นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวงเมือง หลัง 30 ก.ย. จะเกิดตุลาอาถรรพณ์

นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวง หลัง 30 ก.ย. เหตุการณ์ร้ายๆ กระหน่ำดวงเมือง เตือนเกิด ตุลาอาถรรพณ์ ครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย นำไปสู่จุดแตกหักปลายปี

วันที่ 22 กันยายน 2565 นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายา"นอสตราดามุสเมืองไทย" กล่าวทำนายดวงเมืองไทยว่าจากการดูดวงดาว ที่มีอิทธิพล คือ ดาวมฤตยู และดาวราหู ต่อจากนี้ไปจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นทั้งการเมือง เศรษฐกิจ ช่วงจะเข้าเดือนตุลาคม เรียกว่า "ตุลาอาถรรพ์" เป็นเพราะมาจากดวงเมืองไทย มีการเคลื่อนไหวของดวงดาวครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นดาวใหญ่ๆ ที่สำคัญ ดาวมฤตยู กับ ดาวราหู เดินสวนทางกันอยู่ โดยดาวมฤตยูสถิตย์ในราศีเมษ ลักคนาดวงเมืองมานานเกือบ 7 ปี และเคลื่อนออกไปเข้าราศีพฤษ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ตอนนี้เดินถอยหลังเข้าราศีเมษ ช่วงเดือนธ.ค. อยู่ตรงนั้นไปอีกระยะสั้นๆและถอยออกจากไป เข้าราศีพฤษ ภพที่สอง ของดวงเมือง ส่งผลด้านเศรษฐกิจ เงินทองของประเทศ ถือว่าสำคัญมากๆ ถ้าเงินทองเราแย่ จะแย่ไปอีกหลายปี เพราะดาวมฤตยูจะอยู่ตรงนี้ไปอีก 7 ปี 

 

นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวงเมือง หลัง 30 ก.ย. จะเกิดตุลาอาถรรพณ์

ช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นสภาพเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจ ของเราจะหนักมาก กว่าปี 2540 ที่ผ่านมา เงินตราของเราอ่อนลงไปมากมายควบคุมไม่อยู่ต่อจากนี้ เราจะเสียเปรียบทางการค้า กับต่างประเทศ จะหนักกว่าต้มยำกุ้งที่เกิดกับคนกลุ่มเดียว แต่ครั้งนี้จะเป็นโดมิโน คนตกงานจำนวนมาก เกี่ยวกับบริษัทห้างร้านต่างๆ  เจอปัญหาปิดกิจการใหญ่ๆ หลายแห่ง สำคัญๆ บางแห่งล้มลลาย ทำให้คนตกงานอย่างมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง อย่าปล่อยปละละเลยหรือแก้ไขปัญหาไม่จริงจัง มิฉะนั้นจะหนักกว่าปี 2540 

 

นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวงเมือง หลัง 30 ก.ย. จะเกิดตุลาอาถรรพณ์

คราวนี้เกิดจากดวงบ้านเมือง ถือว่าใหญ่มากดาวมฤตยูย้ายเข้ามาภพการเงิน และอยู่ไป 7 ปีถ้าเราทำเล่นไม่จริงจัง แอบแฝง ไม่ซื่อตรง อยากให้ทุกคน ให้ความสนใจ เรื่องเงินทอง ค่าของเงินบาทให้ดี ระวังจะเพลี้ยงพล้ำ ถ้ามีเหตุการณ์ คนตกงาน ปิดกิจการ ภาครัฐต้องพยายามช่วยเหลืออย่าทอดทิ้ง จะตกงานกันเยอะมาก กลายเป็นคนยากคนจน หากทางการมาช่วยไม่ทันทำให้เบานปลายต่อเนื่องไปหลายปี ทั้งเศรษฐกิจทำอะไรลงุทนร่วมกับต่างประเทศจะมีปัญหาเหมือนเช่นกัน ทุนต่างประเทศเคลื่อนย้ายจากประเทศเราถือว่าหนัก ไม่เคยเกิดขึ้น ปี2540 เกิดกับคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ครั้งนี้เหมือนโดมิโน ทางการเมืองต้องดูแลอย่างดี เอาใจใส่จริงๆ

 

นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวงเมือง หลัง 30 ก.ย. จะเกิดตุลาอาถรรพณ์

นายโสรัจจะ กล่าวย้ำว่าเหตุการณ์ หลังวันที่ 30 ก.ย. จะเกิดเรื่องขึ้นมา มันไม่จบแค่นี้มีเรื่องใหญ่ๆเกิดขึ้นต่อไป จะเกิดเรื่องขึ้นทันทีหลังจากนั้น ประชาชนต่างๆก็เกิดการขัดแย้ง วุ่นวาย จะเป็น ตุลาอาถรรพ์ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์  การชุมนุมมากมายควบคุมไม่อยู่ ต่างเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจกลายเป็นชนวน เกิดการขัดแย้งครั้งใหญ่ของประเทศไปสู่อะไรหลายเรื่อง จนนำไปสู่การแตกหัก ช่วงดาวมฤตย เดินถอยกลับมา และเดินออกไปอีกครั้ง ประมาณเดือนธ.ค.และขึ้นปีใหม่  เกิดเรื่องอะไรที่รุมร้อนเป็นชะตาบ้านเมือง เป็นเหตุการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ในประวัติศาสตร์ไทยอีกครั้ง 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline