คาถาปลุกพระ "หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม" จับกระแสพลังพระเครื่องด้วยพลังจิต

เปิดคาถาจับกระแสพลังพระเครื่อง ด้วยพลังจิต คาถาปลุกพระ "หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม" เพ่งสมาธิจิตให้แน่วแน่จะรู้อภินิหารว่าใช้ทางไหน ดีทางไหน

เปิดคาถาปลุกพระ หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร หรือ "หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม" เพียงการนั่งสมาธิจับกระแสพลัง "พระเครื่อง" ด้วยพลังจิต นำองค์พระไว้บนฝ่ามือ หากพระเครื่องนั้นๆ ผ่านการปลุกเสกมาก็จะมีกระแสพลังปรากฏ

คาถาปลุกพระ ของ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท

 

คาถาปลุกพระ ของ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท

ก่อนจะใช้คาถานี้ ควรจุดธูปเทียน บอกกล่าวหลวงพ่อกวยก่อนเสมอๆ เพื่อเป็นการขออนุญาตและขอเรียนถึงจะดี  เนื่องจากการเรียนวิชาทุกแขนงก็จำต้องมีครูกันทั้งนั้นตั้ง 

การกล่าว เริ่มจากท่องนะโม 3 จบ ตามด้วยคาถา 

"โสทาโย นะโมนะมัสสกาโร โสทายะอิมังคาถา พุทธะมาเรโส ธัมมะมาเรโส สังคะมาเรโส" (กล่าว 3 ครั้ง)

 

คาถาปลุกพระ ของ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท

หัดปลุกเพ่งสมาธิจิตให้แน่วแน่ เมื่อขึ้นจะรู้อภินิหารว่าใช้ทางไหน ดีทางไหน

 

คาถาปลุกพระ \"หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม\" จับกระแสพลังพระเครื่องด้วยพลังจิต

 

สำหรับการจับพลังพระเครื่องนั้น มีมาตั้งแต่สมัยโบราณและ มีรูปแบบการใช้อยู่อย่างหลากหลายเพื่อให้ทราบว่าพระเครื่ององค์นี้หรือวัตถุมงคลชิ้นนี้ มีคุณวิเศษด้านใด ไม่ว่าจะเป็น เมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาด ยกตัวอย่าง บางคนจะอาศัยการนั่งสมาธิจับกระแสพลังพระเครื่องด้วยพลังจิต โดยการนำองค์พระไว้บนฝ่ามือ หากพระเครื่องนั้นๆ ผ่านการปลุกเสกมาก็จะมีกระแสพลังปรากฏ ทั้งนี้โดยแยกไปตามความหนักเบาของกระแสพลัง ได้แก่ 

 

คาถาปลุกพระ หลวงพ่อกวย เพ่งกระแสพลังจิตให้แน่วแน่

 

พลังความหนักหน่วง เป็นคงกระพัน พลังในลักษณะผลักออกเป็นแคล้วคลาด พลังร้อนเป็นเสน่ห์ พลังเย็นเป็นเมตตา หรือใช้วิธีการอื่นๆ ที่นิยมกันคือใช้วิธีการสวดท่องคาถาที่แตกต่างกันไป เช่น คาถาที่ว่าด้วยแม่ธาตุ นะโมพุทธายะ หรือ คาถาของพระเกจิดังอาจารย์ท่านอื่นๆ ที่ได้บันทึกไว้สืบทอดมายังสานุศิษย์และ หนึ่งในนั้นคือ "คาถาปลุกพระ" ที่บันทึกไว้ด้วยลายมือ ของ "หลวงพ่อกวย" พระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยพุทธาคมแห่งวัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท

 

พระเครื่อง

คาถาปลุกพระ \"หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม\" จับกระแสพลังพระเครื่องด้วยพลังจิต