นิทานหลอกตำรวจ!! สาวสุโขทัย สารภาพสิ้น แต่งเรื่องโดนแท็กซี่ลวนลาม ชิงทรัพย์ ที่แท้มีเหตุผลที่ฟังแล้วจะเชื่อดีไหมนี่

คนขับรถแท็กซี่ได้จอดรถริมถนนและปรับเอนเบาะนอนลงก่อนจะปีนข้ามมาด้านหลังแล้วใช้กำลังพยายามลวนลามถอดเสื้อออก

ขณะที่กำลังโดยสารมาได้นั่งเบาะหลังฝั่งซ้ายตรงข้ามกับคนขับ รถแท็กซี่ได้ขับมาทางถนนวัชรพล และถนนรามอินทรา มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน เมื่อถึงบริเวณใต้สะพานลอยคนข้าม หน้าสนามกอล์ฟกองทัพบก จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้จอดรถริมถนนและปรับเอนเบาะนอนลงก่อนจะปีนข้ามมาด้านหลังแล้วใช้กำลังพยายามลวนลามถอดเสื้อออก พร้อมขู่ว่าให้ส่งเงินมา

จากกรณี เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคม ร.ต.ท.กมลเทพ สมบัติ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางเขน กทม. รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกลวนลามขอความช่วยเหลือ อยู่บริเวณหน้าทางเข้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป.สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางเขนอีกจำนวนหนึ่ง เมื่อมาถึงพบหญิงสาว ยืนรอ อาการตัวสั่นหวาดกลัว สภาพเสื้อผ้าเปื้อนมอมแมม จึงได้พามาสอบสวนที่ สน.บางเขน ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อเป็นหลักฐาน น.ส.วารีนิตย์ ปลื้มจิตร อายุ 20 ปี ชาว จ.สุโขทัย ผู้เสียหายให้การว่า ได้เดินทางมาจาก จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อมาสอบเข้าเป็นพนักงานราชการ ที่ศูนย์การกำลังสำรอง ถนนวิภาวดี-รังสิต ระหว่างที่รอสอบก็ได้เช่าห้องพักรายวันอยู่ย่านสายไหม หลังจากสอบเสร็จ ตั้งใจรอประกาศผลสอบในวันที่ 3 กรกฎาคม แต่ทางญาติโทรศัพท์มาแจ้งว่าแม่ป่วยจึงตัดสินใจรีบเดินทางกลับบ้านที่สุโขทัยทันที และได้โบกเรียกรถแท็กซี่ จากปากซอยสายไหม 63 เพื่อให้ไปที่ขนส่งหมอชิตเพื่อรอขึ้นรถกลับในช่วงเช้า


ขณะที่กำลังโดยสารมาได้นั่งเบาะหลังฝั่งซ้ายตรงข้ามกับคนขับ รถแท็กซี่ได้ขับมาทางถนนวัชรพล และถนนรามอินทรา มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน เมื่อถึงบริเวณใต้สะพานลอยคนข้าม หน้าสนามกอล์ฟกองทัพบก จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้จอดรถริมถนนและปรับเอนเบาะนอนลงก่อนจะปีนข้ามมาด้านหลังแล้วใช้กำลังพยายามลวนลามถอดเสื้อออก พร้อมขู่ว่าให้ส่งเงินมา จากนั้นจึงรื้อค้นในกระเป๋าสะพายหยิบเงินไป 2,000 บาท ตอนนั้นตกใจกลัวพยายามต่อสู้ขัดขืนและเปิดประตูโดดลงจากรถวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ทหาร ระหว่างนั้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ขับหลบหนีไป

 


ร.ต.ท.กมลเทพ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายให้การว่า ได้เรียกรถแท็กซี่ ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน จำได้เพียง 6240 คนขับอายุประมาณ 50 ปี จากปากซอยสายไหม 63 เพื่อไปขนส่งหมอชิต โดยจุดเกิดเหตุอยู่ใต้สะพานลอยคนข้าม หน้าสนามกอล์ฟ ทบ. เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นผู้เสียหายขอกลับไปดูแลแม่ป่วย ที่สุโขทัยก่อน ขณะนี้ได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวน ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

ขณะที่เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 2 กรกฎาคม 2560 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.วารีนิตย์ ปลื้มจิตร อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย หลังถูกโชเฟอร์แท็กซี่ชิงทรัพย์และพยายามทำอนาจาร เหตุเมื่อเวลาประมาน 03.00 น. ที่ผ่านมา
จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ได้เรียกรถแท็กซี่จากปากซอยสายไหม 63 ให้ไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 เพื่อรอซื้อตั๋วขึ้นรถกลับบ้านที่จังหวัดสุโขทัยในช่วงเช้า หลังจากที่เดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อสอบเข้ารับราชการ ที่ศูนย์การกำลังสำรอง ถนนวิภาวดี-รังสิต และอยู่ระหว่างรอฟังประกาศผลสอบในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ โดยระหว่างรถขับมาถึงบริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามใกล้ทางเข้าสนามกอล์ฟกองทัพบก ถนนรามอินทรา คนขับอายุประมาณ 50 ปี ได้ปรับเอนเบาะนอน ก่อนจะปีนข้ามมาด้านหลัง แล้วใช้กำลังพยายามถอดเสื้อออก และรื้อค้นในกระเป๋าสะพายได้เงินไป 2,350 บาท ด้วยความตกใจจึงต่อสู้ขัดขืน ก่อนจะเปิดประตูวิ่งหนีลงจากรถไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทหาร ที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนแท็กซี่คันดังกล่าวจะขับรถหลบหนีไป


จนกระทั้งเมื่อเวลา 17.20 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้ทำการสอบปากคำต่อ จึงทราบว่า น.ส.วารีนิตย์ ปลื้มจิตร ให้การรับสารภาพว่า แต่งเรื่องขึ้นมาเองทั้งหมด ว่าถูกแท็กซี่ลวนลามเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเพื่อต้องการหาเงินไปช่วยแม่
โดยจากการสอบปากคำพบพิรุธหลายอย่าง ดังนั้น จึงได้เค้นสอบ จนกระทั่ง น.ส.วารีนิตย์ ให้การรับสารภาพว่า แต่งเรื่องขึ้นมาเองว่าถูกแท็กซี่ลวนลาม โดยอ้างว่าต้องการหาเงินไปช่วยแม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหากับ น.ส.วารีนิตย์ ในข้อหา แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน พร้อมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

นิทานหลอกตำรวจ!! สาวสุโขทัย สารภาพสิ้น แต่งเรื่องโดนแท็กซี่ลวนลาม ชิงทรัพย์ ที่แท้มีเหตุผลที่ฟังแล้วจะเชื่อดีไหมนี่