมิอากาศ

 

2. ศัตรูของสีแดงจะซีดเซียว

จากการคาดการณ์ของผู้วิเคราะห์คำทำนายคาดว่า อาจจะหมายถึงประเทศจีนจะกลายขึ้นเป็นประเทศมหาอำนาจ และจะเรืองอำนาจอย่างมาก  และจะมีการเผชิญหน้าทางทะเลซึ่งเป็นไปได้หรือไม่ ว่าจะเป็นความขัดแย้งระหว่างจีนกับไต้หวันเกิดขึ้น โดยในคำทำนายใช้คำว่า ศัตรูของสีแดง ซึ่งในที่นี้สีแดงน่าจะหมายถึงประเทศจีน จะซีดเซียวด้วยความหวาดกลัว มหาสมุทรอันยิ่งใหญ่จะดูน่าสยดสยอง

 

ขนลุก คำทำนายชะตาโลก นอสตราดามุส ปี 2024 ปีแห่งการทำลายล้างสภาพภูมิอากาศ

3. จะมีพระสันตปาปาพระองค์ใหม่

ในคำทำนายได้ระบุเอาไว้ว่า โลกในปีหน้าจะมีพระสันตปาปาพระองค์ใหม่ ซึ่งบางคนตีความหมายว่าอาจจะสอดคล้องหรือไม่ เพราะสมเด็จพระสันตะปาปาองค์ปัจจุบัน ทรงพระชนม์ในวัย 80 กว่าๆ และทรงประสบปัญหาด้านสุขภาพในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


4. ราชาแห่งเกาะ จะถูกแทนที่ด้วยผู้ที่ไม่มีเครื่องหมายของกษัตริย์

ในที่นี้นักวิเคราะห์ได้ตีความหมายว่า อาจหมายถึงสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งอังกฤษ อาจจะมีการสละราชสมบัติหรือไม่ และผู้ที่จะมาแทนที่อาจจะเป็นเจ้าชายแฮร์รีหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ในปี 2022 นอสตราดามุส ก็ได้ทำนายการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ไว้อย่างแม่นยำ

 

อย่างไรก็ตาม คำทำนายดังกล่าวถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านอีกครั้งหนึ่ง

 

ขอบคุณ wionews