ขนลุก ย้อนคำทำนาย "นอสตราดามุส" ตรงเป๊ะ ปี 2024 จะเกิดสึนามิ

ย้อนคำทำนาย นอสตราดามุส ปี 2024 บอกว่าจะเกิดคลื่นสึนามิ ตรงเป๊ะทันตาหลังเกิดแผ่นดินไหวญี่ปุ่น ตั้งแต่วันแรกของปี พร้อมเผยคำทำนายถึงจุดสิ้นสุดแห่งมนุษยชาติ

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2567 ญี่ปุ่นแผ่นดินไหวรุนแรง 7.4 แมกนิจูด มีศูนย์กลางอยู่ที่จังหวัดอิชิกาวะ ทางตอนกลางของญี่ปุ่น เมื่อเวลา 16.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น (14.10 น. ตามเวลาในประเทศไทย) จนสำนักงานอุตุนิยมวิทยาของญี่ปุ่น ได้ออกประกาศเตือนภัยสึนามิตามแนวชายฝั่งของ จ.อิชิกาวะ จ.นีงาตะ และ จ.โทยามะ ก่อนที่จะเพิ่มการเตือนภัยอีก 3 จังหวัด คือ จ.ยามากาตะ จ.ฟุคุอิ และ จ.เฮียวโงะ รวมเป็น 6 จังหวัด และได้มีคำเตือนให้ประชาชนหนีขึ้นที่สูงหรือด้านบนของอาคารที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงโดยเร็วที่สุด ตามที่ได้เสนอข่าวอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

 

ขนลุก ย้อนคำทำนาย นอสตราดามุส ตรงเป๊ะ ปี 2024 จะเกิดสึนามิ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิป Tiktok บัญชี @nippononline ของผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง "นิปปอน นวนันท์ บำรุงพฤกษ์" ที่พูดถึงคำทำนายนอสตราดามุส ปี 2024 ไว้เมื่อช่วงกลางเดือน พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา

 

ขนลุก ย้อนคำทำนาย นอสตราดามุส ตรงเป๊ะ ปี 2024 จะเกิดสึนามิ


โดย "นอสตราดามุส"  นักพยากรณ์ชาวฝรั่งเศส ผู้ถูกยกย่องว่าเป็น "นักพยากรณ์เอกของโลก" ซึ่งมีชีวิตอยู่เมื่อ 500 ปีก่อน แม้ปัจจุบันตัวเขาไม่อยู่แล้ว แต่คำพยากรณ์ของเขาก็ยังอยู่ โดยถูกรวบรวมเอาไว้ในหนังสือชื่อว่า "เลพรอเฟซี" Les Prophéties (The Prophecies) เขียนเป็นบทกวี 942 บท ซึ่งในนั้นระบุเอาไว้ว่ามนุษยชาติจะสิ้นสุดลงในปี 3797


โดยเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ มีหลายเหตุการณ์ที่ตรงกับคำทำนายของ นอสตราดามุส อาทิ สงครามโลกครั้งที่ 2, เหตุการณ์ 9/11 หรือแม้กระทั่งการระบาดของโควิด-19

 

ขนลุก ย้อนคำทำนาย นอสตราดามุส ตรงเป๊ะ ปี 2024 จะเกิดสึนามิ

โดยในปี 2024 นอสตราดามุส ได้ทำนายไว้ว่า โลกจะเจอสึนามิ ที่มาทำลายพื้นที่เกษตรกรรม แผ่นดินจะแห้งแล้งมาก จากนั้นจะมีน้ำท่วมใหญ่ตามมา ถือว่าเป็นปีแห่งการทำลายล้างตามสภาพภูมิอากาศ ซึ่งก็เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 1 ม.ค. 2567


นอกจากนี้ นอสตราดามุส ยังทำนายว่า จีนจะกลายเป็นมหาอำนาจ จะเรืองอำนาจ และมีการเผชิญหน้าทางทะเล บางคนตีความไว้ว่า อาจจะเป็นความขัดแย้งระหว่างจีนและไต้หวัน โดยในคำทำนายบอกว่า ศัตรูของสีแดงจะซีดเซียวด้วยความหวาดกลัว มหาสมุทรอันยิ่งใหญ่ จะดูน่าสยดสยอง


และอีกหนึ่งคำทำนาย คือ โลกเราในปีหน้าจะมีพระสันตะปาปาพระองค์ใหม่ และราชาแห่งเกาะจะถูกแทนที่ด้วยผู้ที่ไม่มีเครื่องหมายของกษัตริย์ ซึ่งก่อนหน้านั้นปี 2022 นอสตราดามุส ก็ได้ทำนายการสิ้นพระชนม์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ได้อย่างแม่นยำ

 

ขนลุก ย้อนคำทำนาย นอสตราดามุส ตรงเป๊ะ ปี 2024 จะเกิดสึนามิ

 

ชมคลิปที่นี่

 

ขอบคุณ @nippononline