สาวลาป่วย ตื่นมาเจอเจ้านายมาหาถึงบ้าน ยืนอยู่ปลายเตียง รู้ตอนจบยิ่งผวา

สาวเล่าประสบการณ์ช็อก โทรลาป่วยตื่นมาเจอเจ้านายมาหาถึงบ้าน ยืนอยู่ปลายเตียง แถมโบกมือให้ รู้ตอนจบยิ่งผวา

เรียกว่ากลายเป็นไวรัลดังที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ Ladbible ได้เผยเรื่องราวของสาวรายหนึ่งที่ออกมาเล่าประสบการณ์ลาป่วยสุดช็อก ผ่านช่อง TikTok @mishyymbabyy จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ที่มีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 7.6 ล้านครั้ง

 

สาวผวา ลาป่วยตื่นมาเจอเจ้านายมาหาถึงบ้าน ยืนอยู่ปลายเตียง บอกมารับไปทำงาน

เธอเล่าว่าทำงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอพักอยู่กับกับรูมเมต โดยบ้านห่างจากที่ทำงานประมาณ 15 นาที วันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกปวดท้องมาก จึงตัดสินใจขอลางาน เพื่อให้เธอได้นอนพักอย่างเงียบสงบ ซึ่งเธอโทรคุยกับเจ้านายโดยตรง และเขาก็อนุญาต


ขณะที่รูมเมตได้ออกไปเดินเล่นในละแวกบ้าน เขาคิดว่าตัวเองยังอยู่ใกล้ๆบ้าน จึงไม่ได้ล็อกประตูหน้าบ้านไว้ แต่ว่ากลับเกิดเรื่องไม่คาดคิด โดยหลังจากนอนพักไม่นาน เธอได้ลืมตาตื่นขึ้นมาพบว่าเจ้านายของเธอยืนอยู่ปลายเตียง โดยเจ้านายได้โบกมือให้เธอ พร้อมกับเธอว่า "ฉันรู้ว่าเธอลา แต่บางทีเธออาจไม่อยากขับรถ ฉันจะขับรถไปส่ง แล้วเธอก็ยังทำงานต่อไปได้นะ"

 

สาวผวา ลาป่วยตื่นมาเจอเจ้านายมาหาถึงบ้าน ยืนอยู่ปลายเตียง บอกมารับไปทำงาน

ในตอนแรกเธอคิดว่าตัวเองกำลังสะลึมสะลือเลยคิดว่าแค่ฝันไป แต่เมื่อเธอได้สติเต็มที่จึงรู้ว่าเป็นเจ้านายตัวจริงที่บุกเข้ามาในห้องนอนของเธอ โดยเจ้านายอ้างว่าเขาเคาะประตูแล้วแต่ไม่มีใครตอบ เลยลองเปิดประตูดูก็พบว่ามันไม่ได้ล็อก จึงเดินเข้ามาข้างในพร้อมร้องเรียกชื่อเธอ แต่ว่าก็ไม่มีใครขานตอบจึงเดินขึ้นบันไดมาจนถึงห้องนอนเธอ


เมื่อได้ฟังดังนั้นเธอก็รู้สึกตกตะลึงและหวาดกลัวมาก เธอจึงบอกว่า "นี่มันบ้าไปแล้ว ฉันบอกเจ้านายทันทีว่าวันนี้ฉันไม่สามารถไปทำงานได้ และขอให้เขาออกจากบ้านไปทันที" ซึ่งเจ้านายของเธอยอมออกจากบ้านไปจริงๆ แต่ว่าไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเธอก็ถูกไล่ออกจากงานอย่างไร้เหตุผล ทำเอาเธอถึงกับอึ้งหนัก

 

ขอบคุณ Ladbible , @mishyymbabyy