พาส่อง "ทะเบียนโรลส์รอยซ์" หลังโดน กระบะแต่งซิ่งเสยท้ายบนมอเตอร์เวย์ ก่อนคดีพลิก เจ้าของรถหรูเตรียมส่งทนายแจ้งเอาผิด

ส่องเลข "ทะเบียนโรลส์รอยซ์" หลังโดน กระบะแต่งซิ่ง เสยท้ายบนมอเตอร์เวย์ : ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ จริงๆ สำหรับกรณี "กระบะแต่งซิ่งชนท้ายโรลส์รอยซ์" รถหรูมูลค่ากว่า 32 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่า คนขับโรลส์-รอยซ์นั้น เป็นชาวจีน และเมื่อเกิดเหตุก็ลงมาดูรถนิดหน่อยแล้วขับรถออกไป ไม่ติดใจเอาความ เพราะ "รถโรลส์-รอยซ์" เป็นฝ่ายเบรกกะทันหัน จนเหมือนกับว่าฝ่ายโรลส์-รอยซ์ เป็นฝ่ายผิด

 

 

ทะเบียนโรลส์รอยซ์

แต่ล่าสุด พล.ต.ต. จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาการผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องที่บอกว่า "รถโรลส์-รอยซ์" ไม่ติดใจเอาความกระบะแต่งซิ่งนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง แต่เนื่องจากคนขับ  เป็นคนจีน "รถโรลส์-รอยซ์" พูดไทยไม่ได้ และมีธุระด่วน จึงออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน และในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เจ้าของ "รถโรลส์-รอยซ์" จะส่งทนายความมาที่สถานีตำรวจที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งความเป็นหลักฐานจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

 


แต่ที่หลายๆ คนอาจจะโฟกัสนอกจาก "ค่าซ่อมโรลส์รอยซ์" ที่ไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาทแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนโฟกัสก็คือ "เลขทะเบียนรถโรลส์รอยซ์" ซึ่งหลังจากที่ทีมข่าวได้ตรวจสอบอย่างแน่ใจพบว่า เลขทะเบียนของโรลส์รอยซ์นั้นเป็นเลยตัวเดียว คล้ายเลข 8 หรือไม่ก็เลข 9 
 

เลขเด็ดงวดนี้

 

 

แต่เลขทะเบียนที่เห็นได้ชัดที่สุดคือ เลขทะเบียนรถกระบะแต่งซิ่ง นั่นก็คือ 1 ขก 5073 ซึ่งสามารถพิจารณาออกมาเป็นเลขชุด 2 ตัว และ 3 ตัว ได้ดังนี้
เลขท้าย 2 ตัว : 50-73-13-31-53-35
เลขท้าย 3 ตัว : 507-703-301-031-735-530

เลขเด็ดงวดนี้

เอาเป็นว่า สำหรับเลขทะเบียนโรลส์รอยซ์ คันนี้ ใครดวงดีก็อาจจะเห็นเป็นเลขอื่นๆ ได้ แต่สำหรับ ทีมข่าวมองแว้บแรกว่าเป็นเลข 8 จริงๆ นะ แต่พอได้เห็นภาพเคลื่อนไหวก็มองว่าเป็นเลข 9 หรือ 5 ก็ได้ แต่ถ้าเอามารวมกันก็ไม่แย่นะ กับการลุ้นรวยหวยงวดนี้ ขอให้โชคดีทุกคนจ้า 

 

ส่องเลข "ทะเบียนโรลส์รอยซ์" หลังโดน กระบะแต่งซิ่ง เสยท้ายบนมอเตอร์เวย์

คลิปจาก @aekzaalpha_3