5 ราศี ดวงดีที่สุด ด้านความรักและการเงิน ปี 2566 มฤตยูออก ทำอะไรก็รุ่ง

เปิด 5 ราศี ดวงติดจรวด ด้านความรักและการเงินดีที่สุดในปี 2566 ได้โกอินเตอร์ ได้บ้าน ได้รถ รับมรดก ราชาโชค มฤตยูออก ทำอะไรก็รุ่ง

เปิดอันดับ 5 ราศีดวงดีที่สุดปี 2566 ด้านความรักและการเงิน บอกเลยว่าปัง ทั้งจะได้โกอินเตอร์ มฤตยูย้าย ดวงราชาโชค หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง จะทำอะไรก็รุ่ง ทำนายดวงกับหมอเค้ก Magic stone โดย 5 ราศีได้แก่ ตุลย์ พิจิก กุมภ์ เมษ และ กรกฏ

หมอเค้กเผย ในปีนี้ 5 อันดับราศีที่ดวงติดจรวด ดวงได้บ้าน ได้รถ การงานดีขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค สาธุ สาธุ สาธุ

ลัคนาหรือราศีที่ดวงดีที่สุด ด้านความรักและการเงิน ปี 2566

ตุลย์ อันดับ 1 (ราชาโชค,มฤตยูออก)
พิจิก อันดับ 2 (มีเกณฑ์โกอินเตอร์)
กุมภ์ อันดับ 3 (ดวงได้บ้าน,ได้มรดก)
เมษ อันดับ 4 (การงานดีขึ้น,ธุรกิจรุ่ง)
กรกฏ อันดับ 5 (สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค)

ความรักจะเกิดการเปลี่ยนแปลง การเงินจะไปในทิศทางที่ดี ทำอะไรก็จะรุ่ง

 

5 ราศี ดวงดีที่สุด ด้านความรักและการเงิน ปี 2566 มฤตยูออก ทำอะไรก็รุ่ง

สำหรับราศี ตุลย์ มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีตุลนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ราศีพิจิก สัญลักษณ์เป็นรูปแมงป่อง ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

 

5 ราศี ดวงดีที่สุด ด้านความรักและการเงิน ปี 2566 มฤตยูออก ทำอะไรก็รุ่ง

 

ราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นแกะตัวผู้ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมษนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 เมษายน ถึง 15 พฤษภาคม

สุดท้าย ราศีกรกฎ มีสัญลักษณ์เป็นปู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกรกฎนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 15 สิงหาคม

 

ขอบคุณ หมอเค้กMagic Design