"ดวงจักรเปิด" 5 ราศีโดดเด่นสุด เงินฝืดจะคล่อง เหมือนรับพรจากเบื้องบน

หมอเค้ก ทำนายดวงชะตา สิ้นเดือนมีนาคมนี้ 5 ราศี ดวงจักรเปิด เหมือนได้รับพรจากเบื้องบน การเงินที่ฝืดจะคล่องขึ้น

ถึงเวลาแล้ว สิ้นเดือนมีนาคมนี้ 5 ราศี ดวงการเงินจะดีขึ้น หมอเค้กMagic stone ทำนาย ดวงจักรเปิด การเงินที่ฝืดจะคล่องเหมือนได้รับพรจากเบื้องบน พร้อมแนะวิธีเสริมดวงให้กับราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมถุน และ ราศีกันย์ คำทำนายดังต่อไปนี้

หมอเค้กได้โพสต์ภาพและข้อความถึงคำทำนายผ่านอินสตาแกรม cake_magicdesign ว่า

ปลายมีนาคม นี้ มีข่าวดีจะกระทำการสิ่งก็สำเร็จขอให้ทำอย่างตั้งใจ ทำธุรกิจไม่ผิดกฎหมาย ไม่ทำร้ายใคร ไม่ทำร้ายตัวเองจะรุ่ง! ไม่มีร่วง! 5 ราศีเงินฝืดจะคล่องเหมือนได้รับพรจากเบื้องบน เสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคทรัพย์ตามโรงพยาบาลเสริมดวงความปัง ได้แก่ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีเมถุน และ ราศีกันย์

 

ดวงจักรเปิด 5 ราศีโดดเด่นสุด เงินฝืดจะคล่อง เหมือนรับพรจากเบื้องบน
 

ราศีมังกร  เป็นราศีที่ 10 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีธนูกับราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์เป็นครึ่งแพะภูเขาครึ่งปลา ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมกรนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์

ราศีกุมภ์  เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมกรกับราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

 

ดวงจักรเปิด 5 ราศีโดดเด่นสุด เงินฝืดจะคล่อง เหมือนรับพรจากเบื้องบน

 

ราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีมีนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 14 เมษายน

ราศีเมถุน เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม สัญลักษณ์ของราศีนี้มีที่มาจากพี่น้องฝาแฝดแคสเตอร์และพอลลักซ์ในเทพปกรณัมกรีกและโรมัน

ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 16 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม

 

ขอบคุณ cake_magicdesign